ครั้งแรกกับแฟนที่บ้านเค้า

ครั้งแรกกับแฟนที่บ้านเค้า

เรื่องมันเริ่มที่ชั้นหลวมตัวไปบ้านเค้า พอไปถึงชั้นก้อไม่ได้คิดอะรัยเค้าให้เร่นอะรัยกินอะรัยก้อทำหมด จนกระทั้งเค้าบอกว่าง่วงแร้วก้อเรยชวนชั้นขึ้นห้อง พอขึ้นไปบนห้องเค้าเค้าด้อเริ่มกอดชั้น ชั้นรู้สึกดีมากๆก้อเรยกอดตอบเค้าไปเรากอดกันสักพักก่อนที่เค้าจะดันให้ชั้นนอนลง แล้วก้อเริ่มจูบปากชั้น ตอนแรกแค่จุ๊บกันธรรมดาแต่ยนานเข้าเค้าก้อเอาลิ้นมาวนๆที่ปากชั้น ชั้นรับการจูบของเค้า ลิ้นเรา2คนเริ่มพันกัน ดูดกันอยู่พักใหญ่เค้าก้อบอกกับชั้นว่า ไม่ไหวแร้ว ขอได้มั้ย นี่เป็นครั้งแรกของชั้น ด้วยความอยากรู้อยากลองจึงตกลงเค้าไป เค้าเริ่มถิดเสื้อชั้นออกทีละชิ้นโดยที่เค้าก้อยังคงจูบปากชั้นไปด้วย

แร้วพอชั้นโป๊แล้วเค้าก้อถอดเสื้อตัวเองออกบ้าง เค้าเริ่มเปลี่ยนมาดูดที่นมของชั้นแทน มันช่างมีความสุขอะรัยขนาดนี้ก้อไม่รู้ แล้วเค้าก้อเลื่อนลงมาที่เนินขาวของชั้น แร้วก้อดุดเลีย ชั้นครางออกมาเพราะเสียวมากแร้วน้ำเสียวของชั้นทะลักเยิ้มออกมาจนเลอะหน้าเค้าเต็มไปหมด เค้ายังคงเลียต่อ แต่มือข้างหนึ่งของเค้ากำลังรูดจู่ของเค้าไปด้วย เค้าเงยหน้าขึ้นพลางเอาจู๋ของเค้ามาถูที่จิ๋มของชั้น จากนั้นเค้าก้อครางบอกว่า ใส่เรยนะที่รัก ชั้นพยักหน้าเพราะอยากรู้จักความเสียวให้มากกว่านี้ เค้าค่อยดันมันเข้าไป ชั้นยอมรับเลยว่าเจ็บมากชั้นก็เรยเกร็งใหญ่เลย เค้าบอกกับชั้นว่าไม่ต้องเกร็งนะ เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว แร้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เค้าดันๆโยกๆ หลายทีก้เอามันเข้าได้จนหมด

ชั้นรู้สึกมีความสุชแบ้วก้เสียวอย่างมาก เค้าเริ่มซอยเข้าออก อย่างช้าๆ แล้วก้อถี่เร้วขึ้น ชั้นได้ยินเสียงหายใจถี่ๆของเค้าที่ข้างหูของชั้น เค้าบอกว่า เสียวจังที่รัก ขมิบรุอีกได้มั้ย มันรัดดี ชั้นก้ทำตามที่เค้าบอก สักพักเค้าก้อขอเปลี่ยนท่า โดยที่เค้าให้ชั้นขึ้นมอย่ข้างบนบ้าง ชั้นก้ทำตามที่เค้าบอก พอจัดท่าได้แล้วชั้นก้ขย่มลงมาใส่ไอ่นั่นแบบไม่ยั้ง เค้าครางว่า จะแตกแร้วที่รัก แรงๆอีก โคตรเสียวเรย แรงอีกหน่อย โอ๊ย แตกแล้ว เสร็จแล้ว ซี๊ดดดดด เค้าเสร็จแต่ชั้นยังไม่เสร็จชั้นก้อเรยขย่มต่อ

เค้าก้อเด้งสู้กับชั้นสักพักไอ่จู๋ของเค้าก้อเริ่มแข็งขึ้นมาสู้กับชั้นอีก เค้าเปลี่ยนท่าอีก คราวนี้ทำกันในท่าคลาน เค้าใส่กระแทกไม่ยั้งเสียงดังพับ ป้าบๆๆ ชั้นเสียวสุดๆในท่านี้สร้จไปหนึ่งรอบ ครางเสียงดังมาก เค้ายังคงกระแทกต่อไป โอ๊ยที่รัก ทำไมมันดีอย่างนี้ นี่คงเป้นครั้งแรกของเทอใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซื้อ-ขาย ongart Suwannachow

- ฉันคือ ซื้อ-ขาย ongart Suwannachow และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับแฟนที่บ้านเค้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะกล่อมแฟนได้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?