เปิดซิงทอมดี้

เปิดซิงทอมดี้

สวัสดีครับเรื่องของผม ถือเป็นความโชคดีของผมก็ได้ที่ครั้งแรกที่ได้เปิดซิง ก็ได้เปิดกับสาวถึง 2 คน ซึ่งคนหนึ่งก็เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง แต่อีกคนเป็นน้าสาวแท้ ๆ ของผม ที่อายุไม่ต่างจากพี่สาวผมเท่าไร เพราะว่าตาผมมีเมียอีกคนตอนแม่ได้กับพ่อแล้ว และมีน้าสาวผมตอนใกล้ ๆ กับแม่มีพี่สาวผม จึงทำให้น้าสาวผมกับพี่สาวผมค่อนข้างจะสนิทกัน ผมขอให้ชื่อสมมุตินะ เพราะว่าถ้าพี่สาวผมมาอ่านเจออาจจำได้ แล้วพี่สาวผมก็ค่อนข้างชอบอ่านเรื่องอย่างว่าจากเว็บมาก จนทำให้มีเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ (ผมรู้จักเว็บเหล่านี้ก็จากพี่สาวผมนี่แหละ) ผมชื่อ ปู ส่วนพี่สาวผมชื่อ ปลา และน้าสาวชื่อ พิณ น้าพิณเป็นคนสวยมาก เพราะยายเล็กผมเป็นคนสวยมาก แต่เพราะพ่อแม่ยากจน จนต้องยกให้ตาผม เป็นลูกเลี้ยงแล้วก็เสร็จตาผมจนกลายเป็นแม่เลี้ยงของแม่ผม จนมีน้าพิณ

เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 16 ย่าง 17 เท่านั้น ส่วนพี่ปลา อายุ 18 เท่านั้นเอง ก่อนหน้านั้นพี่ปลาเรียนอยู่โรงเรียนประจำ โดยเรียนชั้นเดียวกับน้าพิณ เลยทำให้ยิ่งสนิทกันเข้าไปอีก เรียกได้ว่า แทบจะไม่ใช่น้าหลานกัน แต่เป็นเพื่อนมากกว่า น้าพิณ ถึงแม้จะหน้าตาสวยมาก แต่ก็เป็นทอม โดยมีพี่ปลาเป็นคู่ดี้ (ปกติโรงเรียนประจำหญิงล้วนก็อย่างนี้แหละ) ส่วนพี่ปลาก็จัดว่าสวยพอใช้ได้ แต่หุ่นดีกว่ามาก เพราะออกผู้หญิงมากกว่า (ตอนนั้นรูปร่างน้าพิณเรียกได้ว่า หน้าอกไข่ดาวก็ได้ แต่หลังจากผ่านไป ปีกว่า ๆ เปลี่ยนเป็นน้อง ๆ ส้มโอละครับ) ส่วนพี่ปลา นั้นรูปร่างเรียกได้ว่าเต็มไปหมด เสียแต่ว่าเป็นดี้ที่หน้าตาสู้ทอมไม่ได้เท่านั้น

ผมขอเข้าเรื่องเลยละกัน ตอนนั้นพี่ปลาและน้าพิณ จบมัธยมปลายแล้ว พี่ปลาเอ็นฯ

ได้ที่มหาวิทยาลัยรัฐบาล ส่วนน้าพิณเอ็นฯ ไม่ติด แต่ก็มาเรียนมหาลัยเอกชนใกล้ ๆ บ้าน โดยมาอาศัยอยู่ที่บ้านผม แรก ๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องของทั้งสองคนเท่าไร เพราะไม่ได้สนใจอะไรมาก หรืออาจเป็นเพราะเห็นหน้าบ่อย เลยชิน จนกระทั่งเพื่อน ๆ มันมาเห็นน้าพิณ และพี่ปลา มันจึงถามผม และพยายามจะจีบ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมาก เพราะผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ฟัน ส่วนเพื่อน ๆ มันก็พยายามจีบทั้งน้าพิณ และพี่ปลา แต่ก็ไม่สำเร็จจนกระทั่ง เลิกความพยายามไป โดยมันมาถามผมว่า เฮ้ย ปู น้ามึง กับพี่สาวมึงเป็นคู่ทอมดี้หรือเปล่าวะ เห็นไปไหนต่อไหน ด้วยกันเรื่อย แล้วน้าพิณชอบออกอาการหวงเวลามันมาจีบพี่ปลา จนผมเริ่มสนใจ แต่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงทอมดี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2602 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?