คลายเครียดให้คุณอา

คลายเครียดให้คุณอา

ปีนั้น ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ \"ชัยวัฒน์\" อาชัยวัฒน์ เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปี ส่วนอากัลยา เป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปี สามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และอาทั้งสองมีลูก 1 คน กำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาชัยวัฒน์ชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็น จะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วย ก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอก แล้วก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียว จนเป็นที่เอือมระอาของอากัลยาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้ง การร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อากัลยาคงเหงาและว้าเหว่มาก เพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่ง อาชัยวัฒน์กลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผม แกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้า โซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้น อาชัยวัฒน์ซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้ว อาชัยวัฒน์กับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไป จนเหล้าหมดไป 2 ขวด ก็ปรึกษาหาที่กินต่อที่นอกบ้าน

จากนั้นลุกกันไปหมด ผมกับอากัลยาก็ต้องทำหน้าที่เก็บถ้วยชาม ไปล้างทำความสะอาดเช่นเคย หลังจากเก็บล้างเสร็จสิ้นแล้ว อากัลยา เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ เตรียมตัวจะไปอาบน้ำ แล้วหันมาพูดกับผมว่า \"...ต้น...วันนี้อาเมื่อยไปทั้งตัวเลย...เดี๋ยวช่วยนวดให้อาหน่อยนะ....\" กล่าวจบอากัลยาเดินเข้าห้องน้ำ ผมตอบรับแล้วดูทีวีต่อ เพราะกำลังสนุกสนานกับหนังฝรั่งบนจอ นานพอสมควรกว่าอากัลยาจะออกมาจากห้องน้ำ ครู่ต่อมาเธอสวมชุดนอนสีฟ้า บางเบา มานั่งดูทีวีใกล้ๆ ผมและส่งยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี \"...ต้น...ขอเวลาสักเดี๋ยวนะ...ไปนวดให้อาในห้องก่อนได้มั๊ย..\" \"...นวดตรงนี้ก็ได้...\" \"...ตรงนี้มันเจ็บหลัง ไปที่เตียงดีกว่า...\" อากัลยาพูดแล้วลุกเดินนำ ผมเดินตามหลังเข้าไปในห้อง อากัลยาบอกให้ผมปิดประตูด้วย เมื่อผมหันกลับมาที่เตียง ก็เห็นอากัลยานอนคว่ำหน้าไปอยู่บนเตียงนอน ผมเดินอ้อมไปข้างเตียงนอน เห็นสะโพกผายและงอนโด่ง ชุดนอนสีฟ้าบางเบา แนบไปกับเนื้อแก้มก้นจนมองเห็นร่องอย่างเด่นชัด ผมยืนงง ทำอะไรไม่ถูกทีเดียว มันตื่นเต้นและหวาดหวั่นใจชอบกล พร้อมกันนั้เธอก็หันมามองผมแล้วยิ้ม \"...ขึ้นมานวดอาเร็วๆ สิ

ยืนงงอยู่นั่นแหละ...\" ผมสะดุ้งนิดๆ ก้าวขาขึ้นไปบนเตียงทั้งๆที่ใจสั่น ผมค่อยๆ เอื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

phasit

- ฉันคือ phasit และเขียนนวนิยาย "คลายเครียดให้คุณอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอกับผม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?