รสรักหนุ่มเวียดนาม

รสรักหนุ่มเวียดนาม

สวัสดีครับวันนี้ผมขอเล่าประสบการณ์รักต่างแดนมาเล่าสู่กันฟังครับ ผมเป็นนักศึกษาได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานกันเป็นกลุ่ม 15 คนไปแค่ ห้าหกวันที่เวียดนาม เมื่อไปถึงที่เมืองอานอยเห็นหนุ่มเวียดนามผิวขาวออกเหลืองแล้วก็รู้สึกว่าน่ารักเหมือนกันนะ อยากได้เป็นแฟนสักคนคงจะดี แต่เรามาไม่กี่วันภาษาก็ไม่ได้คงลำบาก แต่มีวันหนึ่งไปพักที่เมืองซาปา ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่เหนือสุดของเวียดนามเป็นเมืองที่อยู่ที่ราบสูง สูงกว่าน้ำทะเลที่สุดในเอียใต้ อากาศดีมาก ฝรั่งเศสเลือกเป็นที่พักเมื่อตอนที่ยึดเวียดนามเป็นเมืองขึ้น

ตอนเช้าของวันแรกที่พักในเมืองนี้ได้ไปเที่ยวดูน้ำตกซึ่งอยู่ในหุบเขาติดกับเมืองซาปานั่นเอง เนืองจากตัวเมืองอยู่ที่สูงจึงมีหุบเขาอยู่ด้านล่าง และลึกมากมองลงไปสวยแล้วสวยจริงๆ มีปุยเมฆปกคลุมพวกเราต้องเดินลงไป ขณะเดินลงไปก็จะมีนักท่องเที่ยวพวกฝรั่ง และชาวเขาซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองเดินขึ้นลงมากมายความจริงถ้าไม่อยากเดินก็จะมีรถมอไวด์รับจ้างแต่ไกด์ต้องการ

ให้ได้บรรยากาศจึงพาเดิน เดินไปด้วยชมวิวถ่ายภาพกันไปด้วยสนุกมากเลย พอไปถึงน้ำตกซึ่งอยู่หุบเขาพอดี มันช่างอยู้ลึกเหลือเกิน เมื่อมองกลับที่เดิมเหมิอนกับอยู่คนละฟากฟ้าเลยทีเดียว นึกในใจเราตายแน่จะเดินกลับได้ยังไง น้ำตกสวยงามใช้ได้ เมื่อดูน้ำตกเสร็จอาจารย์ยังบอกให้ไกด์พาพวกเราไปศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ของชนกลุ่มน้อยที่อยู่เชิงเขาอีกด้านหนึ่ง พอทราบว่าจะต้องเดินต่อไปอีกยิ่งทำให้เหนื่อยใจเพิ่มทวีคูณแค่จะเดินกลับก็จะไม่ไหวอยุ่แล้วยังจะให้พวกตูเดินต่อไปอีก แต่เมื่อคนอื่นไปได้เราก็ต้องไปให้ได้

ขณะที่กำลังจะเดินต่อไปก็เห็นหนุ่มน้อย 3 คนวิ่งแซงนำหน้าไปหนุ่มคนหนึ่งโตแล้วอายุราว 15-16 ปี หล่อมากน่ารักจริงๆ ส่วนสองคนยังเล็กคงอยู่ประถมปลายหรือม. ต้น นี่แหละ ตอนที่คนโตกำลังวิ่งผ่านผมมองหน้าเขาแล้วยิ้มให้ เขาเองก็ยิ้มให้แบบอายๆ แล้ววิ่งผ่านไป ตอนนี้ใจอยากจะวิ่งตามไปเหลือเกินแต่เพื่อนๆ ยังเดินช้าอยู่ ถ้าเราไปก่อนกลัวไปไม่ถูกทางเดี่ยวหลงทางแย่ แต่พอหนุ่มน้อยผ่านมาเราก็เลยคว้าตัวเขาไว้ทำเป็นเกาะเขาให้เขาพาเดินขึ้นเพราะมันชันมากต้องใช้พลัง แต่หนุ่มน้อยพวกนี้เป็นเจ้าถิ่นไปมาบ่อยพลังเยอะมากจงคว้าตัวเอาไว้เกาะ เขาเองก็พยายามวิ่งหนีเหมือนกันแต่เราก็ทำเป็นหยอกดึงไว้เล่นๆ แต่ก็ใช้เกาะไปด้วย ดังนั้นเราจึงต้องไปได้เร็วกว่าเพื่อนจุดประสงค์หลัก คืออยากตามไปหาหนุ่มคนแรก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บัวหลวง

- ฉันคือ บัวหลวง และเขียนนวนิยาย "รสรักหนุ่มเวียดนาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กร้านเน็ต

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?