ยา...ยาว

ยา...ยาว

ยา...ยาว

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดเมื่อตอนเรียนอยู่ ม. 4 ช่วงนั้นเป็นช่วงเปิดเทอมใหม่ หลายคนจบมาจากที่อื่นและมาต่อ ม. 4 ที่นี่ ในห้องผมมีนักเรียนชายและหญิงรวม 35 คน เป็นโรงเรียนเอกชนในตัวอำเภอของต่างจังหวัด

เหตุการณ์วันแรกประทับใจเพื่อนคนหนึ่งมาก สูงราว 175 ซ.ม. สูงกว่าใครในห้อง ผิวออกขาวเหลือง ช่วงขาตั้งแต่เอวลงมาถึงน่องได้สัดส่วน กล้ามนิด ๆ แน่เนื้อแน่นมาก เพราะเคยนวดน้ำมันให้กันก่อนชั่วโมงเล่นกีฬา เพื่อนคนนี้ชื่อเล่นว่า “ยา” กล้ามเนื้อหน้าอกแน่น หน้าท้องก็เรียบแน่น แต่ผิวเนียนละเอียดมาก ก้นปอดชะมัด ตอนนวดให้กัน ควยผมจู่ ๆ ก็พองตัวขึ้นมาอย่างควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ตุงกางเกงวอร์มจนเห็นได้ชัด ส่วนยาก็ทำท่าไม่สนใจอะไร เพียงแต่ยิ้ม ๆ ดูแววตามีเลศนัยซะด้วย

ที่โรงเรียนต้องไปใช้สนามหน้าที่ว่าการอำเภอ เลยต้องนั่งรถไป ยาเป็นคนขับรถ ผมนั่งซ้อนท้ายกับเพื่อนอีก 1 ผมอยู่ตรงกลาง นั่งรถก็กระเด้งกระดอน ควยที่พองตัวค้างตอนนวดน้ำมันให้ยาก็เริ่มมีอาการอีกแล้ว เพราะนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์อัดแน่นขนาดนั้น จนยาต้องขยับไปข้างหน้าอีก ผมก็ขยับตามไปจนยาขยับไม่ได้อีกแล้ว มือก็กอดเอวยาไว้แน่น หน้าอกแนบกับแผ่นหลัง อบอุ่นและเร้าอารมณ์เหลือเกิน จนยาเสียหลัก 2-3 ครั้งก่อนถึงสนาม พอลงรถต้องรอสักครู่ถึงลงจากรถได้ ก็ควยผมมันตุงอยู่ในกางเกงวอร์มจนเก็บไว้ไม่มิดขนาดนั้น ใครจะกล้าโชว์ เพื่อน ๆ ทั้งห้อง

ผมกับยาได้พักอยู่ที่โรงเรียน เป็นหอพักนักเรียนชาย สัก 1 ทุ่มเห็นจะได้ ยาเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก่อน และเรียกผมเข้าไปอาบพร้อมกัน พอเข้าไปเท่านั้นแหละ ตกใจไม่นึกว่ายามันจะแก้ผ้าล่อนจ้อนอาบน้ำ ควยมันพอง ขนแซมเล็กน้อย มองเห็นควยขาวอวบและยาวเกินเด็กวัย 16 จริง ๆ ประมาณ 7 นิ้วได้มั้ง ตัวมันสูง ควยมันก็เลยยาวมั้ง? “เอ้ย แก้ผ้าอาบน้ำเลยสิวะ อายอะไร เพื่อนผู้ชายด้วยกัน” ยาเอ่ยปากชวน ผมก็นึกหวั่น ๆ เพราะตามบ้านนอกไม่เคยแก้ผ้าอาบน้ำต่อหน้าคนอื่น ๆ แม้เป็นเพื่อนก็เถอะ ก็เลยแก้ออกหมด อาบน้ำไปตามปกติไม่ได้คิดอะไร มาสะดุ้งอีกครั้งเมื่อยาเอาสบู่เหลวมาฟอกหลังให้ ยามันมายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ มันก็ใช้มือสองข้างโอบมาด้านหน้า แล้วเริ่มลูบไล้ฟองสบู่เหลวจากหน้าอก หัวนม เรื่อย ๆ

ค่อย ๆ ลดต่ำลง “มึงจะทำอะไรกูเหรอ ยา” ผมถามประโยคแรกออกไป “เปล่า แค่ฟอกสบู่ให้มึง รู้นะว่ามันแอบมองกูตอนนวดน้ำมันให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aomruethai

- ฉันคือ Aomruethai และเขียนนวนิยาย "ยา...ยาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?