อยากให้เมียลอง

อยากให้เมียลอง

ผมก็มีประสบการณ์อยากจะเล่าให้คุณฟังเหมือนกัน ผมชอบภาพที่ทางบ้านส่งมาโชว์ อายุ 23-27 ท้วมหน่อยเห็นจะๆ ดูแล้วให้อารมณ์มากเลยครับ ผมอายุ 27 ปีสูง 160 หนัก 54 อาวุธก็เล็ก 5*6 นิ้ว แถมหลั่งเร็วภรรยาผมเลยไม่ได้รับความสุขเท่าที่ควรเห็นใจภรรยาผมมาก เพราะเธอไม่เคยขัดใจผมเลย ไม่ว่า ผมจะทำอย่างไร ในเรื่องบนเตียงแม้แต่เรื่องที่ผมไปนอนกับหญิงอื่นแล้วมาเล่าให้เธอฟัง เธอก็ไม่ว่าอะไร ได้ แต่ถามว่าทำกันอย่างไรบ้างเท่านั้น ภรรยาผมอายุ 25 ปี สูง 158 หนัก 50 ของเธอโหนกพอใช้ไม่ค่อยสวยเท่าใดหนักหรอกครับ แต่เธอ ผิวขาว คนมีคืนหนึ่งผมเล้าโลมภรรยาผมอยู่ลูกๆหลับกันหมดแล้ว ผมมีความคิดว่าอยากให้เธอ ได้รับความสุขจากผู้ชายอื่นดูบ้างจึงลองถามเธอดู ที่แรกเธอไม่ยอมหาว่าผมบ้าแต่ผมก็ยกเหตุผลต่างๆ ให้ เธอฟัง เธอก็คล้อยตามผมบอกผมว่าตามใจจะมาหึงหวงกันไม่ได้นะ ปรากฏว่าคืนนั้นจิตนาการไปว่ามีผู้ชายอีก คนมาร่วมกับเรา ทำให้เรามีอารมณ์มากและใส่กันอย่างสุดๆ ไปเลย อีก 1 อาทิตย์ต่อมา ผมได้ชวนเธอไปเปลี่ยน บรรยากาศร่วมหลับนอนกันในโรงแรมและได้พูดกับภรรยาว่า จะหาผู้ชายอีกคนมาร่วมกับเรา ภรรยาผมก็บอก

ว่าตามใจพี่ถ้าพี่เห็นด้วยก็ไม่ว่า แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะหาผู้ชายที่ไหนดี ๆอาวุธใหญ่ ๆและกลัวที่สุดคือโรค ที่จะมาสู่ เรา ผมตัดสินใจเพื่อภรรยา จะได้มีความสุข ผมจึงให้ภรรยาอยู่ที่โรงแรม ผมได้ออกมาซื้อถุงยางอนามัยและ มองหาผู้ชายที่ต้องการ แต่ก็หาไม่ได้จึงกลับเข้าไปในโรงแรม พูดให้ภรรยาฟังภรรยาเลยบอกให้ผมติดต่อ พนักงานที่โรงแรมแห่งนั้นเองโดยใช้วิธีสั่งเบียร์มากิน พอบ๋อยนำเบียร์มาส่ง ผมก็ให้ภรรยานุ่งผ้าขนหนูของโรง- แรม แล้วนอนบนเตียงผมเปิดประตูรับบ๋อยเข้ามาและเชิญบ๋อยนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันแต่บ๋อยไม่กล้า กลัวผู้จัด การจะด่า ผมว่าไม่เป็นไรถ้าผู้จัดการมาด่า ผมจะเป็นผู้รับหน้าเอง บ๋อยก็เลยตกลงนั่ง บ๋อยโรงแรมอายุคง ไม่เกิน 25 ปีสูงประมาณ 165 ซม. พอดื่มเบียร์กันผมเห็นบ๋อยลอบมองภรรยาผมหลายครั้ง ผมก็ถามบ๋อย สนใจไหม บ๋อยไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมว่าถ้าสนอยากเอาก็ไม่ว่านะ บ๋อยจึงบอกว่ากลัวพี่ผู้หญิงจะว่าเอา ผมบอก

ว่าลองดูสิถ้าแกไม่ว่าก็จัดการได้เลยแล้วผมก็ทำทีลุกเดินเข้าห้องน้ำ โดยแง้มประตูห้องน้ำเอาไว้และแอบดูผม ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกของผมจริง ๆ ผมเห็นบ๋อยเดินเข้าไปนั่งริมเตียงที่ภรรยาผมนอนอยู่ค่อย ๆ เอามือลูบเนื้อตัวภรรยาผม ภรรยาผมทำแก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สม

- ฉันคือ สม และเขียนนวนิยาย "อยากให้เมียลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
594 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เข้าเวน..เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?