ผมกับน้องพี่เขย

ผมกับน้องพี่เขย

ผมจำได้ดีเมื่อตอนอายุ 19 ปี ที่บ้านผมเปิดบริษัทขายสินค้าเป็นแบบโกดังในบ้าน ตัวบ้านทำเป็นออฟฟิต ผมทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วยตอนนั้นกำลังเรียน 3 อาทิตย์หนึ่งเรียนอยู่ 3 วัน ว้นที่เหลือผมก็ช่วยงานที่บ้านที่บ้านนี้เป็นอฟฟิตขายโดยรับของจากโรงงานต่างจังหวัด มีพนักงานส่งของและก็พนักงานบัญชี ส่วนใหญ่พนักงานส่งของจะไม่ค่อยอยู่ในเวลากลางวัน จะอยู่แต่พนักงานบัญชี ที่เป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธอชื่อพี่วรรณ อายุมากกว่าผม 9 ปี ผมเคยให้ความสนใจเธอตอนผมอยู่ปี 2 แต่เธอไม่เล่นด้วย จนเธอแต่งงานไป กับข้าราชการที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดคนหนึ่ง ผมก็เลยเลิกสนใจที่จะตอแยเธออีก จนในวันนั้นผมอยู่บ้านเพราะไม่มีเรียน เธอก็นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิต ช่วงนั้นธุรกิจไม่ดีมีโทรศัพท์ทวงหนี้ตั้งแต่เช้า เธอก็เลยหลบขึ้นไปข้างบนบ้านไม่ยอมรับโทรศัพท์ ผมต้องคอย

รับแทน ระหว่างนั้นผมก็นอนดูโทรทัศน์ไปด้วยแล้วคอยรับโทรศัพท์ไปด้วย จนเจ้าหนี้รายหนึ่งอยากคุยกับบัญชีให้ได้ผมจึงเดินขึ้นไปตามเธอบนบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังนอนอ่านหนังสืออยู่ในห้องผม ผมจำได้ว่าเป็นหน้าปกหนังสือนางนวลในสมัยนั้น ที่ออกแนวอีโรติก ผมจะชอบซื้ออ่านประจำ เธอก็เดินตามลงมาแล้วรับสายระหว่างนั้นผมนอนอยู่บนโซฟาชันเข่าขึ้น เธอรับโทรศัพท์แล้วเอาหน้าตักเธอมาโดนเข่าผม ตรงนั้นของเธอเลยครับ มันอุ่นๆบอกไม่ถูก ผมไม่ขยับออก เธอก็บดเข้ามาเรื่อยๆคลึงกับเข่าผมเบาๆ เธอวางสายแล้วบอกผมว่า ให้เอาสายโทรศัพท์ออกเลย แล้วก็เดินขึ้นไปพร้อมกับหันมาชำเลืองนิดหน่อยเหมือนชั่งใจอะไร แล้วก็เดินขึ้นไปช้าๆ ผมอารมมณ์ค้างอยู่มันตึงหน้าขาไปหมดจับดูมันแข็งโป๊กเลยครับ ผมไม่ได้ยินเสียงปิดประตู จึงค่อยๆเดินตามขึ้นไป จนถึงหน้าห้องประตูห้องผมแง้มอยู่ มองไปเธอในชุดทำงานกระโทรงสั่นสีกรมท่า เสื้อแขนกุด กำลังนอนอ่นอ่านหนังสือแล้วเอามือถูไปมาบริเวณเนินอวบอูมที่แทบเปล่งออกมาจากกระโปรง ครางเบาๆถูเร็วและแรงขึ้น ผมทนไม่ไหวผลักประตูไปแล้วเอามือถูตรงนั้นแทนเธอเธอชะงักนิดหน่อยวางหนังสือลงแล้วกำไว้แน่นปล่อยให้ผมถูไปมาตรงนั้น ผมเร้มเลิก

ชายกระโปรงเธอขึ้น เธอกัดฟันเงิยหน้าขึ้นหลับตาพริ้มครางดังขึ้น ผมกำเนินเธอไว้เต็มมือขยำขยี้ ล้วงควักผ่านกางเกงในเธอจนแฉะ แล้วจึงรูดกางเกงเกงในลงเห็นเนินปกคลุมด้วยขนดำบางๆมีร่องสีแดงคลำแฉะไปหมด ผมรีบถอดกางเกงเจ้าหนูก็ดีดตัวผึงทันที เธอมองมาแล้วลุกขึ้นนั่งผมอยู่ในท่านั่งสู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jukree

- ฉันคือ jukree และเขียนนวนิยาย "ผมกับน้องพี่เขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาคร

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?