มด ### ตอนที่ 5 ###

มด ### ตอนที่ 5 ###

เรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังนี้ ผ่านระยะเวลามานานพอสมควรแล้ว เพียงแต่นึกถึงทีไร ก็รู้สึกมันส์ในอารมณ์ทุกครั้ง ทำให้รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่อาจจะหาไม่ได้แล้วในโอกาสต่อๆไป...

เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อปีที่แล้ว ช่วงใกล้จะเปิดเทอม มดกับแฟนวางแผนกันว่าเราน่าจะหาเวลาไปเที่ยวชายทะเลกันสักแห่งหนึ่งก่อนที่จะต้องกลับไปคร่ำเคร่งกับการเรียนในเวลาอันใกล้นี้ แฟนมดได้ลองคลิ๊กเข้า

เวบไซท์หาสถานที่ต่างๆมากมายหลายแห่ง แต่วัตถุประสงค์ก็คือเราต้องการที่พักที่เป็นส่วนตัว ไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก แล้วราคาไม่แพง เราใช้เวลาหาค่อนข้างนานหลายวันเลยทีเดียว เมื่อได้ข้อมูลมาเราก็

โทรศัพท์ทางไกลไปจองที่พัก มดไม่ขอบอกที่พักนะคะว่าเป็นที่ไหน บอกกว้างๆว่าอยู่ที่ระยองก็แล้วกัน ทีแรกมดตั้งใจจะไปเที่ยวกับเอก แฟนของมดแค่สองต่อสองเท่านั้นนะคะ เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่

การจะแอบเดินทางไปไหนโดยไม่ให้ทางบ้านรู้นั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ยากสักเท่าไหร่ วันที่เราจะเดินทางก็เป็นวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุดราชการด้วย แต่เอกมาบอกกับมดทีหลังก่อนเดินทางแค่วันเดียวว่า ใหญ่

กับยุ้ย เพื่อนสนิทร่วมมหา'ลัยเดียวกันกับเราก็จะเดินทางไปกับเราด้วย มดผิดหวังเล็กน้อย เพราะคิดว่าจะใช้เวลาที่มีสวีทกับแฟนเสียหน่อย พอมีเพื่อนไปด้วย มดก็อายเพื่อนน่ะค่ะ แต่เค้าทั้งคู่ก็เป็นแฟนกัน

ถ้าต่างฝ่ายต่างไม่เอาเรื่องไปเม้าท์ต่อกับเพื่อนๆในกลุ่มตอนกลับไปเรียน ก็คงไม่เป็นไรมั๊ง มดคิดของมดอย่างนี้นะคะ

เราออกเดินทางจากกรุงเทพแต่เช้า เราขับรถกันไปเอง เอารถของเอกที่พ่อแม่เอกซื้อไว้ให้เอกใช้ มดนั่งคู่กับเอก ส่วนใหญ่กับยุ้ยแฟนเค้าก็นั่งเบาะหลัง ตอนแรกๆก็คุยกันสนุกสนานล่ะค่ะ แต่พอเริ่มเข้าเขต

ชลบุรี ทั้งใหญ่และยุ้ยก็ซบกันหลับไป เพราะก่อนเดินทางทั้งสองคนไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆอีกกลุ่มหนึ่งจนเกือบสว่าง พอเอกรู้ว่าเพื่อนทั้งสองคนหลับ มือก็เริ่มจะซุกซนทันทีเลย

เอกเอามือเค้าค่อยๆลูบที่ขาอ่อนของมดแล้วก็ลูบสูงขึ้นเรื่อยๆ วันนั้น มดใส่เสื้อเชิ๊ตแขนกุด และกระโปรงสั้นสีขาว ไปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ตั้งใจจะใส่เสื้อผ้าแบบโปร่งๆ สบายๆ ก็เลยสะดวกสำหรับเอกที่จะล้วง

เข้าไปจนถึงกางเกงในของมด มดขนลุกไปทั้งตัว หันหน้าไปมองด้านหลัง เห็นเพื่อนทั้งสองคนยังหลับกันอยู่ ก็ค่อยสบายใจ ขยับตัวให้เอกล้วงเข้ามาได้ถนัดขึ้นอีกหน่อย เอกเอานิ้วกลางเขี่ยที่จิ๋มของมด

เบาๆนอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มด ### ตอนที่ 5 ### "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1903 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสามรุมหนึ่งค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?