เอาแม่เพื่อน

เอาแม่เพื่อน

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามอ่านประสพการณ์ของเพื่อนๆที่เขียนมาร่วมสนุกเป็นประจำ วันนี้ขอเล่าประสพการณ์ของตนเองให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันดูบ้าง

เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2529 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50

ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและ

พลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ เนื่องจากบ้านพลมีอยู่แค่ 3 คน คือ พ่อ แม่ และพล เท่านั้น บริเวณบ้านก็เป็นบ้านสวนไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมเข้าออกบ้านนี้เป็น

ประจำตั้งแต่เล็ก จนเปรียบเสมือนลูกชายคนนึงของบ้านนี้ แม่พลเป็นพยาบาลไปทำงานเช้าและกลับตอนค่ำๆ บางทีก็ไปตอนเย็นกลับเช้าแล้วแต่จะอยู่เวรฯช่วงไหน ผมสนิทกับแม่พลมากจึงเรียกท่านว่าแม่

ด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดคือมีอยู่วันหนึ่ง ก่อนเลิกเรียนเจ้าพลเล่าว่าได้หนังสือโป๊ใหม่มาเล่มนึงของฝรั่งเด็ดขาดมากว่าจะชวนผมไปดูที่บ้าน แต่ว่าพรุ่งนี้พลกับพ่อต้องรีบไปงานศพญาติต่างจังหวัด 2-3 วัน แม่ติดอยู่

เวรฯจึงไม่ได้ไปด้วย เดี๋ยวเรากลับมาแล้วค่อยไปดูกัน แต่ผมทนความอยากไม่ได้ จึงไปที่บ้านของพลแต่เช้า เพราะรู้แหล่งที่ซ่อนหนังสือเป็นอย่างดี ผมถือวิสาสะเข้าไปในในบ้าน หลังจากเข้าไปผมจึงเดิน

ไปที่ห้องนอนของเจ้าพลเพื่อหาหนังสือ ระหว่างที่เดินผ่านห้องนอนของแม่พล ประตูห้องแง้มปิดไม่สนิทเหลือบมองผ่านเข้าไป ผมต้องตกใจเพราะภาพที่เห็นเป็นภาพของแม่พลนอนชุดนอนเปิดจนถึง

ต้นขา มองเห็นขาขาวเนียนมาก จิตใจผมเริ่มปั่นป่วน ผมแอบดูที่ประตูอยู่นานไม่เห็นมีทีท่าว่าแม่พลจะตื่น จึงตัดสินใจค่อยๆดันประตูเข้าไปในห้อง ย่องย่องเข้าไปจนยืนอยู่ทางปลายเท้า ช่วงนี้แม่พลขยับ

ตัว ผมรีบก้มลงแอบข้างเตียง ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองช้า คราวนี้ตกใจแทบช็อก ก็แม่พลขยับขาข้างนึงขึ้นพาดหมอนข้างอีกข้างก็เหยียดยาวในท่านอนหงาย ชุดนอนที่ร่นขึ้นอยู่แล้วเลยเปิดขึ้นไปอีก ทำให้ผม

ขนหมอยสีดำปกคลุมประปรายทั่วทั้งเนินหีที่อวบนูนใหญ่ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของผู้หญิงจริงๆ ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ มือสั่น ขาสั่นไปหมดรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แต่ควยกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

koh2522

- ฉันคือ koh2522 และเขียนนวนิยาย "เอาแม่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลีนเสียวกับฝรั่ง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?