ทางหนึ่งที่เคยผ่าน

ทางหนึ่งที่เคยผ่าน"ทำงานครั้งแรก"

...............ตอนเรียนหนังสือทั้งม.ปลายและมหาวิทยาลัยมีบางเรื่องบางตอนอยู่เหมือนกันแต่มันเป็นเหมือนเซ็กซ์ของเด็กน้อยรึเปล่าไม่รู้วันนี้จึงอยากข้ามกระโดดมาพูดถึงตอนทำงานเลยจะดีกว่า.....คิดแบบ

นั้น............จบมาก็ทำงานเลยอยากทำงานมากๆ....อยากหาเงินใช้เอง.....พ่อบอกให้หาประสพการณ์แล้วค่อยมาทำกับครอบครัว.....ก็จริงเพราะเราตั้งใจแบบนั้นมันทำให้เราต้องเรียนรู้ทุกเรื่องอยู่เฉยไม่ได้....

จะด้วยอะไรก็แล้วแต่เราอาจโชคดีกว่าใครๆในเรื่องผู้หญิงเพราะที่ทำงานจะมีผู้หญิงหลายคนที่สวยมากๆบางคนเซ็กซ์ซ๊มากๆขนาดเห็นแล้วชวนสยิวเลย....การแต่งตัวไม่ต้องบอกพวกเธอเหล่านั้นแข่งขัน

กันน่าดู.....ดีครับ....มันเหมือนว่าเราได้เห็นสิ่งสวยงามทุกวันเจรฺญหูเจริญตา...บางวันเห็นคุณเธอโป๊....นั่งอวดเรียวขาสวยๆ....โคนขาอวบงาม...โอววว....เราทำงานแบบอึดอัด.......ตอนนั้นจีบและสนใจ

ผู้หญิงในส่วนของเราอยู่สองคนทั้งสองก็สนใจเรา.....สวยทั้งคู่......

................ริน...ก่อนที่เรามาทำงานที่นี่...รินมีแฟนแล้วแฟนทำงานใกล้กัน...เราเริ่มสนิดกับเธอบ่อยครั้งทานข้าวด้วยกัน....เธอเล่าเรื่องแฟนให้ฟังเหมือนเป็นการเตือนเรา....เราฟังอย่างตั้งใจ...เพื่อนๆเธอก็ดู

สนใจเราเหมือนกันแต่ในที่ทำงานเราเลือกในใจไว้สองคนอย่างที่บอก....การที่ทำงานด้วยกัน...ใกล้ชิดกันเราแสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษทุกเรื่อง...ริน...ก็รวนเรในใจเรารู้เพราะการกระทำของเธอต่อเรามี

มากขึ้นทั้งการไม่ชอบให้เราคุยกับอีกคนต่อหน้าเธอ....วันนั้นเธอชวนเพื่อนๆรวมถึงเราให้ช่วยเธอย้ายบ้าน...เราขับรถไปกับเพื่อนอีกสามคนช่วยเธอย้ายของไปบ้านหลังใหม่......พ่อและแม่เธอให้ความ

สนิดสนมกับเรามากถึงแม้เป็นการมาที่นี่ครั้งแรก...แฟนเธอก็มาคุยกับเรา...ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี.....น้องสาวเธอ...นิล...เข้ามาคุยกับเราบ่อยครั้ง...นิลสวยแต่สู้รินไม่ได้....รูปร่างสวยมาก...เราเป็นคนชอบ

ผู้หญิงที่รูปร่างสวยๆอวบเล็กน้อย...ยิ่งสูงยิ่งชอบ....รินจ้องมองเราบ่อยเมื่อเห็นเราคุญกับน้องสาว...บางครั้งสายตาไม่พอใจเรารู้....เย็นเราทางข้าวกันทั้งหมด.....คุยกันสนุก...นิล...หาโอกาสมาคุยกับเราบ่อย...

รินดูเริ่มโกรธเธอแอบเดินเข้ามาใกล้เรา.....

.........ริน/...คุยอะไรนักหนาจ๊ะ....หืมมม....รู้สึกมีแต่คนสนใจคุณนะ....

.........เรา/...ครับคุยกันเรื่อยๆครับ.....ไม่มีสาระอะไรเท่าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัษฎาวุธ

- ฉันคือ อัษฎาวุธ และเขียนนวนิยาย "ทางหนึ่งที่เคยผ่าน"ทำงานครั้งแรก""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับน้องผมเอง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?