Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11

ที่สระว่ายน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง แสงแดดยังไม่ทันสาดส่องบริเวณรอบข้างแสดงให้เห็นว่ายังไม่ถึง 7 โมงดีซักเท่าไหร่ ครูชัยครูสอนงานไม้ของโรงเรียนแห่งนี้กำลังเดินรอบๆสระไปมาราวกับว่ากำลังรอ

ใครบางคนอยู่ ครูชัยมาที่สระว่ายน้ำแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกก็คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาได้พบกับเด็กสาวหน้าตาน่ารักและมากไปด้วยความสามารถคนหนึ่ง เธอชื่อชลดา เด็กนักเรียนชั้นป.6 ดีกรี

เป็นนักว่ายน้ำ 2 เหรียญทองกีฬาจังหวัด เธอเป็นคนรูปร่างสมส่วน ผอมเพรียว รูปร่างพอๆกับเย็นฤทัยเด็กสาวห้อง 5 ที่เขาได้พรากพรหมจรรย์ไปเรียบร้อยแล้ว ที่แตกต่างชัดเจนก็คือสีผิวของชลดาที่ออกจะ

คล้ำเพราะต้องว่ายน้ำตากแดดเป็นเวลานาน และอีกอย่างก็คือ"นม" ขนาดของเย็นฤทัยดูจะใหญ่กว่าของชลดาค่อนข้างมาก ครูชัยได้สัมผัสซาลาเปา 2 ใบย่อมๆของเย็นฤทัยมาแล้ว ส่วนของชลดาแม้ครูชัยจะ

ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส แต่ภายใต้ชุดว่ายน้ำสีดำที่ครูชัยเห็นเมื่อวาน"นม"ของชลดาก็เทียบได้กับขนมครกชิ้นเล็กๆเท่านั้น ครูชัยรู้มาว่าวันนี้ชลดาจะมาซ้อมว่ายน้ำเพื่อการแข่งขันอาทิตย์หน้า เขาจึงมาดักรอ

เธอ ในหัวของครูชัยตอนนี้เต็มไปด้วยแผนการณ์ที่จะจับ"ปลา"ตัวใหม่ของเขาให้อยู่มือ

ในที่สุดครูชัยก็เห็นชลดา วันนี้เธอมาในชุดเสื้อยืดสีขาวลาย Little Twin Stars ตามสไตล์ที่เธอชอบใส่ ส่วนกางเกงเป็นแบบขาสั้นสีชมพูเหนือเข่า กระเป๋าสะพายที่ด้านหลังของเธอคงจะมีอุปกรณ์ว่ายน้ำที่

เธอใช้เป็นประจำอยู่แน่นอน แต่แทนที่ครูชัยจะเดินเข้าไปทักทายเธอ เขากลับหลบไปอีกฟากหนึ่งของสระน้ำที่มีพุ่มไม้สูงๆกอหนึ่ง หลังจากเขาซ่อนตัวหลังพุ่มไม้นั่นเรียบร้อยแล้ว ชลดาก็เข้ามาถึงสระ

น้ำพอดี เธอเคยชินแล้วกับการว่ายน้ำในช่วงเช้าวันอาทิตย์ซึ่งไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่ของสระน้ำอยู่แถวนั้น ชลดามาถึงเก้าอี้ตัวเดียวกับที่ครูชัยเห็นเมื่อวานแล้วเธอก็เริ่มบรรจงถอดเสื้อ แต่แทนที่ครูชัยจะได้เห็น

เนื้อหนังมังสาใต้ร่มผ้าของลูกศิษย์ เขากลับเห็นชุดว่ายน้ำสีดำสนิทแทน ชลดาคงเปลี่ยนมาจากบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอเปิดกระเป๋าออก หยิบหมวกว่ายน้ำและแว่นตากันน้ำออกมาเตรียมไว้ เมื่อครูชัย

เห็นดังนั้นเขาจึงงัดอุปกรณ์ของเขาออกมาจากย่ามที่เขาสะพายอยู่บ้าง มันเป็นตุ๊กตาสีขาวซีดตัวหนึ่งซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการว่ายน้ำหรือสถานการณ์ใดๆที่น่าจะเป็นไปได้ในตอนนี้เลย แต่เขากลับมอง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adison

- ฉันคือ Adison และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
582 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตูนกับเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?