พี่ก็พี่

พี่ก็พี่

ในทุกๆ เช้า ผมต้องออกไปซ้อมบอลแต่เช้า คือประมาณ 6.00 น. เมื่อคืนนี้แม่ให้ผมเอากุญแจไปด้วย เพราะกลับมาพ่อแม่และพี่สาวจะไปข้างนอก

ด้วยกัน ตอนเช้าวันนั้นผมก็ออกไปซ้อมบอลตามปกติ ซ้อมเสร็จก็ประมาณ 8 โมงกว่า บ้านเพื่อนผมอยู่แถวนั้นก็เลยไปหาแวะนิดหน่อยสักครู่นึง

เพราะยังเช้าอยู่ ไม่อยากจะรบกวนบ้านเพื่อนเค้า ก็เลยตั้งใจว่าจะเดินกลับบ้านไปอาบน้ำ แต่ทว่าระหว่างที่เดินกลับมานั้น ผมเจอเพื่อนหญิงอาจจะ

ไม่ใช่เพื่อนก็ได้ แต่ว่าแอบชอบมากๆ เธอน่ารักจะตาย ผมยังแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนี้บ้านผมไม่มีคนอยู่ ก็เลยหาโอกาสชวนเธอไปที่บ้านผม

ผมเซ้าซี้เธออยู่นาน เธอจึงตอบตกลง เธอก็เดินไปกับผมจากสนามบอลถึงบ้านผม ก็ไม่ไกลมากโลกว่าๆ มั้ง ก็เดินคุยไปเรื่อยๆ เธอก็ถามว่าชวนมาทำไม

ผมก็ต้องหาข้ออ้างซักหน่อยก็บอกว่ามีการบ้านไม่ค่อยจะเข้าใจอยากให้ช่วยดูการบ้านหน่

อย พอเดินไปถึงบ้านผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน

เธอก็ขอโทรศัพท์ไปบอกที่บ้านว่ามาบ้านเพื่อนบ้านผมเป็นหมู่บ้านมี 2 ชั้น ผมขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน เป็นห้องส่วนตัว ข้างบนมี 3 ห้อง พ่อแม่ผม

พี่สาวแล้วก็ผม ผมก็แต่งตัวชุดสบายๆ ลงมา เธอก็ทักผมว่าหล่อเหมือนกันนะ ผมรีบตอบกลับไปเลยว่าเธอก็น่ารักเหมือนกันแหละ ผมก็เอา

การบ้านให้เธอดู พอเสร็จแล้วเธอก็จะกลับ ผมรีบบอกว่าอยู่นั่งเล่นก่อนสิ เดี๋ยวจะหาอะไรให้กิน ผมก็เปิดทีวีให้ดู แล้วก็ไปทำน้ำมาให้กิน เธอก็

ถามว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่รึ ผมก็บอกว่าไม่มี มีผมกับเธอ 2 คนเท่านั้นแหละ ผมแกล้งทำน้ำหกบนโต๊ะแล้วไหลโดนเธอ เธอก็เปียก ผมก็ขอโทษเธอ

แล้วก็บอกว่าจะไปหาเสื้อมาให้เปลี่ยน ผมไปเอาเสื้อมา หาที่บางสุดสีอ่อนเท่าที่ผมจะมีมาให้ เธอเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ผมนี่จ้องตาเขม็งเลย

พอออกมานี่เห็นชั้นในนี่ชัดเลยด้วย ผมเปิดหนังประมาณ rate R ให้ดูเลย แล้วผมก็นอนดู ตอนนั้นของผมแข็งแล้วด้วย ผมนอนแล้วก็ขาหนึ่ง

ยกตั้งฉากขั้นมาเห็นนูนขึ้นชัดๆ เลย ผมเห็นเธอแอบมองเหมือนกัน พอผมเห็นเธอมีอารมณ์ผมก็เริ่มเลยครับ ประกบปากเลย เธอก็ตอบสนอง

อย่างเห็นได้ชัด เมื่อผมเห็นเธอเป็นเช่นนี้แล้ว ผมค่อย ๆเลื่อนหน้ามาเรื่อยตั้งแต่ปากแล้วก็เลื่อนลงมาไซร้ที่คอ ลงไปที่หว่างซอกอก ทั้ง ๆที่ยังใส่เสื้ออยู่

ลงมาจนถึงหว่างขาเธอ ผมค่อยๆ ดึงกางเกงเธอลงมาเธอก็คอยเอามือมาจับของผมเช่นกัน ขาของเธอขาวเนียลมากๆ เลย แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออก

รวมทั้งชั้นใน ตอนน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adithep

- ฉันคือ Adithep และเขียนนวนิยาย "พี่ก็พี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารยายั่วสวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?