หนุ่มหล่อร้านขายหนังสือเก่า

หนุ่มหล่อร้านขายหนังสือเก่า

สวัสดีคับ ผมก้เปงคนนึงที่อยากมาเล่าประสบการณ์เสียวๆ ให้เพื่อนๆฟังกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ในตอนนั้น เวลาค่ำๆ ผม อยากจะลองไปซื้อพวกหนังสือเกย์ หนังเกย์มาดู แต่ก้ไม่ค่อยกล้า แต่ผมก้ยังพยายามไปเดินหาอยู่หลายๆที่ ก้ไม่ค่อยเหงมีคนขาย

จนกระทั่งผมเดินไปเห็นร้านขายหนังสือเก่าๆ ผมเลยลองเข้าไปในร้านดู พี่เจ้าของร้านก้มาถามผม ว่าอยากได้หนังสืออะไรรึเปล่า พี่เจ้าของร้านเปงผุ้ชายที่ผมคิดว่า sexy มาก พี่เค้ามีผิวสีแทน เกือบขาว หุ่นนี้แบบสุดยอดเลย หน้าตาก้หล่อทีเดียว ผมก้แกล้งบอกเขาไปว่าอยากมาดูหนังสือการ์ตูนเก่าๆ

พี่เขาก้แนะนำ อีกทางนึง แต่ทันใดนั้น ผมก้ได้เดินผ่านซุ้มหนังสือเกย์ตามที่ผมต้องการ แถมยังมีหนังเกย์ด้วย ผมหันไปมองแว๊ปนึง และอารมณ์ก้เริ่มพาไป ผมหยิบหนังเกย์มาดู ด้วยความที่เกร็งๆ กลัวๆและก้อายนิดๆ แต่ก้ยังมีอารมณ์อยากจะดูอยู่ พี่เข้าก้บอกว่าอยากได้เหรอ ผมก้ตกใจไปนิดนึง และก้บอกว่า คับ

พี่เขาก้บอกว่าจะขายให้ราคาถูกๆ ผมก้เปงเกร็งๆว่าจะซื้อดีรึเปล่า แล้วก้ตัดสินใจซื้อ และก้กำลังจะเดินออกไป พี่เขาก้มาทักว่า เออ น้องรีบรึเปล่า ผมก้เปงตกใจอีก แล้วก้บอกว่าไม่รีบคับ พี่เขาก้บอกว่า ดีๆ รอพี่แปปนึงนะ ผมก้ไปหาที่นั่งรอ แล้วก้คิดในใจ หรือว่าพี่เขาเปงเกย์ อยากมี sex กับผม ผมก้เริ่มดีใจ แต่ก้เปงกลัวๆ

ว่าจะจิงเหรอ เพราะไม่ค่อยมั่นใจหน้าตาตัวเอง ผมเปงคนหน้าตาก้ไม่ได้หล่อเลิศอะไร แต่ก้ไม่ได้น่าเกลียดมาก หน้าตาผมจะหน้าคล้ายๆพวกกระเทยมากกว่า แต่ผมก้ไม่ได้เปงกระเทยออกสาวนะ เพราะอยู่บ้านยังไม่มีใครรู้ ในระหว่างที่รอ ผมก้เริ่มจินตนาการไปเรื่อยๆ ก้มีความสุข จนกระทั่งพี่เขาบอกว่า มาขึ้นรถมากับพี่

ผมก้เปง งงๆ และก้มีพี่อีกคนนึงเดินเข้าร้านมา นั่งเล่น ผมก้คิดว่าสงสัยจะมาเฝ้าร้าน แล้วพี่เขาก้ขี่มอไซต์ ออกไป ผมก้ไม่รู้ว่าพี่เขาจะพาไปไหน ผมก้เลยถามพี่เขา พี่เขาบอกว่า จะพาไปเย็ดตูด ผมก้ตกใจ และก้แอบดีใจนิดๆ และผมก้นั่งกอดพี่เข้าไป ในระหว่างกำลังขี่รถ ผมก้ถามชื่อพี่เขา พี่เขาบอกว่า ชื่อ ป๊อป ผมก้บอกว่า

ผม ชื่อ แฮม และก้คุยกันไปได้ซักพัก ก้มาถึงบ้านพี่ป๊อป พี่ป๊อปอยู่บ้านคนเดียว พี่ป๊อปก้ชวนผมเข้าห้อง ล๊อคประตู แล้วก้เริ่มฉากเสียว พี่ป๊อปจับหน้าผมมาจูบปากพี่เขา ผมก้ยังตกใจอยู่ แต่ก้เริ่มรู้สึกดี เราแลกลิ้นกัน มันมาก แล้วพี่เขาก้ถอดเสื้อตัวเองออก และก้บอกให้ผมถอดออกด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เลิฟ แบล็คเดสเสิร์ต

- ฉันคือ เลิฟ แบล็คเดสเสิร์ต และเขียนนวนิยาย "หนุ่มหล่อร้านขายหนังสือเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1358 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/2.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?