โดนเจ้านาย(ฝรั่ง)กระทุ้ง

โดนเจ้านาย(ฝรั่ง)กระทุ้ง

ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตรเลีย อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ ในแผนกกรี๊ดกราดกันสุดๆ เวลาเขาเข้ามาที่บริษัท วันนึงเขาเข้ามาที่บริษัทตอนบ่าย พอใกล้จะถึงเวลาเลิกงานเขาก็สั่งให้ฉันรอ เขาขอดูข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและแคมเปญที่กำลังจะเสนอ ฉันเลยต้องรอ และให้ฉันไปนำเสนอให้เขาฟังที่ห้อง ตอนนั้นพนักงานกลับกันหมด เหลือแต่ยามอยู่ด้านล่าง ตอนแรกเราก็คุยกันแต่เรื่องงานอย่างเดียวค่ะ แต่พอเรื่องงานจบเขาก็ถามฉันถึงเรื่องครอบครัว แล้วก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆฉัน เริ่มมองฉันแบบไม่ค่อยน่าไว้ใจ พูดไปก็เอาแต่จ้องฉัน ฝรั่งหล่อๆ มาจ้อง ฉันก็สั่นๆ

นะ แถมยังเป็นเจ้านายอีก เขาลุกขึ้นเดินมาหาฉัน เอามือมาจับแขน ลูบผมฉัน ทำเอาฉันขนลุกทั้งตัว และดึงให้ฉันลุกขึ้น เขาจูบฉันเบาๆที่ผม ฉันถึงกับอึ้ง กลัวด้วย เขาบอกว่าให้รีแล็กซ์ ไม่ต้องกลัว แล้วจับฉันหันหน้า แล้วจูบฉันอีก ขณะที่ฉันกำลังงงๆอยู่ เขาก็จูบที่ปาก แล้วสอดลิ้นเข้ามาด้วย เขาดูดปากดูดลิ้นฉันใหญ่เลย มือก็เริ่มบีบนวดเนินอก ฉันสะท้านไปทั้งตัว จะร้องห้ามปากก็ถูกประกบปากอยู่ มือเขาก็เริ่มลูบไล้ลัดเลาะเข้าไปในชายเสื้อ ฉันสยิวสะท้านไปทั้งตัว ครางอือๆๆอกด้วยความเสียวซ่าน ..อือ...เจ้านาย..อย่านะค่ะ..อือ..หมวยเล็กเสียวนะค่ะ..ดีไม๊ครับ..ค่ะ..ๆ.หยุดเถอะค่ะ..หมวยมีสามีแล้วนะค่ะ..ฉันพยายามจะผลักเขาออก..เดี๋ยวสิครับ..ดูคุณมีความสุขดีออก..ให้ผมทำให้คุณมีความสุขนะครับ..เขาไม่พูดเปล่ามือเริ่มลูบล้วงเข้าไปในเสื้อยกทรง แล้วลูบลากแหวกลงมาที่กระโปรง..บีบเค้นเนินเนื้อของฉัน..ฉันครางอูย..ๆ.อือๆๆ บอกตามตรงค่ะมันเสียว..และตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก..ดูเขาก็ตื่นเต้นไม่น้อยเหมือนกัน.. เสียงครางของเขาอือออ อืมมมม อยู่ริมหู ..รำพึง.ไอ ว้อนท์ ทู ฟัก ยู..ฟัก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตะวัน

- ฉันคือ ตะวัน และเขียนนวนิยาย "โดนเจ้านาย(ฝรั่ง)กระทุ้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1317 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?