รุมคนรัก

รุมคนรัก

เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ "เด็กใหม่" ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก

ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง แถมมีรถขับก็เลยหาเด็กจีบ+ฟันได้คล่อง โดยเฉพาะตัวเจ้าชัยมีรสนิยมชอบเด็กมหา'ลัย เพราะมันไม่ได้เรียนเนื่องจากสอบไม่ติด เลยชอบที่จะได้ฟันเด็กพวกนี้โดยเฉพาะ เด็กคนล่าสุดนี้ผมฟังมันพูดถึง ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นสองสามอาทิตย์แล้ว

รู้เพียงว่าผิวขาวตาโต เพิ่งจบมาหมาดๆ จากคณะอักษรฯ พ่อกับพี่ชายเป็นทหาร แล้วเจ้าตัวก็เรียนที่เดียวกับผมเสียด้วย ไอ้ชัยมันบอกว่าเด็กเพิ่งอกหักจากแฟนเก่า แล้วมันพยายามคั่วอยู่ แม้จะรู้ว่ามันมีลูกเมียอยู่แล้วก็ยอม"เล่นด้วย" แต่ดูท่ายังตัดใจไม่ขาดจากแฟนเก่า มันก็เลยพยายามเลี้ยงต้อยไปก่อน ทำตัวเป็นพี่เป็นเพื่อนหลอกแต๊ะอั๋งไปเรื่อย มันบอกผมตอนนั้นว่าท่าทางเด็กยังซิงๆ (ใหม่บริสุทธิ์ หรือ ยังไม่สึกหรอมาก) และไม่ค่อยยอมให้ล้วงให้ควักซักเท่าไร แต่ก้นสะโพกงี้เวลาหล่อนใส่ยีนส์รัดรูปก้าวเดิน จะดูงอนช้อยราวยิ้มได้ทุกย่างก้าว ผมฟังมันเพ้อหลายหน จนมาถึงวันฉลองรับปริญญานี่แหละ ที่มันนัดให้ผมไปด้วย เพื่อจะได้อวดเด็กมัน ไอ้ตัวผมเองก็รับปากมันอย่างแกนๆ เพราะยังติดพันตามง้อแฟนผม ซึ่งก็รับในวันและสถานที่เดียวกัน แล้วก็คณะเดียวกันอีกต่างหาก ก็เลยคิดว่าเอาเรื่องของตัวเองเสียก่อน เพราะยังไงเสียก็เจอกันแน่ เผลอๆ อาจรู้จักกับแฟนผมซะอีก

พอถึงวันนั้นกลายเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัฐกานต์

- ฉันคือ อัฐกานต์ และเขียนนวนิยาย "รุมคนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูงาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?