เมียเพื่อน

เมียเพื่อน

ผมชื่อ วัฒน์ ผมหน้าตาค่อนข้างดี เสียแค่ตัวเล็กเพราะเป็นคนเหนือ ผมกับเอ เป็นเพื่อนทำงานร่วมกัน เอมีปลาเป็นเมีย ปลาจะตัวเล็ก ขาว ๆ หน้าตาดี น่ารัก แต่เท่าที่ผมเคยได้ยินคนอื่นเล่าๆ มาว่า ปลามักจะพูดให้คนที่ทำงานด้วยกัน รุ่นพี่ ๆ ฟังว่า เรื่องเซ็กส์ แล้วเอไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ นาน ๆ จะมีไรกันที ซึ่งปลาค่อนข้างเป็นคนเซ็กส์จัด เอเป็นคนชอบดูหนังโป๊แต่ชีวิตจริงกลับไม่สนใจเมีย เท่าไหร่ เราทำงานที่เดียวกัน ผมมีโอกาสได้คุย เอกับปลาน้อย ส่วนมากจะเวลาเดินผ่านกัน เพราะอยู่คนละแผนก แต่ผมสังเกตุเห็นปลาพอมีเวลาชอบหาโอกาสคุยกันผม ซึ่งผมก้อไม่ค่อยคิดไรมาก อาจจะเป็นเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนกันกับแฟน แต่มาวันหนึ่ง ปลามาชวนผมไปเที่ยวห้องกินเลี้ยงไรกันเล็กน้อย ตอนเลิกงาน ผมก้อตอบตกลง

เพราะตั้งแต่เอมีเมียผมก้อไม่เคยไปเที่ยวห้องมันเลย พอตกเย็นผมก้อแวะไปธุระ เสร็จก้อไปที่ห้องเอเลย พอไปเคาะห้องเอ ปลาออกมาเปิดประตู ปลากำลังเปิดเพลงฟังกินเบียร์อยู่ ผมก้อถามว่าเอละ ปลาบอกว่าเอทำงาน ออกมาไม่ได้ ผมจึงบอกไปว่า อ้าวแล้วจะให้ผมกินเบียร์ด้วยหรือ สองคนเหรอ ปลาบอกก้อใช่เพราะปลาก้อกำลังอยากกินเบียร์อยู่ ไม่มีใครมาก้อกินกันสองคน ผมชักใจไม่ดีแล้วซิ ในใจนึกกลัวใครมาเห็นจะไม่ดี แต่ยังไม่ทันคิดต่อปลาก้อดึงมือผมเข้าไปในห้อง แล้วบอกผมว่า ไม่ต้องกลัวไรหรอก เข้ามาในห้องแล้ว ก้อไม่มีใครเห็น ผมจึงเอ่อกินก้อกินว่ะ พอเข้าไปนั่งโซฟา ปลาก้อเอาเบียร์มาให้ผมดื่ม ตอนนั้นปลาเปลี่ยนชุดทำงานแล้วเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืด กึ่งเกาะอก ปลาเป็นคนหน้าอกไม่ใหญ่

ตัวเล็กขาวน่าฟัดเหมือนกัน ผมนั่งกินเบียร์ไป ก้อใจไม่ดี เพราะนั่งกินกันสองคน ใจมันก้อคิดอย่างอื่นไม่ได้เลย พลอยคิดแต่เรื่องเซ็กส์ อีกใจก้อกลัวว่ามันไม่ดี พอเราดื่มกันไปซัก คนละ ขวดได้ ฟังเพลงไป ปลาก้อเข้ามานั่งติดกับผมเลย ซึ่งตอนแรกนั่งห่างกันนิดหน่อย ยิ่งทำให้ผมใจไม่ดี เขยือบหนี ปลา ถามว่ากลัวปลาเหรอ ผมก้อบอกไปว่า กลัว กลัวทำใจไม่ได้ ปลาจึงถามว่า ทำอย่างอื่นได้ใหม ไม่ต้องทำใจ ผมพอรู้ว่าปลาหมายความมว่าอะไร จึงบอกไปว่ากลัวใครมาเจอเข้า อีกอย่าง มันไม่ดี ปลาจึงบอกผมว่า จริงๆ แล้ว ปลาไม่ได้นัดใครมาที่ห้องหรอก ปลาแกล้งบอกผม กับเอ เค้าก้อไม่รู้ เพราะปลาไม่ทำโอ จึงหลอกผมมาหาที่ห้อง ผมจึงถามเค้าว่า ไม่กลัวเอ หรือ ปลาบอกว่า เอไม่เคยเห็นใจปลาเลย อยู่กันมายังไม่ถึง สามเดือน

น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

boonlue

- ฉันคือ boonlue และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอร่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?