เพื่อนให้เอาเมีย

เพื่อนให้เอาเมีย

ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงเค้าชื่อจักรทำงานเป็นหัวหน้าช่างซ่อมเครื่องยนต์อยู่แถวดอนเมืองมีภรรยาชื่อว่าพิศ ทำงานเกี่ยวกับเลขาฯ อายุทั้งสองไล่เรี่ยกันประมาณ 33-35ปี ส่วนผมชื่อนัย อายุ 35 ปีเท่ากับจักร ถึงอายุจะต่างกันแค่ 2 ปี พิศเรียกผมพี่เสมอ ซึ่งก็ดูเป็นกันเองดี ส่วนผมมีแค่แฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน แฟนผมอายุ 30 เอง อ่อนกว่าใครทั้งหมดเลย กะว่าสิ้นปีนี้มีโครงการแน่ เราทั้งหมดค่อนข้างสนิทกันมาก เพราะเวลาไปเที่ยว ต่างจังหวัดไม่ว่าที่ไหน ก็จะไปกันทั้งหมด ซึ่งทำให้เรารู้เรื่องมากมายของกันและกัน เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อ เพื่อนผมขับรถมอเตอร์ไซด์เกิดอุบัติเหตุ ทำให้สะโพกหักต้องรักษาตัวนาน แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป็นอะไรมากนัก ผมรู้เรื่องเข้าตอนแรกก็ตกใจมากรีบไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลทันที เพราะพิศได้โทร.มาบอก ซึ่งหมอแนะนำให้อยู่เฉย ๆ

ให้มากที่สุด และพยายามออกกำลังกายอย่างอื่นแทน ขณะที่นอนพักรักษาตัวไปด้วย ไม่งั้นกล้ามเนื้อต่าง ๆ ก็จะลีบเล็ก ผมเองด้วยความเป็นห่วงก็เลยถามว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง ไม่ต้องเกรงใจ เพื่อนก็บอกว่าตอนนี้ยังคงไม่มีอะไรให้ผมช่วยหรอก เพราะจักรเองก็ยังต้องนอนที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน หมอบอกให้กลับบ้านได้หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 1 เดือน ก็กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ผมเองก็เป็นคนไปรับจักรกลับบ้านเอง เพราะลำพังพิศคนเดียวจะพยุงไม่ไหว พอถึงบ้าน จักรก็เรียกผมเข้าไปคุย โดยปล่อยให้พิศไปเตรียมอาหารสำหรับที่จะทานกัน พอผมเข้าไปจักรก็บอกให้ปิดประตูก่อนกลัวเมียได้ยิน ผมก็ชักเอะใจ ว่าทำไมต้องลึกลับขนาดนั้นด้วย แต่ก็ทำตาม พอปิดประตูลงกลอนเสร็จ

จักรก็บอกว่าตอนนี้มีเรื่องให้ช่วยหน่อย แต่ไม่รู้ว่าแกจะรับเรื่องนี้ได้รึเปล่าน่ะสิ ผมก็เลยบอกไปว่า เรื่องอะไรล่ะถ้าช่วยเหลือกันได้ ทำให้ได้แน่นอน เพื่อนผมก็หยุดคิด แล้วก็เอ่ยปากออกมาตรง ๆ เลยว่า นัยนายช่วยมีเซ็กกับเมียเราหน่อยสิ เพราะเราสงสารเมียเหลือเกิน เพราะตอนที่อยู่โรงบาล หมอก็บอกให้อยู่เฉย ๆ ห้ามขยับช่วงสะโพก ไม่งั้นกระดูกจะเคลื่อนไปกดเส้นประสาท เราก็ได้แต่ใช้นิ้วช่วย กับให้เค้าเอาจิ๋มมาให้เลีย แก้ขัดไปก่อนน่ะ แต่ตอนนั้นก็ต้องแอบทำเดี๋ยวพยาบาลมาเห็นล่ะยุ่งเลย แต่เมียก็บอกว่ายังไม่ถึงใจเลย เพราะเรื่องบนเตียงเมียเราเค้ามีอารมณ์กับเรื่องนี้มาก อย่างน้อยก็ 2 เกมส์ขึ้นไปในแต่ละคืน นี่เราทำไม่ได้เค้าก็หงุดหงิดใส่ประจำเวลาเฝ้าไข้เราน่ะ ก็เลยอยากให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนให้เอาเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1089 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?