เข้าค่ายลูกเสือ

เข้าค่ายลูกเสือ

เป็นเรื่องสมัยเด็กมัธยม 2 ครับ ตอนผมไปเข้าค่ายลูกเสือที่จังหวัดกาญจนบุรี ในปีนั้นผมเป็นนายหมู่ และเพื่อนสนิทผมอีกคนหนึ่งชื่อ เอก เป็นรองนายหมู่ หมู่เดียวกัน

ปกติเอก และผมก็เรียนอยู่ห้องเดียวกันอยู่แล้ว อยู่กลุ่มเดียวกัน เดินไปไหนมาไหนกันตลอด ตอนนั้นยังเด็กอยู่ ผมเลยไม่รู้ว่าตัวองน่ะชอบเอก รู้แต่ว่าชอบไปไหนมาไหนกับมัน เล่นกีฬาก็เล่นด้วยกัน ตอนกลับบ้าน บางทีมันก็เดินมาส่งผมครับ เพราะบ้านอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เคยไปค้างบ้านกันซักที เนื่องจากบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันล่ะมั๊งครับ หาข้ออ้างกับพ่อแม่ไม่ได้

พอเข้าค่ายลูกเสือ ผมก็ดีใจที่จะได้ไปเที่ยว และได้ไปนอนพักแรมที่อื่นๆ บ้าง ผมเป็นนายหมู่ จึงงานสบายหน่อยครับ ส่วนใหญ่ก็เหนื่อยเฉพาะตอนที่อาจารย์เป่านกหวีด เรียกนายหมู่บ่อยๆ เท่านั้เนอง ผมจึงไม่ต้องทำงานอะไร แค่คุมๆ สมาชิกในหมู่ทำกับข้าว หาฟืน ตักน้ำ ล้างจาน ทำกระโจม กางเต๊นท์เท่านั้นเอง ส่วนเอก ก็นิสัยดี มักจะมาช่วยทุกๆ คนเสมอ เอกหุ่นดีมากครับ จำได้ตอนนั้นมันสูงกว่าผมตั้งหลายเซน มันโตเร็วกว่าผม อาจจะเป็นเพราะมันเรียนช้ากว่าผม 1 ปีนั่นเอง

เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ตอนหาฟืน ทีนี้คนขาดครับ ผมก็เลยอาสาจะไปหาฟืนบ้าง เพราะไม่นานนัก บอกเอกมันว่า ถ้าอาจารย์เป่าเรียกนายหมู่ ให้มันไปแทนผมนะ มันก็ตกลง ผมก็เดินไปหาฟืนในป่า มันจะทึบๆ หน่อยครับ แต่ไม่ได้เข้าไปลึก เท่าไหร่ เดินไปสักพัก ผมก็ตกใจมีคนวิ่งมากอดผม ผมหันไป ก็เจอหน้าเอก ผมก็รีบสะบัดตัว "เห้ย เล่นอะไรวะ ตกใจหมด" มันยิ้ม และไม่ยอมปล่อยผม กลับเอาปากมาไซร้ซอกคอผม ผมก็รีบผลักมันออก จากนั้นมันก็บอกว่า "ไอ้พล มึงอ่ะ น่ารักดี กูชักชอบมึงแล้วว่ะ ขอกอดหน่อยดิ" ผมก็คิดว่ามันจะแกล้งพูดเล่น ผมก็บอก "ไม่เอาหรอก เดี๋ยวอาจารย์ก็มาเห็นหรอกมึง" มันบอกว่า ไม่หรอก แป๊บเดียว ในนี้ก็ทึบด้วย" ผมก็เลยให้มันกอด ใจจริงก็แอบชอบมันอยู่แล้ว แต่ผมปากแข็งน่ะครับ มันกอดไม่ทันไร ก็เอามืออันซุกซนของมันมาจับเป้าผมอย่างจัง ผมก็รีบสะบัดตัวออก "ไอ้เอกทะลึ่งแล้วนะมึง" มันก็บอกว่า "ไรวะ จับนิดจับหน่อย ไม่เสียหายหรอก" แล้วมันก็หัวเราะ วิ่งออกไป ผมเองก็สับสน และควยผมก็แข็งซะด้วยสิ คิดในใจ น่าจะจับของมันคืนบ้าง 555

คืนนั้น ผมและเอกนอนติดกัน ผมนอนริมในสุด เอกนอนถัดออกมา ตกกลางคืนผมหลับไป ตื่นขึ้นมาเนื่องจากรู้สึกว่าใครเอามือมาจับควยผม ผมแค่ลืมตา ก็พบว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มานพ

- ฉันคือ มานพ และเขียนนวนิยาย "เข้าค่ายลูกเสือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1489 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องที่เกิดขึ้น

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?