เซ็กส์โฟนเป็นเหตุ

เซ็กส์โฟนเป็นเหตุ

ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง

ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน จนได้ที่แล้วผมจึงขอเธอโทรเข้าไปหา เธอให้เบอร์บ้านผมเองครับ แน่นอนน้องเมย์แน่ ผมดัดเสียงหน่อยให้เธอจำไม่ได้แล้วจึงโฟนเซ็กกับเธอ สอบถามหุ่นของเธอ เธอบอก 34/25/35 แน่นอนหุ่นแบบนี้น้องเมย์แน่ ผมโฟนกับเธอแบบถึงพริกถึงขิงจนเธอร้องครางไม่เป็นสรรพเลย จนผมน้ำแตกในออฟฟิศเลย (ลืมบอกออฟฟิศผมเป็นห้องส่วนตัวและไม่มีพนักงานมากนัก) หลังจากเสร็จแล้วผมจึงบอกว่าอยากโฟนกับเธออีกได้ไหม เธอบอกว่าได้แต่ต้องเป็นช่วงสายเพราะอยู่กับพี่สาวและพี่เขย (ก็ตัวผมเอง) ผมจึงนัดโฟนกับเธอวันพรุ่งนี้อีก พอกลับมาบ้านเห็นเมย์แล้วอารมณ์ผมขึ้นมาก แต่ก็รอจังหวะพรุ่งนี้ พอตอนเช้าแฟนผมไปทำงาน ผมแอบในห้องทำทีว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ประมาณสิบโมงหลังจากที่ผมรอจังหวะเมย์อาบน้ำเสร็จ ผมจึงโทรเข้าหาเมย์ในบ้านผมเอง เมย์มารับโทรศัพทที่โซฟาห้องรับแขก ซึ่งติดอยู่กับห้องนอนผม

และห้องนอนผมก็สามารถเปิดบานเกร็ดดูได้ ผมจึงเริ่มเล้าโลมเธอสายตาก็แอบมองลอดช่องบานเกร็ดไปด้วย ผมถามเธอว่าใส่ชุดอะไรอยู่ เมย์บอกนุ่งผ้าขนหนู ผมบอกให้เธอปลดผ้าขนหนู เมย์นอนบนโซฟาและเริ่มผ้าขนหนูตามที่ผมบอก ให้ตายเถอะ...เมย์ถอดจริงๆ หุ่นเมย์ดีมาก นมใหญ่ประมาณ 34 หัวนมสีชมพูชูตั้งอวดสายตาผม เอวคอด สะโพกเนียน ผิวขาว ยิ่งตรงนั้นแล้วนูนอวบดีจริงๆ ผมคุยไปเห็นเมย์เริ่มจับหีขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศ์พิพัฒน์ วัฒนไชย

- ฉันคือ พงศ์พิพัฒน์ วัฒนไชย และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์โฟนเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
641 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาก็เอาวะ 5

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?