โดนเรียงคิวโดยผู้ชายตั้ง 5 คน

โดนเรียงคิวโดยผู้ชายตั้ง 5 คน

ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้วแต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียวตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่า

ใครจะรู้โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมากคือหนูอายุ 21 ปี ส่วนแฟนอายุ 54 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆหนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยนะค่ะ พอได้กันแฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะวันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋ว เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ หมู แอ๋ว ชวนหนูไปเที่ยวเธคที่พัทยา วันนั้นหนูแต่งตัวแบบวัยรุ่นเซ็กซ์ซี่มากนุ่งกางเกงยีนส์ใส่เสื้อยืดรัดรูปค่อนข้างโป๊ เพื่อนหนูมากับ หมู และเพื่อนอีก 4 คน คือ กร โชติ ใช้ แล้วก็ เกียรติ หนูสนุกมากมี หมู กับเพื่อนๆคอยเอาใจ หนูกับ แอ๋ว เมาเราจึงต้องกลับก่อนเธคเลิก เรานั่งอัดกันไปในรถ หมู

หนูนั่งเบาะหลังกับเพื่อนๆของ หมู โดยนั่งอยู่บนตัก กร ขณะที่ หมู ขับรถไปหนูรู้สึกขนลุกซู่ๆ เพราะกรเอามือมากอดเอว บางทีก็เลื่อนมาโดนหน้าขาหนู หนูพยายามนั่งหนีบขา หมู ขับรถมาถึงบ้านเขา กร พยุงหนูขึ้นบ้านพักเดี๋ยวหนูก็หลับไปพร้อม แอ๋ว หนูเมาจนไม่รู้ว่าหลับไปเท่าไหร่

หนูรู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อมีมือใครต่อใครมาลูบคลำยุ่บยั่บไปหมด หนูตกใจเล็กน้อยเพราะสภาพของหนูล่อนจ้อนหมดแล้ว กางเกงยีนส์ถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน ทั้งเสื้อยืดเสื้อชั้นในหลุดออกหมด เต้าสองข้างหนูโดนดูดด้วยปาก ส่วนที่เนินหน้าขาก็มีมือใครลูบไปลูบมา หนูตกใจถามว่าใครนะไม่เอานะอย่าทำแบบนี้ แต่พวกเขาไม่สนใจคำพูดของหนูเลยแม้แต่คนเดียว ใครคนหนึ่งพูดขึ้นว่า ติ๋ม นี่สวยจริงๆให้ตายเถอะวะหนูจำได้ว่าเป็นเสียง กร หนูพยายามที่จะปัดป้องแต่ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงหนูหายไปไหนหมด ความเสียวพุ่งจี๊ดเข้ามาในหัวใจหนู เพราะปากที่ดูดเต้าหนูอยู่ทั้งสองเต้า ทั้งยังมีใครเอานิ้วกรีดที่ กกน. ของหนูบางๆ มันกรีดไปตามรอยแยก มันกระทบกับติ่งเสียวของหนูเข้าอย่างจัง หนูเสียวจนสะดุ้งเฮือกตรงนั้นมันเป็นจุดอ่อนของหนูนี่ค่ะ หนูเสียวมากและหมดเรี่ยวแรงเลยถ้าใครมาถูกติ่งเสียว หนูไม่รู้ว่าทำไงเลยนอนครางฮือๆด้วยความเสียวที่พุ่งจี๊ดๆเข้ามาในหัวใจหนูเป็นระลอก

สองคนที่ดูดเต้าหนูก็ช่วยกันทั้งดูดทั้งเลียเป็นการใหญ่ กกน.ของหนูถูกใครดึงออกไปทางปลายเท้า หนูตัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิมล

- ฉันคือ วิมล และเขียนนวนิยาย "โดนเรียงคิวโดยผู้ชายตั้ง 5 คน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
880 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พักร้อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?