เมียโดนเสี่ย

เมียโดนเสี่ย

สวัสดีคับ ผมเป็นคนที่ชอบโหลดคลิปที่มีให้โหลดมากมายตามเวปมาดูประจำครับ ดูไปก็ชักไปจนแตกนั่นล่ะครับ ดูแต่คลิปของสาวๆอื่นโดนเย็ดประจำ จนโดนฟ้าผ่านี่ล่ะครับ แฟนผมโดนหนุ่มไหนไม่รู้เย็ดเข้าให้แล้วก็แอบถ่ายคลิปไว้อีก แค่นั้นไม่พอ มั๊นนนนน ยังเอามาอัพโหลดใหเวปที่ผมโหลดดูประจำอีก จะเท้าความให้ฟังซักหน่อยนะครับ เพื่อผู้อ่านจะได้ไม่งงและเง็ง ผมกับแฟนคนกันได้2ปี ก็เย็ดกัน3-4ครั้ง/อาทิตย์ หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย เธอก็เข้าไปเรียนต่อมหาลัยเอกชนที่กรุงเทพ ส่วนผมน่ะจบแล้วก็ทำงานไปด้วย เรียนรามไปด้วยคับ เธอก็บอกผมเรื่อยๆว่ามีคนมาจีบมาชอบ หนุ่มบ้าง เสี่ยบ้าง แต่เท่าที่ผมฟังมาเนี่ย เสี่ยมาชอบเยอะมากครับ ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะไว้ใจเธอ ช่วง2ปีแรกที่เธอไปเรียน ถ้าหากมีวันหยุด3-4วันเธอก็จะลงมาอยู่กับผมที่บ้าน หรือไม่ผมก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้อง แล้วก็แน่นอนล่ะครับ เย็ดสนั่น ครางลั่นห้องทั้งผมและแฟน แต่พอเธอขึ้นปีที่3 กลายเป็น 6-7เดือนลงมาหาผม และก็ไม่ค่อยยอมให้ผมขึ้นไปหาด้วย พอผมถามเธอเข้า เธอก็บ่ายเบี่ยงว่างานเยอะบ้างล่ะ กิจกรรมบ้างล่ะ สารพัดที่เธอจะนึกออก ฃ่วงหลังพอเย็ดกันรู้สึกว่าหลวมๆ หีก็คล้ำกว่าครั้งล่าสุดที่ผมเย็ดเธอไปซะอีก ผมถามเธิอว่าช่วยตัวเองหรือ เธอก็บอกว่าอืม ก็ต้องมีบ้าง แล้วถามผมกลับว่ามีอะไรหรอ ผมตอบไม่มีอะไรๆ แต่สีหน้าเธอก็ดูเหมือน

ตกใจอยู่เหมือนกัน ผมก็ได้แต่ดูคลิปแล้วว่าวไปพลางๆก่อน จนเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา ผมจำวันไม่ได้ ผมได้ไปดูกระทู้นึง มันเขียนไว้ว่า "เสี่ยกับเมียน้อยน.ศ." ด้วยความสนใจก็โหลดปั้บเข้าให้ ก็เปิดดูไป กล้องที่ถ่ายน่าจะเป็นมือถือ โดยกล้องเนี่ยจะอยู่บนหัวเตียง ข้างบน ทำมุมฉายกล้องลงมาที่เตียง เปิดไฟหัวเตียงไว้ ถ่ายเตียงเต็มๆ คือถ้าเย็ดกันบนเตียงล่ะก็เห็นทุกท่าคับ มีคนท่าทางแก่ๆ อายุราวๆ50 ลงพุงนิดหน่อยแบบเสี่ย คนนึงนอนอยู่บนเตียง นุ่งผ้าขนหนูอยู่ ดูๆก็เอ๊ะ ทำไมห้องมันคุ้นๆ โต๊ะ ตู้เตียง ทีวี การจัดวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ทุกๆอย่าง แต่นึกไม่ออกซักทีว่าที่ไหน แปปนึงมีสาวคนนึงนุ่งผ้าขนหนูเดินมาข้างเตียง แล้วยืนเอาที่หนีบผมมาหนีบผม แขนบังหน้าอยู่ มองไม่เห็นหน้าเธอคับ ผมยังนั่งนึกในใจเลยครับ ทำไมสาวนี้หุ่นอวบๆ หน้าอกมันเหมือนแฟนผมจัง พอเธอหนีบผมเสร็จก็ล้มตัวลงนอนข้างเสี่ย เสี่ยก็จัดการดึงตัวเธอมากอด หอมแก้ม แล้วก็เปลี่ยนไปดูดปากกัน บดกันซะปากแทบบี้ แล้วเธอก็เอามือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียโดนเสี่ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่สบายเลยได้เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?