ใหญ่ว่ะ

ใหญ่ว่ะ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เคน เรียนปี2 ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งเรื่องที่ผมจะเล่าเป็นตอนที่ผมยังไม่มีแฟนนะครับ มีอยู่คืนหนึ่งช่วงเดือน กค.ปี51ผมก็อารมณ์เปลี่ยว นั่งเล่นอินเทอร์เนตไปเรื่อยเปื่อย ดูเวปโป๊ ออนเวปไว้ด้วย

ซักพักก็มีคนทักเข้ามาผมก็คุยกันตามปกติ เพราะเป็นน้อง แฟนของเพื่อนที่เป็นผู้หญิงครับ แต่น้องเค้าก้เลิกกันแล้ว น้องเค้ากก็คุยแปลกๆพูดแต่เรื่องอย่างว่า ผมก็เลยบอกเอองั้นพี่ไม่คุยแล้วนะ ไอ้กานต์ แกพูดแต่เรื่องอย่างว่า ผมก็เลยตอบกลับไปว่า พี่จะนอนแล้วนะ เงี่ยนว่ะไปว่าวดีกว่า แล้วน้องกานตืก็ถามว่าพี่นอนกับใคร ผมตอบกลับไปว่า นอนคนเดียว น้องเค้าเลยขอมานอนด้วยผมฏ้ชักแปลกๆในใจ เลยถามว่าแล้วเพื่อนแกไอ้นุล่ะไปไหน น้องกานต์บอกว่า ไอ้นุไปนอนกะแฟน ผมก็เลยบอก เออเด๋วไปรับว่ะ นอนก็นอน

ผมไปรับน้องที่หอน้องครับ แล้วเราก็นอนด้วยกัน ผมนอนถอดเสื้อเพราะร้อนใส่กางเกงบอล น้องมันก็นอนข้างผม ซักพักมันก็ขยับมาใกล้ๆเอาท้องมาติดกับหลังผมเลย ผมรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆใหญ่ๆดุนอยู่ที่ก้นผม ผมก็นิ่งไว้ น้องมันก็คุยไปเรื่อยถามผมไปเรื่อย เราคุยกันจนเกือบถึงเช้า ผมเลยเอามือแกล้งไปโดนควยน้อง เลยแกล้งพูดไปว่า แม่งควยแข็งหรอว่ะ

เป็นไร เงี่ยนหรอ มันก็บอกว่า ตั้งแต่เลิกกับแฟนยังไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกเลย มันก็เอามือมาจับควยผมบ้างทีนี้ผมกะควยแข็งอ่ะดิ มันเลยล้อ พี่ก็แข็งนิครับ

55555 ผมเลยบอกก็ตอนที่คุยเอมกันดูเวปโป๊ไปด้วยเลยเงี่ยน ซักพักเราเงียบไปทั้งคู่ น้องเค้ามาจูบปากผม เอาแล้วซิเริ่มแล้ว ใจมันเต้นๆตุ๊บๆๆ

ผมเลยถามว่าเฮ้ยแกชอบผู้ชาย หรือ ญ วะ มันก็ตอบว่าเป็นไบครับพี่ เอาแล้วซิกูโดนให้แล้ว น้องกานต์ก็ละเลงจูบผมอย่างหนักหน่วง ไซรืคอผม เลื่อนมาดูดหัวผมทั้งสองข้าง

ใช้ฟันขบเล็กน้อย ผมโครตเสียว กานต์ พี่เสียวว่ะ โอ๊ยยๆซีด

แล้วน้องเค้าก็เลื่อนมาอมควย ให้ผม กานต์มันใช้ลิ้นเลียตวัดลิ้น

อมจนมิดควย ผมเสียวมาก จนทนไม่ไหว ผมขอน้องว่า ผมขออมได้มั้ยได้มั้ย กานต์บอกเอาเลยครับอมให้มิดเลยนะ ผมถอดกางเกงน้องกานต์ออก โหสุดยอดครับโครตควย ใหญ่มาก หัวบาน ยาว หัวถอกด้วยผมก็เอาปากคอบ ลิ้นเลียมีน้ำใสๆที่ปลายควยน้องด้วยผมก็กินจนหมด น้องก็ล้อง พี่ครับผมเสียวจังครับแฟนผมไม่เคยทำให้ผมขนาดนี้เลยพี่พี่

โอ๊ยๆๆซีด เสียวหัวควย

พี่พอเถอะผมไม่ไหวแล้ว น้องกานต์บอก พี่เคนผมขอเอาพี่นะ กำตายห่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

sugoi ne~

Anonym | 5/5/2024 - 06:46

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Snoof_

- ฉันคือ Snoof_ และเขียนนวนิยาย "ใหญ่ว่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
908 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?