หลงดุ้นหลาน

หลงดุ้นหลาน

เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อนนท์ อายุ 20 ปี(สามี32 ดิฉัน27แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของเรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเองดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามีก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก

เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟนและเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจบางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจระยะหลังมานี้เขามักจะพูดจากำกวมกับดิฉัน(ลับหลังสามี) เป็นประจำ เช่นเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟนในห้องนอน ซึ่งดิฉันได้พยายามเก็บเสียงครางเพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นหรือได้ยิน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้เพราะเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่าเมื่อคืนตื่นกลางดึกเพราะแผ่นดินไหว และได้ยินเสียงคนร้อง ดิฉันเฉยแต่ก็เขินและไม่ได้บอกเรื่องเหล่านี้กับสามีหรอก

เด็ก หนุ่มอยู่ที่ห้องก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้านบางทีก็นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว เผยให้เห็นขนเต็มแผงอกหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเป็นรอน

รูปร่างเขาสูงใหญ่เหมือนนักกีฬา(ประมาณ 185 ซม)

ทำเอาดิฉันอดคิดเล่น ๆ ไม่ได้ว่าไอ้นั่นของเขาจะขนาดไหนกันนะ

นนท์มาอยู่ได้ยังไม่ถึง เดือน

สามีดิฉันก็มีคิวจะต้องไปติดต่องานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา2 อาทิตย์ คืนก่อนที่จะเดินทางสามีก็จัดการบรรเลงเพลงลาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่หัวคำ่ เพราะเขาต้องรีบนอนเพื่อจะไปขึ้นเครื่องตอนตี5 แต่ก็ดันเร่งเกินไปจนสามีถึงสวรรค์คนเดียวปล่อยให้ดิฉันอารมณ์ค้างเติ่ง

พอเช้ามืดส่งเขาที่หน้าห้องดิฉันก็กลับมานอนต่อแต่นอนไม่หลับ จึงผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเองด้วยการกอดหมอนข้างนอนหันหลังให้กับประตูห้องนอน แล้วเอาเนินโหนกถูไถไปมาเพื่อสร้างความเสียวซ่านยิ่งไถมันก็ยิ่งเสียวจนอดไม่ได้ที่จะครางในลำคอ ลืมไปว่า ยังไม่ได้ปิดประตูห้องนอน(ด้วยความเคยชินคิดว่าอยู่คนเดียว)

ขณะที่ ดิฉันกำลังสุขในอารมณ์อยู่นั้น รู้สึกว่ามีมือของใครคนหนึ่งเอื้อมมาคลึงเคล้าหน้าอกอย่างแผ่วเบา และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่จะล้วงซุกไปที่หว่างขาของดิฉันและลากเขี่ยเนินสาว ด้วยความที่กำลังเมามันกับควา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรพงศ์

- ฉันคือ วัชรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "หลงดุ้นหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
809 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองสาวตีฉิ่ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?