เป็นที่ 1 ในดวงใจเหมือนกัน

เป็นที่ 1 ในดวงใจเหมือนกัน

ในบ้านผมก็มีพ่อ แม่กับผมและน้องสาวผมเล็กๆอีก 2 คนพ่อเป็นนายทหารสัญญาบัตรส่วนแม่อายุ 32 เป็นครูประชาบาลขณะนั้นผมเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15-16 แล้วเริ่มรู้จักเรื่องเพศจากการที่ได้ฟังเพื่อนที่เคย

ไปเที่ยวผู้หญิงกันทำให้ผมเกิดความอยากรู้อยากเห็นอยากดูของจริงที่เป็นของผู้ใหญ่แต่ก็ไม่กล้าไปกับเพื่อนเลยยังไม่เคยลองของจริงเคยเห็นแต่ในรูปที่เพื่อนๆเอามาดูกันแล้วแอบสำเร็จความใคร่ด้วยตัว

เองบ่อยๆ แล้วตอนเช้าวันหนึ่งผมเดินผ่านแม่ของผมกำลังจัดเสื้อกระโปรงให้น้องอยู่ เผอิญแม่นั่งยองๆไม่ทันระวังชายกระโปรงชุดครูด้านหลังก็ตกห้อยอยู่กับพื้นทำให้ผมมองเห็นของดีแม่ที่อยู่หว่างกลาง

โคนขาขาวอวบโดยไม่คาดฝัน สิ่งที่ผมอยากเห็นในตอนนี้กำลังอวบอิ่มซ่อนตัวอยู่ในบิกินีสีชมพูจนตรงเป้าอูมนูนออกมามากเลย ผมแกล้งเดินไปมาและชำเลืองดูโหนกเนื้อที่นูนดันเนื้อผ้าออกมาไม่ให้แม่รู้

ตัวจนกระทั่งแม่ลุกขึ้นทำให้ผมเสียดายอยากเห็นเนื้อในของแม่มาก ผมจึงคิดได้ว่าวิธีง่ายที่สุดที่จะได้เห็นของจริงก็คือดูจากแม่ของผมนี่เอง ผมหาโอกาสแอบดูของแม่ผมเองแต่ก็ยังไม่เคยเห็นแม่โป๊แบบนี้

อีกเลย หลังจากนั้นประมาณ10วันผมเข้าไปเก็บของในห้องใต้บันไดติดกับห้องน้ำผมก็คิดออก ผมลองเจาะรูๆหนึ่งขนาดเท่ารูตะปูเห็นจะได้ในห้องเก็บของแล้วแนบหน้ามองผ่านไปก็สามารถเห็นใน

ห้องน้ำที่อยู่ติดกัน พอถึงเวลา19 น.ของเย็นวันนั้นตอนแม่ทำกับข้าวผมก็รอด้วยใจระทึกว่าวันนี้เป็นไงเป็นกันต้องเสี่ยงดูให้ได้ พอแม่เสร็จงานในครัวแล้วระหว่างรอพ่อกลับมากินข้าวแม่ก็เข้าห้องน้ำอาบ

น้ำก่อน

+++++ขณะที่ไม่มีใครสังเกตผมก็รีบแอบเข้าไปในห้องเก็บของทันที ขณะนั้นมืดมากแล้วเห็นแสงไฟที่ห้องน้ำออกจากรูนั้น ผมจึงแนบใบหน้าเข้าไปแล้วมองผ่านเข้าไปในห้องน้ำด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็น

จังหวะภาพที่ผมเห็นนั้นแม่กำลังหันหลังถอดชุดครูประชาบาลออกแล้วทั้งเนื้อทั้งตัวแม่ก็เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวบางๆ ผมกวาดสายตาขึ้นลงตั้งแต่หัวจรดเท้าของแม่ทั้งเอวคอดสะโพกผายก้น

ขาวกลมกลึง แม่ของผมมีเชื้อจีนแต่ผิวขาวอมชมพูเนียนขาวไปทั้งตัวไม่ขาวซีดเหมือนคนจีนทั่วไปแม่สวยงามเหลือเกิน ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรกับแม่ของตัวเองหรอกครับนอกจากความอยากรู้อยาก

เห็นอวัยวะเพศของผู้หญิงเท่านั้น จากนั้นแม่ก็ถอดยกทรงออกโดยหันด้านขวามาทางผมด้วยแสงจากหลอดไฟชนิดกลมขนาด 100 วัตต์ส่องลงอกที่เปล่าเปลื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teng

- ฉันคือ Teng และเขียนนวนิยาย "เป็นที่ 1 ในดวงใจเหมือนกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๔.

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?