คนเมือง ๑.

คนเมือง ๑.

.........วันนี้มาเขียนเรื่องธรรมชาติแห่งรักอีกเรื่องนะครับ.....ผมได้ไปเที่ยวเมืองเหนือมา.......ได้เห็นธรรมชาติจริงๆทั้งบรรยากาศและแม่หญิงงาม.....ตัวละครบางตัวของผมเหมือนมีชีวิตจริง......เห็นแล้วก็

อยากมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราว....อยากรู้ว่าชีวิตจริงแบบนี้มันจะสุขเพียงใด..............

....................หลังเรียนจบนนทรีหรือแป๊มก็กับมาทำงานของธุกิจในครอบครัว พ่อของเธอคือคุณโสภณหรือเรียกว่าพ่อเลี้ยงโส...มีธุรกิจโรงแรมและโรงบ่มใบยา....พ่อเลี้ยงโสต้องแยกทางกับแม่ของแป๊มตั้ง

แต่แป๊มยังเล็ก แป๊มรักและผูกพันธ์กับพ่อของเธออย่างมาก ความรักและคิดถึงแม่มีอยู่แต่ด้วยหลายๆอย่างทำให้แป๊มไม่ได้ติดต่อกับแม่มากนัก แป๊มใช้ชีวิตในกรุงเทพฯตลอดการเรียนระดับปริญญา เธอเบื่อ

กรุงเทพฯชีวิตสับสนและเบื่อผู้ชายที่คอยหวังจะเครมสวาสเธอ

.....................แป๊มมีเชื้อสายเจ้านายฝ่ายเหนือจากพ่อเลี้ยงโส ทำให้เธอมีผิวพรรณรูปร่างสวยงาม หน้าตาคมคายราวนางในเทพนิยาย ยิ่งเธออยู่ในเมืองหลวงใช้ชีวิตสุขสบาย การแต่งตัวทันสมัยตามแฟชั่น ทำ

ให้เธอเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งลูกท่านและขุนนางผู้สูงศักดิ์ เธอกลับมาเพียงสามเดือนพ่อเลี้ยงโสก็มีข่าวดีบอกกับเธอ

.........พ่อเลี้ยงโส/แป๊ม....พ่ออยากมีแม่ใหม่ให้กับหนูนะ....เออ....พอดีพ่ออยากได้เพื่อนเวลาเหงานะ....แป๊มเข้าใจพ่อรึเปล่าจ๊ะ...

.........แป๊ม/คะพ่อ....แป๊มแล้วแต่พ่อคะ....แต่แป๊มอยากให้พ่ออนุญาตให้แป๊มไปอยู่บ้านที่รีสอร์ทแห่งใหม่....แป๊มอยากใช้ชีวิตแบบสบายอย่างที่แป๊มชอบคะ....พ่อคะ....

..........พ่อเลี้ยงโส/อืมมแพ่อห่วงลูกนะแป๊ม....มันไกลมากนะ...จากเชียงดาวกว่าจะมาทำงานที่โรงแรม....แป๊มต้องขับรถไกลมากนะ....ลูกแน่ใจหรือ....และที่นั่นพ่อยังไม่ได้จัดการระบบเลย....และไหนลูก

จะพัก...ลูกจะอยู่ตรงไหน...จะอยู่รีสอร์ทห้องเล็กๆแบบนั้นหรือแป๊ม.....

..........แป๊ม/คะพ่อ....แป๊มอยู่ได้.....

..........พ่อเลี้ยงโส/ตามใจจะลูกแป๊ม...เดี๋ยวพ่อจะให้คุณ เกษมจัดการทำห้องให้หนูอย่างดี...หรือหนูต้องการอะไรเพิ่มก็บอกคุณ เกษมนะ

..........แป๊ม/ขอบคุณคะพ่อ......หนูไปทำงานนะคะ....

.........................ที่จริงบ้านหลังใหญ่แป๊มเองก็มีความสุขดีแต่แป๊มเพียงไม่อยากอยู่ร่วมกับแม่ใหม่เพราะเธอเองรู้ว่าแม่ใหม่ก็คือลูกน้องของพ่อนั่นเอง....แต่แป๊มก็มีความต้องการใช้ชีวิตอิสระ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sale

- ฉันคือ Sale และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
647 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?