ลูกศิษย์ของคุณแม่

ลูกศิษย์ของคุณแม่

เรื่องของผมนี่เกิดขึ้นกับอาจารย์ของผมเองครับ อย่าคิดว่าอาจารย์ต้องเป็นคนแก่ซะทุกคนนะ เพราะอาจารย์ของผม ยังเป็นสาวอยู่เลย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน summer ที่ผ่านมา ผมต้องเรียนภาษาอังกฤษ เพราะต้องตกแล้วตกอีกมาแล้ว หลายครั้ง อาจารย์ของผมก็เลยนัดสอนพิเศษให้ผม จริงๆ แล้วผมต้องเรียนเลขตอนเช้าแล้วถึงเรียนพิเศษต่อตอนบ่าย ผมก็ เรียนไปเรื่อยๆ จนกว่าอาจารย์จะเลิก ซึ่งบางทีก็เรียนจนมืดก็มี ลืมบอกไปว่าอาจารย์ของผมเป็นอาจารย์สอนพิเศษ คือแกเพิ่ง จบตรีมากํ าลังจะรอไปเรียนต่อโท หน้าตาหมวยๆ น่ารัก ผม

ยาว ขาวด้วย ผมก็เรียนมาเรื่อยๆ ก็ไม่ได้คิดเกินเลยอะไร แค่มองว่าน่ารักเหมือนกันนะ

แกเป็นลูกศิษย์ของคุณแม่ผม ก็เลยให้มาช่วยสอนผม แกอายุแก่กว่าผมประมาณ 5-6 ปี ก็คง อายุประมาณ 23 ปีเห็นจะได้ ผมก็เลยเรียกแกว่าพี่พราว ปกติผมก็เรียนบ้างไม่เรียนบ้างด้วยความไม่ชอบภาษา แต่ดันได้ มาเรียนศิลป์-ภาษา เวลาเรียนผมก็ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยที่คุณแม่ผมเป็นอาจารย์ ซึ่งผมก็ชวนพี่พราวโดดเป็นประจํ า ไปดู หนังบ้างกิน

ข้าวบ้าง จนแม่ผมจับได้ก็เลยไม่ให้ออกไปไหน ให้เรียนอยู่ที่บ้านแทน ทํ าให้ผมได้เกิดประสบการณ์พิเศษขึ้นมาในวันเกิดเหตุ ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปสอนหนังสือตามปกติ แม่ผมก็บอกว่าวันนี้พี่พราวจะมาตอนเช้าให้รีบตื่นด้วย พอประมาณ 9 โมงเช้า ผมก็รีบตื่นเพราะฝนตกหนัก พอดีกับที่พี่พราววิ่งตากฝนเข้ามา ซึ่งตัวแกเปียกไปหมดเลยตอนนี้ ทํ าให้ผมพยายามมองทะลุในเสื้อผ้า

เผื่อจะได้เห็นของดี ซึ่งตอนนั้นก็ทํ าให้ผมเกิดอยากมีอะไรกับพี่พราวขึ้นมา ผมเลยหา ผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้ามาให้แก เพราะว่าพี่พราวขอยืมเพื่อที่จะอาบนํ้ า ผมก็มีให้ทุกอย่างยกเว้นชุดชั้นใน ผมพยายามหาเสื้อ สีขาวที่ค่อนข้างบางมาให้แกเปลี่ยน ซึ่งแกก็คงไม่ได้คิดอะไร ส่วนผมก็อาบนํ้ าบ้าง แล้วผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งลงมา หาเสื้อผ้า แล้วก็ทานข้าวเช้าพร้อมกับพี่พราว เวลาทานข้าวผมก็แอบมองเวลาพี่พราวก้มๆ เงยๆ แล้วก็ได้เห็นอะไรดีๆ จนได้ หน้าอกของพี่พราวไง ขนาดไม่ใหญ่มากนัก กํ าลังพอดี แถมหัวก็ยังสีชมพูอยู่เลยซะด้วย ทํ าให้ผมอยากลองของจริงเป็น อย่างยิ่ง เพราะว่าผมไม่เคยลองมาก่อนเลย

พอทานข้าวเสร็จพี่พราวก็ขอยาแก้ไข้ เพราะแกโดนฝนมาเต็มๆ สักพักแกก็ขอตัว ไปงีบบอกว่าอีก 1 ชั่วโมงให้ปลุกแกขึ้นมาสอนหนังสือต่อ เพราะต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย สมพล

- ฉันคือ นาย สมพล และเขียนนวนิยาย "ลูกศิษย์ของคุณแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในครอบครัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?