เซ็กรีเทิร์น

เซ็กรีเทิร์น

เราชื่อแอน ตอนนี้กำลังเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง เราเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่คนที่เราลืมไม่ลงคงจะเป็น"เอก"

เราสองคนคบกันตอนอายุ 17 (ม.6) เอกเป็นผู้ชายคนแรกที่เรายอมมีเซ็กด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราต่างแยกย้ายกันไป เรามีแฟนใหม่ และม่ได้ติดต่อเอกอีกเลย

กระทั่งวันหนึ่งเรากลับมาเยี่ยมบ้านและเจอกับเอกอีกครั้ง วันนั้นเรา เอก และเพื่อนอีก 2 คนพากันไปเที่ยวที่บ้านเอก เราก็ไม่คิดอะไรมาก จนค่ำเราขอตัวกลับ เอกก็บอกว่าจะไปส่งเอง เรานั่งรถกันไปเรื่อยๆ จนเอกบอกว่าเอกยังรักเราอยู่ แล้วก็พาเราเข้าโรงแรม เราเองก็ค่อนข้างตื่นเต้น เอกพาเราล้มลงบนที่นอน เราแลกลิ้นกัน ขณะที่เอกก็ไม่ยอมให้มือว่างเน้นคลึงหน้าอกเรา อา.. นานแค่ไหนแล้วนะที่เราไม่ได้ทำอย่างนี้

เอกค่อยๆปลดกระดุมเสื้ออก แล้วใบหน้าก็เคลื่อนต่ำลงไปหยุดที่หน้าอก โอ้ว ทั้งดูดทั้งเลีย เสียวซ่านไปหมด มือเอกก็สอดเข้าไปในกางเกง เราไม่รู้ตัวเลยว่าเผลอฉีกขากว้างขนาดนั้นได้ยังไง นิ้วของเอก (เรารู้สึกว่า 2 นิ้ว) ทิ่มแทงเข้าๆออกๆ จนเราต้องเกร็งตัว เอกเลยหยุดนิ้ว แล้วเลียหน้าอกต่อ เรารู้สึกว่าเราครางเสียงดังมาก จนเอกพาลขำ แล้วก็หันมาเลียที่ท่อนล่าง "เอก...เอกจ๋า...อย่า..อา..พอเถอะ...แอนไม่ไหวแล้ว" เราบอกเอก

..แต่เอกก็ยังไม่ยอมหยุด ยิ่งลงลิ้นมากขึ้น "อย่า.. พอนะเอกนะ..หยุดเถอะ.." เอกก็ไม่พูดอะไร แต่จับเราถ่างขาจนสุด แล้วใส่อาวุธเข้ามาจนมิดด้าม .."โอ้ว..." เราคราง เอกเริ่งกระเด้า เข้าๆออกๆ จนเรารู้สึกเหมือนจะฉีกขาดไปทั้งตัว .."แอนจ๋า...ตอดดีจัง..อืม.." เอกจับเราโก้งโค้ง แล้วกระแทกซ้ำ จนเราเสียวไปหมดพร้อมๆกับที่เราเด้งรับไปด้วยอย่างเข้าจังหวะ "แอนมาอยู่บนเอกนะ" เอกบอก แล้วจับเรานั่งคร่อมหันหน้าอกเข้าหาลิ้น เราเริ่มกระแทกบ้าง กะจะเอากลับให้เข็ด

ที่ไหนได้เอกกลับเด้งรับจนเราเสี่ยวซ่าน เกือบขาดใจตาย แล้วเอกก็ปล่อยน้ำเข้ามาในตัวเรา หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันไป โดยที่เอกไม่ยอมปล่อยให้มือตัวเองว่าง ลูบคลำเราไปทั่วจนมาหยุดที่เนินสามเหลี่ยม แล้วก็สอดนิ้วเข้ามา จนเราชักทนไม่ไหว ... ต้องขยับปากเข้าไปแลกลิ้นเร่งอารมณ์ ... คืนนั้นเอากันถึง 3 ครั้ง หลังจากนั้นเอกก็พาเราไปส่งตอนเช้า.. ทุกวันนี้พอเรากลับมาเยี่ยมบ้านทีไร ก็ยังไปกระเด้ากับเอกเสมอ โดยที่แฟนไม่รู้เลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เซ็กรีเทิร์น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอยรถชน1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?