เลขาสาวพราวเสน่ห

เลขาสาวพราวเสน่ห

19.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึงสองชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ สุรเดช หรือคุณอ้วน ผู้จัดการหนุ่มหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 16 ห้องด้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกเกด เลขาสาววัย 22 อดีตนางนพมาศและกำลังเป็นนางแบบนู้ดปฏิทินสีชื่อดังปี 40 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเหยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด ซี๊ดซ๊าด!! "อูยย....อูยย....คุณอ้วนขา เกดจะทนไม่ไหวแล้ว....โอยย อูยย......."

สะโพกงอนโด่งขึ้นสูง สองขากางเท่าที่จะเป็นไปได้ ปลายเท้าเขย่งสูง เมื่อลิ้นสาก ๆ

ปาดลากผ่านไปมากับร่องรอบแยกที่ฉ่ำด้วยเมือกสวาทที่ซึมออกมาจากช่องวงรีไม่ขาดสาย กลีบของเธอถูกแบะกว้างออกไปอีก ติ่งมณีเม็ดน้อย ๆ แข็งตัวตั้งชูชันสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นดุนดัน ร่างที่นั่งอยู่บนเก้าอี้จนเกือบจะเอนนอน แหงนหน้าทาบปากปิดร่องผ่าสนิทสะบัดลิ้นเร่งเร้า...นิ้วกลางอันแข็งแกร่งแยงเข้าออกพร้อมกับ งอกระดิกสะกิดกับผนังช่องสวาทเร็วจี๋ พอ ๆ กับปลายลิ้นที่สัมผัสติ่งมณีสะบัดพริ้ว แล้วร่างที่ยืนก็สั่นกระตุกเกร็งตัวนิ่ง หอบหายใจแรง ช่องสังวาสขมิบถี่กระชับรัดนิ้วที่แยงเข้าไปจนสุด เมือกกระสันเอ่อล้นจนเลอะทั้งมือ ร่างสองร่างผละออกจากกัน หลังจากที่สาวน้อยอิ่มเอมไปกับการออรัลที่เขาทำให้เธอ คุณอ้วนกระเถิบถอยออกมาแล้วเคลียร์โต๊ะทำงานให้เธอนอนลง โดยก้นอยู่ที่ขอบโต๊ะเขาใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปมาบนเนื้อนวลเนียนแถวสะโพก

พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปประทับริมฝีปากทาบปากที่สั่นระริก ลูกเกดหลับตาพริ้มแล้วดูดปากตอบแผ่วๆ ลิ้นสัมผัสลิ้นนัวเนีย จุดประกายราคะให้โชกโชนขึ้นอีก ท่อนเอ็นที่ตั้งลำถลกหนังส่วนปลายโชว์หัวที่เบ่งบาน ก็เสียดสีอยู่กับเนินนูนที่ดกไปด้วยขนดำสนิท เรียกความรู้สึกให้เกิดอาการกระสันต่อกัน อก ต่อ อก แนบกระชับเข้าหากันจนแนบแน่น รสจูบของผู้จัดการหนุ่มที่นุ่มนวลสร้างความเร่าร้อนให้แก่เธอยิ่งขึ้น มือของทั้งคู่ต่างก็สัมผัสอวัยวะสำคัญซึ่งกันและกัน ลูกเกดจับท่อนเอ็นที่ตั้งลำแข็งทมึนรูดขึ้นลง เช่นเดียวกับผู้จัดการที่ล้วงควักเข้าไปในร่องแล้วขยี้ปุ่มมณีจนเธอต้องครางกระเส่าในลำคอ เธอแหงนหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เลขาสาวพราวเสน่ห"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
938 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?