ประสบการเสียววันคริสต์มาส

ประสบการเสียววันคริสต์มาส

กว่าจะถึงวันเสาร์ ที่สาวจะมานอนบ้านผม ผมเล่าเรื่องที่ผมมีเพศสัมพัทธุ์กับรุ่นพี่ใช้ฟังนะครับ ครั้งแรกของผมเลย

ตอนม.1 ผมเรียนที่ร.ร.ชื่อดังแถว ๆ ยานนาวา ผมจัดอยู่ในเกณฑ์ที่คารมดี พูดได้ทุกเรื่อง เรื่องไรผมโยงมามั่วกันได้หมดล่ะ หน้าตาพอใช้ได้ครับ ขืนบอกหล่อ เดี๋ยวพวกแกโห่เอา

มีวันนึง ผมจะข้ามถนนไปซื้อ เทป(สมัยก่อนจน มีแค่เทป) ที่7-11 ตรงข้ามโรงเรียนผม ผมรอสัญญาณไฟแดงให้รถหยุด ผมเหลือบไปเห็นรุ่นพี่ผมคนนึง เธออยู่ม.5 ชื่อเสียงเธอไม่ต้องบอกเลย สุด ๆ เสี้ยวมาก ออกนักเลง ๆ ผมหันไปเจอก๊รีบหันหน้ากลับเลย เพราะผมเคยได้ยินเรื่องที่เด็กมองหน้าเธอแล้วโดนเธอขู่ (ผมไม่รู้จะกลัวทำใมเนาะ ตอนนั้นมันกัวนี่)พอไฟแดงแล้ว ผมก๊เดินข้ามถนน ผมหลบคนที่เดินสวนมา แล้วดันไปชนพี่เขาอ่าดิ หนังสือที่พี่แกถือมันก๊ร่วงขอบอกว่า ร่วงกลางถนนด้วย โชคดีรถมันไม่เยอะ ผมงี้กลัวแกด่าอ่ะ ผมเลย ปากบอกว่าขอโทษครับ ๆ มือก๊เก็บหนังสือให้พี่เขา เขาคิ้วขมวด ๆ ผมนึกว่าเขาต้องด่าผมแน่ เพราะแกปากจัดมัก ๆ แต่ก๊ไม่เปงงั้น พี่เขาไม่พูดไรแล้วก๊เดินกลับบ้านไป ผมเลยกุลีกุจรรีบไปซื้อเทป แล้วกลับบ้านมันผ่านไปประมาณเกือบ1เดือนครับ ผมมาเข้าค่ายทัศณาจรช่วงคริตมาสอ่ะครับ ทางโรงเรียนเขาจัดให้นักเรียนค้างที่

โรงเรียนและจะพาไปดูไฟประดับตามที่ต่าง ๆ พอกลับมา ก๊จะมีการจับของขวัญที่ใต้ตึกโรงเรียน(เขาเรียกว่าไร ที่เปงห้องโถงใต้ตึกอ่ะ)มีการตักบุ๊บเฟ่ พมซักแต่ใส้กรอก พออิ่มแล้วผมมานั่งตรงม้านั่ง ผมนั่งข้าง ๆ ผู้หญิงใครก๊ไม่รู้ มันสลัว ๆ ผมได้ยินเสียงเธอพูดว่า น้อง เถิบมาซิ คนอื่นจะได้นั่งได้นะผมก๊นิ่ง ผมหันไปมองหน้า ก๊รู้ว่าเป็นพี่คนนั้น พี่เขาชื่อ สุ นะครับ พี่สุ เขาก๊บอกอีกว่า เข้ามานั่งใกล้ ๆ ซิ พี่ไม่กัดหรอก ผมก๊ยิ้มแหย่ะ ๆ แล้วเยิบไปนั่งใกล้ ๆพี่เขาถามว่าใช่เธอที่ทำหนังสือพี่ตกตรงทางม้าลายป่าว ผมก๊ตกใจ (คิดแก้แค้นตูเราะ) ผมบอกว่าใช่ครับ ผมขอโทษนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ พี่เขายิ้ม ๆ แล้ว เอียงตัวมาหอมแก้มผม ผมงี้ช๊อคเลยแถมผมได้กลิ่นเบียร์ พี่เขาบอกกับผมว่า พี่เขาได้ยินเรื่องผมมานานแระ(ผมเคยไปโหนแป้นบาสแล้วมันล้มลงมา)<<ไม่ได้ดั๊งนะ ตอนนั้นผมม.1ก๊จริงแต่ตัวผมก๊พอ ๆ กับพี่สุเขาน่ะครับพอผมลุกจะเดินหนี เพราะผมกลัวคนเมาอ่ะ(ตอนนั้นนะ)พี่สุมาจับมือผมแล้วถามว่า รังเกียจพี่หรอ ผมบอกว่าป่าวครับ ผมจะไปห้องน้ำ พี่สุก๊บอกว่าพอดีเลย พี่ก๊จะไป แต่กลัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ประสบการเสียววันคริสต์มาส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1198 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาวิทย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?