น้องโบว์

น้องโบว์

สวัสดีครับ ผมขื่อบอย อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่า เด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155 หนักซัก 40 นิดหน่อย หุ่นดีเลยหละ ตอนที่ไปเจอวันแรก ก็ขี่มอ'ไซค์ไปกว่าจะได้ไปก็ต้องคุยโทรศัพท์กับแฟนผมก่อนกว่าจะยอมนอนได้ก็ล่อไปเกือบตี 1 พอไปถึง ก็รับไปขี่รถเล่น พอรถเบรคผมถึงได้รู้ว่าหน้าอกเธอใหญ่กว่าที่ผมเห็นจากข้างนอกมันให้ความรู้สึกอุ่นๆ ใหญ่ๆ เท่านั้นหละน้องผมก็เริ่มตื่น แล้วก็ขับไปก็คุยกันไปถึงเรื่องพี่สาว เธอเล่าให้ฟังว่าพี่เธอเป็นคนชอบเล่นเน็ต พอนัดเจอก็ไปเที่ยวแล้วก็ไปนอนด้วยกัน เค้าถอดเสื้อผ้าพี่ออกแล้วก็ดูดนม บีบ

ขยำจากนั้นก็เริ่มก้มลงไปเลียตั้งแต่นิ้วเท้าแล้วก็มาเลียที่หอย ผมฟังไปก็เริ่มแล้วคิดไว้คงไม่ยากหรอกงานนี้ จากนั้นซักพักก็พาไปส่งที่หน้าหอเธอหอมแก้มผมทีนึงแล้วก็บอกผมว่าโบว์รักพี่นะ นี่แค่วันแรกนะเนี่ย วันที่ สอง ผมก็ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอีกประมาณ 3 วัน ใจผมหนะอยากจะไปต่อจะตาย แต่กลัวว่าถ้าไปบ่อยเดี๋ยวอด วันที 2 ก็ไปรับแต่คราวนี้ขับรถกระบะไปรับไปนั่งที่ อักษะ ผมก็ลงจากรถน้องเค้าก็ไม่ยอมลง ผมก็เลยได้เดินมาทางด้านที่น้องโบว์นั่งอยู่ก็ชวนคุยอยู่ซักพัก ก็เริ่มบอกโบว์ว่า พี่รักโบว์นะ แล้วก็หอมแก้มไป 1 ที อ้าว! ไม่ว่าด้วยแล้วก็เริ่มมีทีที่ 2 แล้วก็เริ่มดูดปากโบว์ก็ยอมแต่โดยดีไซร้ซอกคอตัวเริ่มอ่อนจากนั้นก็เริ่มเอามือลูบหน

้าอก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เป็นไปได้ หน้าอกโบว์ใหญ่มากผมไม่เคยได้จับของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อน น้องเค้าเริ่มหายแรงขึ้นทำให้ผมรู้ว่ายังไงก็ได้แน่นอน พอดีกำลังจะเช้า ก็เลยต้องไปส่งที่หอ แล้ววันที่ 3 ก็เริ่มขึ้น ผมก็ไปรับเวลาเดิมตี 2 แล้วก็พาเข้าบ้านเลยไม่ต้องไปไหนแล้ว เข้าบ้านมาประมาณตี 2 กว่า พาขึ้นไปบนห้องบ้านนี้ไม่มีใครอยู่มีผมกะน้องชายอีกคน จากนั้นผมก็ไม่รอช้า

เข้าไปหอมแก้มทีนึงแล้วก็เริ่มดูดปาก ไซร้ซอกคอ จากนั้นก็เริ่มลุยใต้ร่มผ้า ลูบหน้าอกมันใหญ่มากผมก็เปิดไฟหัวเตียงไว้ ทำให้ผมอยากจะเห็นมาก ผมเริ่มจับ บีบอยู่พักนึงก็อ้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในออกแล้วผมก็ถลกเสื้อขึ้นน้องเค้าไม่ยอมให้ถอ

ด แล้วสิ่งที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล

- ฉันคือ อรรถพล และเขียนนวนิยาย "น้องโบว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงน้องเมียคนสวย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?