ดูดๆอมๆ

ดูดๆอมๆ

ดูดๆ

....... คือมีอยู่วันนึงครับที่ผมไปเที่ยวงานกาชาด แห่งหนึ่ง แล้วมีน้องอยู่คนนึงเต้นอยู่แถวๆรถบั้มน่ารักสุดๆ ขาวๆแล้วก็ตี๋ๆมีหนวดหน่อยๆ ผมมองอยู่นานจนมันทำให้เกิดเรื่องเลยครับ คือน้องมันเดินเข้ามาหาผมด้วยสายตาที่เหมือนแค้นกันมา 10 ปี ผมผเริ่มใจไม่ดีครับแต่ก็สั่นสู้ "มึงมองหน้ากูทำไม...หน้าเหมือนพ่อมึงหรอ" ไอ้น้องเข้ามากระซิบข้างหูผมผมเลยหันไปแล้วบอกว่า "อ๋อ น่ารักดีครับ ผมชอบ" แล้วไอ้น้องมันก็สวนผมมาทันที่"กูเห็นแม่งอ้างกันอย่างนี้ทุกคนหละว่ะ กลัวกูหรอไอ้สาด แล้วแม่งเสือกมองหน้าหาเรื่องกู" ผมเลยต้องรีบบอกไปว่า"เปล่าครับพี่เป็นเกย์จริงๆไม่เชื่อหรอ" แล้วไอ้น้องนั่นมันก็ถามผมว่า "แล้วกูจะรู้ได้ไงว่ามึงเป็นเกย์จริงๆไม่ได้มองหน้าหาเรื่องกู" เข้าทีล่ะครับ ผมมีโอกาสแล้ว เอาไงเอากันผมเลยตอบไปว่า "มันมีทางเดียวครับ ต้องพิสูจน์ ไม่มีผู้ชายคนไหนเค้ากล้าดูดเจี้ยวผู้ชายหรอก"

ไอ้น้องมันไม่เชื่อรับว่าผมเป็นเกย์เพรพาะว่าเพื่อนผมถ้าไม่สนิทจริงๆก็ไม่รู้ครับ แล้วไอ้น้องมันก็สวนมาทันทีว่า "ถ้าพิสูจน์แล้วว่ามึงไม่ได้เป็นเกย์น่ะ มึงเป็นผีเฝ้างานกาชาดได้เลย" ผมเลยถามว่า"แล้วจะไปพิสูจน์ตรงไหนล่ะคนอย่างเยอะ" ไอ้น้องมันไม่พูดอะไร แต่กลับลากผมไปทางป่าๆหลังเครื่องเล่นเป่าลมอันใหญ่แล้วก็ย้ำกับผมอีกครั้งว่า"ถ้ามึงไม่ได้เป็นเกย์น่ะกูเอา

มึงถึงตายแน่" แล้วไอ้น้องมันก็เตรียวจะแก้กางเกงเอาเจี้ยวมันออกมา แต่ผมห้ามไว้ แล้วผมก็เริ่มไซ้ที่คอของมัน กลิ่นเบียร์อ่อนๆออกมาตามลมหายใจมันยิ่งทำให้ผมอารมณ์ขึ้น แล้วก็เลื่อนไปจูบปากมันได้สักพักมันก็หันหน้าหนีแล้วบ้วนน้ำลายทิ้ง ในขณะนั้นมือผมก็คลำที่เป้ามันอยู่ตลอดเวลา ผมเลื่อนมือไปเปิดเสื้อแล้วก็ดูดหัวนมมัน กล้ามหน้าอกมันสวยมากครับไม่ล่ำเท่าไรกำลังดี

ผมเอาลิ้นเลื่อนมาไซ้หน้าท้องแล้วก็ดึงกางเกงมันลงเหลือแต่บ๊อกเซอร์กับกางเกงใน ผมเอามือซุกเข้าไปที่ขากางเกงแล้วลูบเจี้ยวมันจนเริ่มแข็ง มันดันหัวผมออกแล้วก็บอกว่าให้พอได้แล้วมันเชื่อแล้ว แต่ผมไม่ฟังรับ ผมเอาเจี้ยวมันออกมาดูด เข้ากดูดออก เจี้ยวได้น้องมันสวยมากครับตรงยาวขนาดกำลังพอดี ผมดูดไปเรื่อยเข้าจังหวะกับเสียงเพลงที่ดังมาจากซุ้มรถบั้ม จนมันน้ำแตกใส่ปากผม ผมกลืนจนหมด มันช่างหอมหวานอัไรอย่างนี้ว่ะ พอเสร็จแล้วมันก็ใส่กางเกงแล้ววิ่งไปที่กลุ่มเพื่อนมันโดยที่ไม่พูดอะไร ผมก็ถามชื่อขอเบอร์แต่ไอ้น้องมันหันมาบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pharadorn

- ฉันคือ Pharadorn และเขียนนวนิยาย "ดูดๆอมๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1365 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้น้องเป็นเมีย เฮ่อ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?