ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา

ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา

เรื่องนี้มันเกิดกับประสบการณ์ของผมเองตอนที่ผมศึกษาอยู่มหาลัยปี 2 ตอนนั้นในห้องเรียนผมมีเพื่อนที่เรียนร่วมห้องอยู่ทั้งหมดประมาณ 30 คนแต่จะมีผู้หญิงอยู่แค่สี่คนเท่านั้นเพราะเป็นสาขาที่ผู้หญิงไม่ข่อยเรียนกันนั้นเอง (ไม่ขอบอกนะคับว่าสาขาอะไร) ตอนเรียนผมก็มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนประมาณ 4 คนหนึ่งในนั้นก็มี นุ่น ซึ่งเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวเราสนิดกันมาก นุ่นเป็นคนที่ค่อนข้างผิวคล่ำ หน้าตากลางๆและก็ออกเป็นคนห่าวๆ จนบางทีคิดว่ามันเป็นผู้ชายไปเลย ทุกๆเย็นเมื่อเรียนเสร็จแล้วผมกับเพื่อนจะมานั่งกินเบียร์ที่หน้าบ้านกันทุกวัน รวมทั้งนุ่นด้วย แต่นุ่นเป็นคนไม่ค่อยจะกินซักเท่าไรแต่พออยู่ไปนานๆก็เริ่มกินกับพวกผมมากขึ้น หลังๆจะกินจนเมาเกือบทุกครั้งไป เวลาในวงเหล้าเราจะคุยเรื่องทะลึ่งตามประสาผู้ชาย โดยไม่ได้คิดเลยว่ามีผู้หญิงอยู่แต่นุ่นมันก็คุยกับเราได้ทุกเรื่อง ทุกครั้งที่ไอ้นุ่นมันเมา มักจะดึงผมไปหอมไปจูบ ที่แก้มมั่ง หน้าผากมั้ง แล้วบางทีนมก็มาโดนผมเป็นประจำ ทำให้ผมรู้สึกอยากจะลองมีอะไรด้วยซักที นุ่นมันเป็นคนนมใหญ่ใช้ได้หุ่นจัดว่าหน้าเอาเลยทีเดียว มีอยู่ครั้ง

นึงนุ่นไปเข้าห้องน้ำโดยที่มีผมเดินตามไปด้วย เพราะปวดฉี่เหมือนกันพอเราไปถึงห้องน้ำผมดันเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยจับนุ่นซึ่งเป็นเพื่อนสนิดของผมมาดูดปาก นุ่นมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร คงจะมีอารมณ์อยู่ไม่มาก็น้อย แถมยังแลกลิ้นกับผมอีกตะหาก มือผมก็ไม่ได้อยู่นิ่งๆเอามือไปทั้งจับทั้งบีบนม แต่เราก็ทำอะไรได้ไม่นานเพราะกลัวเพื่อนคนอื่นมาเห็นเข้า ผมจะละปากออกมาแล้วเราทั้งคู่ก็มานั่งกินเหล้าต่อแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากวันนั้นผมก็รู้สึกอยากจะเอาเพื่อนตัวเองซักที และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้าเหมือนเคยๆ และไอ้นุ่นก็เมามาก ผมแกล้งกระซิบนุ่นว่า "คืนนี้ไปนอนห้องเราไหม" นุ่นมันก็ผยักหน้าด้วยอาการเมาๆ (เริ่มเข้าทางเรา....ผมคิดในใจ) พอถึงเวลาที่ทุกคนนอนหมดผมจึงชวนนุ่นขึ้นไปนอนบนห้องผมโดยที่พยุงกันขึ้นไปอย่างทุลักทุเล พอไปถึงห้องผมจึงล๊อกประตู และให้นุ่นมันนอนบนเตียด้วยสภาพที่หมดจะติด้วยความเมา วันนั้นนุ่นมันใส่เสื้อยืดลัดรูป

กางเกงเลบางๆ ทำให้ผมเห็นนมที่ตั้งเต้าอยู่ และสะโพงที่ใหญ่หน้าเย้อซะจิงๆ ผมยังกลัวๆอยู่ว่ามันจะตื่น จึงแกล้งเขยาตัวนุ่นแรงๆแล้วก็ทำเป็นเรียกแต่ผลที่ได้คือ ....เงียบ..... ตอนนี้นุ่นมันหลับสนิดแล้ว ตอนนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เเพรไม่ชอบมะเขือเทศ

- ฉันคือ เเพรไม่ชอบมะเขือเทศ และเขียนนวนิยาย "ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1225 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับช่วงต่อ1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?