คุณน้าข้างบ้าน

คุณน้าข้างบ้าน

ผมของแนะนำตัวเองก่อนน๊ะ ผมชื่อ โอม เป็นคนจังหวัดอุทัยธานี ตอนเกิดเหตุผมอายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งบ้านผมมีสมาชิกอยู่ 3 คน คือพ่อ แม่ และผม และข้างบ้านมีน้าอยู่ 1 คน อยู่กับสามี และมีลูกสาว 1 คน น้าคนนี้ชื่อ น้าชด สามีชื่อเจิม น้าชดมีรูปร่างดีมาก อวบ ขาว นมใหญ่แต่ไม่ยาน ถึงจะมีอายุเข้า 30 แล้ว และมีลูกแล้วก็ตาม แต่น้าชดก็รักษารูปร่างดีมาก ครอบครัวผม กับครอบครัวน้าชด มีความสนิทสนมกันมาก คือผมเข้านอกออกในบ้านน้าชดได้สบาย เพราะเป็นญาติห่างๆ กัน เวลาผมไปที่บ้านน้าชด ผมจะแอบมองรูปร่างน้าชดเป็นประจำ

ผมมองแล้วผมก็มีอารมณ์อยากที่จะลองเย็ดกับน้าชดทุกครั้งที่ได้มอง น้าชดไม่ได้ทำงาน น้าเจิมสามีแกทำงานคนเดียว แกจะออกไปรับจ้างทำงานในต่างจังหวัดเป็นประจำ ไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ไปทีประมาณ 1-2 เดือน ถึงจะกลับมาบ้านที ส่วนน้าชดก็จะอยู่กลับลูกสาว ลูกสาวแกอายุประมาณ 10 ควบได้ บางครั้งผมว่างๆ ก็จะไปเล่นที่บ้านแก เล่นกับลูกสาวแกบ้าง สอนการบ้านลูกสาวแกบ้าง ผมจะสนิทสนมกันมาก มีอยู่วันนึงน้าชดออกไปตลาด ส่วนสามีแกไปทำงานต่างจังหวัดได้ประมาณ 1 อาทิตย์ได้แล้ว ผมก็อยู่เล่นกับลูกแกที่บ้านแกน๊ะแหละ ผมก็เล่นซ่อนแอบกับลูกแก และผมก็เข้าไปแอบในห้องนอนน้าชด และผมก็ได้เจอ

หนังสืออยู่เล่นหนึ่งมองดูแล้วหน้าปกเป็นรูปผู้หญิงกับผู้ชายกอดกันอยู่ ผมก็สนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว เลยเปิดอ่านดู และก็เป็นอย่างที่ผมคิด น้าชดแกคงเอามาอ่านเพื่อช่วยตัวเองตอนที่น้าเจิมสามีของแกไม่อยู่ ผมอ่านหนังสือนั้นอยู่นานเลย จนไม่รู้ว่านานเท่าไร ลูกสาวแก่ก็ไม่ได้เข้ามาในห้อง ผมก็เลยอ่านไปเลื่อยๆ ตอนนั้นผมมีอารมย์มากและควบผมก็แข็งโด่เลย ผมมาตกใจเมื่อมีเสียงเปิดประดูเข้ามาในห้องที่ผมอ่านหนังสืออยู่ ผมมองไป ปรากฎว่าเป็นน้าชดเปิดเข้ามา และเห็นผมกำลังถือหนังสือเล่นนั้นอยู่ ผมกลัวแกดุมาก กลัวแกว่าเข้ามาค้นของแก แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น แก่ยิ้มให้และถามผมว่าอยากอ่านเหรอ เคยอ่านบ้างหรือปล่าว ผมก็ตอบแกไปว่าไม่เคยครับ แกก็อนุญาตให้ผมเอาไปอ่านได้ ผมนี้โล่งอกมากเลย และผมก็จะเดินออกจากห้อง

ผมลืมไปเลยว่าตอนนั้นควยผมยังไม่หายแข็งเลย แกมองดูที่ควยผมและก็ยิ้มให้ผม คงเห็นควยผมแล้วน้าชดแกคงอยากจะมีควยทิ่มหีของแกบ้างมั้ง เพราะแกห่างสามีนาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hatsanai

- ฉันคือ Hatsanai และเขียนนวนิยาย "คุณน้าข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวที่รัก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?