น้องสาวที่รัก

น้องสาวที่รัก

น้องสาวที่รัก ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่ห้างแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว ตอนนี้ผมอายุ 27 ปี ผมมีน้องชายและน้องสาวอย่างละหนึ่งคน พอน้องสาวเรียนจบ ม.3 แม่ก็ส่งมาเรียนกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับผม ซึ่งผมก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะยังไม่มีแฟน น้องผมชื่อ "จอย" ซึ่งจอยจัดว่าเป็นคนที่สวยและหุ่นดีคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่ง อกของจอยใหญ่มาก เกินตัวเด็กอายุ 15 จริง ๆ ผมกับจอยสนิทกันมากไม่เคยทะเลาะกันเลย จอยมักจะล้อผมตลอดเวลาว่าชาตินี้จะมีแฟนกับเขาหรือเปล่า เพราะผมหน้าตาไม่ค่อยดี แต่ผมก็ตัวใหญ่ สูง 175 ซ.ม.โดยเฉพาะควยผมจะใหญ่และยาวมาก ที่ผมรู้เพราะเคยเอาออกมาโชว์กับเพื่อนหลายคน ไม่มีใครสู้ผมได้เลย และผมก็แอบฟันหัวหน้าแผนกชุดชั้นสตรีมารเป็นปีแล้ว ซึ่งพี่หัวหน้าแผนกคนที่ผมฟันชื่อ "พร"ติดใจผมจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งผมก็หลงแกมากเหมือนกัน เพราะหีแกใหญ่ ขนหมอยแกดกมาก โดยเฉพาะเม็ดแตดพี่พรจะใหญ่และอูมมากเป็นพิเศษ เวลาน้ำแตก

ของแกจัตอดรุนแรงมาก โดยเฉพาะน้ำเมือกและน้ำเงี่ยนแกจะออกเยอะมาก แกเคยจะเลิกกับผัวแกมาอยู่กับผม แต่ผมก็ห้ามไว้เพราะแกมีลูกด้วยกันแล้ว (เรื่องพี่พรเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังคราวหน้านะครับ)ต้นเดือนมิถุนายนนี้เอง วันหยุดผมตรงกับวันอังคาร ผมก็หยุดอยู่ห้องเก็บกวาดทำความสะอาดตามปกติ ประมาณ 5 โมงเย็นจอยกลับจากโรงเรียนมาถึงก็แกล้งให้ผมตกใจโดยการโดดขึ้นหลังผม ซึ่งผมก็ตกใจมากเพรากำลังถูห้องอยู่เพลิน ๆผมก็เลยสะบัดตัวอย่างแรงเพื่อแล้งจอยกลับคืนบ้าง ทำให้หล่งลงข้างหลัง ผมกลัวจอยจะเจ็บจึงเอามือช้อนอุ้มจอยขึ้น แต่มือผมดันแหวกกระโปรงจอย เข้าไปจับโคกหีของจอยอย่างจัง ใหญ่มากครับ ใหญ่และโหนกนูนจริง ๆผมเห็นของพี่พรว่าใหญ่แล้วสงสัยสู้ของจอยไม่ได้แน่ ๆผมตกใจจึงจับอยู่นานพอสมควร แต่จอยก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังบอกว่า"ปล่อยได้แล้วพี่ คิดว่าเป็นหอยของแฟนพี่หรือไง แล้วของจอยใหญ่สู้หอยแฟนพี่ได้หรือเปล่า"พูดแล้วจอยก็เดินเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จอยน้องสาวผมหีใหญ่ขนาดนี้เชียวหรือ ทำให้ผมมีความคิดอุบาทว์อยากจะดูหีน้องสาวตัวเองขึ้นมาทันที แต่ก็กล้า ๆกลัว ๆเหมือนกัน พอประมาณ 4 ทุ่ม จอยนอนหลับก่อนผม ซึ่งปกติจอยจะนุ่งกระโจมอกนอนอยู่

แล้วและนอนอยู่กับผมปกติอยู่แล้วเหมือนกัน ซึ่งวันนี้ไม่เหมือนทุกวันเพราะผมคิดม่ดีจอย ซึ่งจอยก็ไม่รู้อีกเช่นกัน เมื่อเห็นว่าจอยหลับสนิทดีแล้ว ผมก็เดินไปข้างเตียง เขย่าตัวจอยเบา ๆและเรียกชื่อดว้ย จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องสาวที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาเสน่ห์วิตถาร 6

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?