ชุมแพx2

ชุมแพx2

ดวงพร ลูกสาวของ จ่าถม กลับมาจากกรุงเทพฯเรียนจบปริญญาตรีจาก ม.กรุงเทพ ดวงพรกลับมา เพื่อช่วยดูแลกิจการของ จ่าถม เป็นพ่อ สมัยอยู่กรุงเทพเธอเคยมีแฟนมาแล้วแต่ถูกเพื่อนชิงแฟนไปทำให้เธอเค้นมาก ไม่คิดที่จะมีแฟนอีก ดวงพรถูกแฟนเธอที่กรุงเทพเจาะไข่แดงแล้ว แต่หีเธอยังไม่บาน เพราะเธอเพิ่งจะโดนมาไม่ถึงสิบครั้ง อีกทั้งควยของหนุ่มกรุงก็ไม่ได้ใหญ่มากมาย ดีแต่แต่งตัวดี ขับรถเก๋งอวดสาว พูดหวานไปอย่างนั้นเอง เวลาเอาก็ไม่มีน้ำอดน้ำทน แฟนหนุ่มกรุง ดวงพรยังไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย เมื่อดวงพรได้พบกับผู้กองไชโย ตอนแรกไม่ถูกชะตากันเนื่องจากตั้งแต่เด็กมาแล้วดวงพรคิดว่าตำรวจทำงานไม่เต็มที่ปล่อยให้ชาวบ้านถูกรังแก และพวกตำรวจชอบหลอกฟันสาว เกิดการพูดจากระทบกระทั่งกันทุกครั้งที่พบ แต่ภายหลังเมื่อเห็นผู้กองไชโยปราบปรามอย่างจริงจังก็เริ่มถูกชะตา ผู้กองไชโยใช้โอกาสสนิทสนมกับดวงพรไปมาหาสู่บ้านของจ่าถมเพื่อสืบล้วงลึกเรื่องราวของจ่าถม

วันหนึ่งผู้กองไชโยมาหาจ่าถมที่บ้าน ดวงพรกำลังอาบน้ำนุ่งกระโจมอกอยู่ เธอเพิ่งเดินออกจากห้องน้ำ พอเห็นชายในดวงใจ เธอแทบช๊อค “อุ้ย ว้าย “ ดวงพรตกใจเมื่อเห็นผู้กองไชโย ทำให้ผ้าถุงหล่นลงไปกองที่ตาตุ่ม

สาวดวงพรเอามือปิดของสงวนพันละวัน แต่ปิดอย่างไรก็ไม่มิดเพราะอกมหึมาของเธอ อวดอะร้าอะหร่าม ทำเอาผู้กองหนุ่มกลืนน้ำลายเอื๊อก เห็นนหมอยดำตรงระหว่างขาสีดำเป็นใย ตัดกับเนื้อสีขาวนวลเนียน อกของดวงพรตั้งตูมน่าดุยิ่งนัก ดวงพรหน้าแดงก่ำด้วยความอาย พลันดวงพรก็เป็นลมล้มผล็อยลงไปกองตรงนั้น ผู้กองงไชโยตกใจเรียก “ดวงพร ดวงพร”แล้วเขาไปช้อนอุ้มดวงพรไว้ ผ้าผ่อนของเธอหลุดลุ้ย ออกไปจนเกลี้ยง เขาอุ้มเธอเข้าไปวางในห้อง ที่แท้เป็นความตั้งใจของเธอเอง ดวงพรเขินที่ผ้าหลุดจนไม่รู้จะทำอย่างไรเลย แกล้งเป็นลมล้มลงไปต่อหน้าเขา พอเขาเข้ามาอุ้มเนื้อตัวสัมผัสกันเธอรู้สึกวาบหวามยิ่งนัก เมื่อวางเธอลงบนเตียงของเธอเองในห้อง ผู้กองไม่รู้จะทำอย่างไร เริ่มลูบไล้นวดเพ้นเธอ ดวงพรพอต้องมือชาย เธอเริ่มสั่นขึ้นมา ข้างผู้กองยอดเย็ด เนื้อท่อนนั้นทำท่าผงกหัวเล็ดลอดออกมาจากกางเกงผู้กองหนุ่มรู้ดี เขาก้มลงไปจุมพิตหญิงสาวด้วยทนไม่ไหว จิตใจดวงพรตอนนี้บอกไม่ถูกว่ามันเป็นยังไง เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เคยมีอะไรอะไรกับหนุ่มกรุงมาแล้ว เธอรู้อะไรอะไรพวกนี้มาดีพอสมควร

เธอหลับตาจินตนาการถึงปืนกระบอกโตของผู้กองหนุ่ม ช้างน่าเกรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

des

- ฉันคือ des และเขียนนวนิยาย "ชุมแพx2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูพี่ใบเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?