ที่ชายทะเล

ที่ชายทะเล

พอหาดเกือบมืดสนิท ไอ้โต้งกับไอ้เอกขอตัวไปซื้อเบีรย์ข้างนอก ผมเลยอุ้มน้องมายกลับเข้าบังกะโลแล้วบอกให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมนั่งรอได้ไม่นานน้องมายก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรที่ทับหน้าอกนูนให้ดูเด่นเดินออกมา ผมเธอยังเปียกอยู่ ควันบางๆจากน้ำอุ่นยังลอยอยู่รอบตัวเธอ ผมไม่รอช้าเดินไปรวบตัวเธอมาประกบปาก เราดูดลิ้นกันอย่างมันก่อนที่ผมจะค่อยๆผลักเธอลงไปนอนบนเตียง ขณะปากเรายังประกบกันอยู่ มือผมเริ่มขยำหน้าอกเธอจากข้างนอก และค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ด ตอนนั้นเองไอ้เอกกับไอ้โต้งที่หอบเบียร์มาถุงนึงเปิดประตูเข้ามา

มือพวกมันมีเบียร์คนละกระป๋องคงซดกันไปแล้วตอนมา พวกมันยืนอึ้งไปแป๊ปนึงก่อนเดินตรงมาที่เตียง "ขอร่วมวงด้วยคนนะจ๊ะน้องมาย" ไอ้เอกพูดก่อนเริ่มสำรวจตัวเธอ ตอนนี้กลายเป็นชาย3หญิงหนึ่งไปแล้ว ไม่นานนักกระดุมเสื้อก็หลุดออกหมด เหลือเพียงบราบางๆสีชมพูที่ทับอกขาวนวลไว้ ไอ้โต้งเอาหน้าซุกลงไปทันที มือหยาบด้านของมันเริ่มขยำขยี้หน้าอกอวบ ไอ้เอกดึงกางเกงนอนของน้องมายไปกองไว้ตรงเท้า ก่อนใช้ลิ้นเลียขาอ่อนของน้องมาย น้องมายเริ่มดิ้นเธอร้องบอกว่า "อย่านะพี่เอกพี่โต้ง.. จะทำอะไรน่ะ.. ไม่เอานะ" ผมเอาปากประกบปากเธอให้เงียบ ขณะที่เพื่อนผมอีกสองคนกำลังเมามันอยู่กับร่างขาวอวบของน้องมาย

ไม่นานนักน้องมายก็เลิกดิ้น เสียงร้องเงียบไปกลายเป็นเสียงครางอยู่ในคอ น้องมายนอนหงายอยู่บนเตียง ไอ้โต้งปลดบราตัวจิ๋วของน้องมายออก เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูที่ตั้งชูชันบนเต้าขาวที่ใหญ่เกินตัวเธอ ไอ้โต้งเอ่ยชมก่อนงับลงบนยอดสวย แล้วดูดเม้มเหมือนเด็กทารกอยากนมแม่ มือของมันขยำเต้าอุ่นนุ่มที่ล้นมือใหญ่ของมัน น้องมายหลับตาปี๋และเริ่มครางดังขึ้น เอกเลื่อนลงไปรูดกางเกงในตัวน้อยของน้องมาย ลงไปกองไว้ตรงขาแล้วมองตะลึงตะลาน "เต่ามายน่ารักจัง ทั้งขาวทั้งนูน.. ขนบางๆแบบนี้น่ากินที่สุด" มันพูดแล้วเริ่มซอกลิ้นไปบนกลีบสีชมพูที่ยังคงแนบชิดกัน สองคนนี้มักจะไปเที่ยวผู้หญิงเสมอ เรื่องฝีมือเลยไม่ต้องพูดถึง น้องมายสูดปากเร่าๆ

ไอ้โต้งเห็นยังงั้นเลยลุกขึ้นคุกเข้าคร่อมตัวเธอ ก้นมันนั่งทับบนเต้าคู่งามของเธอพอดี พอถอดกางเกงออกไอ้หนูที่แข็งปั๋งของมันก็เด้งออกมา น้องมายถึงกับตกใจเมื่อเห็นแท่งดำมะเมื่อมที่ยาวเกือบเก้านิ้วของไอ้โต้ง แท่งของมันหนาพอควร มันจับมือนุ่มของน้องมายไปรูดขึ้นลงก่อนจ่อไปที่ปากของเธอ น้องมายเริ่มโลมเลียแท่งของมันสลับกับดูดพุ่มพวงอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ที่ชายทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นรักตากรีสอด

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?