2คู่..สุดหฤหรรษ์

2คู่..สุดหฤหรรษ์

หลังจากที่ผมกับน้องหญิงที่เป็นเมียของเพื่อนผมแอบเย็ดกันและวางแผนให้เพื่อนผมได้เย็ดกับเมียผมแล้ว เรา 4 คนก็เย็ดกันเรื่อยมาและพยายามหาความสุขกันให้มากที่สุด ใครมี vcd x เด็ด ๆ ก็เอามาดูกันและเย็ดกันเหมือนใน vcd จนกระทั่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ถุงยางแบบแปลก ๆ ควยเทียม จนถึงขนาดที่เพื่อนผมจะลองเอาหมามาเย็ดด้วยแต่ยังไม่มีใครกล้าลอง หรือจะไปหาคนอื่หรือผัวเมียคู่อื่นมาร่วมวงเราก็ยังไม่กล้า

แต่ด้วยความเงี่ยนทำให้เราทั้ง 4 บรรลุสัจธรรมว่า คนเราเกิดมาไม่นานก็ตาย จะหากรอบมาขวางกั้นความสุขกันทำไม ถ้าเราเต็มใจและไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เราจึงเย็ดกันอย่างไม่มีขีดจำกัด

ผมหรือเพื่อนผมอยากจะเย็ดกับเมียผมหรือน้องหญิงเมื่อใดก็โทรชวนได้เลย เราตกลงกันแล้วให้ทำได้ตามความเงี่ยน ไม่มีใครว่าใคร เราสนุกกันมากครับ

จนวันหนึ่งในตอนบ่ายวันเสาร์ ขณะที่เรากำลังนอนแก้ผ้าคุยกันหลังจากเปิดศึกใต้สะดือมาแล้ว 1 ยก ผมก็บอกกับทุกคนว่าเราน่าจะเย็ดกันแบบ 3 รุม 1 กันบ้าง ให้ใครคนหนึ่งเป็นคนกลาง อีก 3 คนจะมารุมเย็ด ทุกคนเห็นดีด้วยจึงเริมกันเลย เพื่อนผมรับอาสาเป็นคนกลาง ผมเลยบอกให้นอนหงายกลางเตียง น้องหญิงกับเมียผมก็เริ่มเข้าไปรุมทันที เมียผมเข้าไปจูบกับเพื่อนผม ส่วนน้องหญิงโจมตีข้างล่าง จับควยเพื่อนผมถอกจนแข็งแล้วดูดเลียทั้งไข่ทั้งควยอย่างเอร็ดอร่อย แล้วหันมาชวนผมให้ลองดู

ผมเองก็ไม่เคยดูดควยผู้ชายมาก่อนรู้สึกเขิน ๆ แต่น้องหญิงคะยั้นคะยอผมก็เลยลองดู ผมจับควยเพื่อนถอกสักพัหนึ่งแล้วก็เลียตั้งแต่ปลายไปถึงโคน เลียกลับไปกลับมา แล้วอ้าปากอมควยเพื่อเข้าไปครึ่งอัน ใช้ปากรูดเข้ารูดออกจนเพื่อนผมเสียวแอ่นตัวไปมา น้องหญิงมองอย่างสนใจแล้วบอกว่าไม่เคยเห็นผู้ชายอมควยผู้ชายด้วยกัน ผมจึงบอกว่างั้นน้องหญิงอยากดูผัวตัวเองถูกเย็ดตูดไหม น้องหญิงยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยให้น้องหญิงหยิบเยลลี่หล่อลื่นมาทารูตูดเพื่อนผมที่กำลังจูบแลกลิ้นกับเมียผมอย่างเมามัน

ดูเหมือนเพื่อนผมจะรู้ตัวแต่ก็ขยับถ่างขาให้อย่างเต็มใจ พอทาเยลลี่เสร็จ ผมก็บอกน้องหญิงว่าขอชุบควยให้ลื่นหน่อย แล้วให้น้องหญิงคุกเข่า ถ่างขา ผมก้มลงเลียเอาลิ้นแทรกเข้าไปในรูหีน้องหญิงจนแฉะแล้วจับควยเสียบเข้าไปทันที ผมกระแทกรูหีน้องหญิงแค่ 4-5 ทีก็ชักออก น้ำเงี่ยนน้องหญิงชะโลมควยผมจนเป็นมันเลื่อม ผมรีบจับขาเพื่อผมถ่างและยกขึ้น ขยับตัวเข้าประชิดตูด แล้วเอาขาพาดบ่าผมไว้ เอามือจับควยจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "2คู่..สุดหฤหรรษ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
815 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศรุ่นน้อง ให้ท่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?