อยากลองโชว์

อยากลองโชว์

สวัีสดีค่ะ น้องเคยเล่าเรื่องของน้องมาแ้ล้วครั้งนึงค่ะ คราวนี้น้องก็ได้มีประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ คือน้องได้ไปเที่ยวที่จังหวัดสุราษฯ กับแฟน และเพื่อนของแฟนอีก 2 คน คือ พี่ดำ กับ พี่เตี้ย ไปงานเทศกาลอาหารทะเลค่ะ เราทั้ง 4 คน ชิมอาหารไปเรื่อยแกล้มกับเบียร์ พอเริ่มมึนๆ ก็กลับไปเปิดโรงแรมนอน เปิดแค่ห้องเดียวค่ะ เราซื้อเบียร์เข้ามากินต่อที่โรงแรมอีกจนเพื่อนๆ เมา พอเพื่อนๆ หลับกันหมด แฟนน้องเค้าก็บอกว่าอยากลองโชว์ดูมั๊ย แค่ได้ฟังแค่นี้ก็วูบวาบที่ท้องน้อยแล้วค่ะ น้องก็เลยปิดไฟพอสลัวๆ

แล้วก็จัดการถอดกางเกงออกเหลือแต่เสื้อตัวเดียวเลย แล้วก็เดินเล่นอยู่ในห้อง หันไปดูของแฟน โห แข็งชี้หน้าน้องเลยค่ะ น้องก็เลยจัดการเอาใส่ปากแล้วหันก้นไปทางพี่ดำ กับพี่เตี้ย แล้วคิดว่าถ้าเค้าตื่นขึ้นมาคงจะ...น่าดูเนอะ ดูดของแฟนจนหัวมันแปล๊บ ก็ถึงคราวที่น้องโดนลิ้นบ้าง น้องนอนอ้าให้แฟนลงลิ้นแต่ตาก็มองที่พี่ดำกับพี่เตี้ย น้ำเยิ้มออกมาเต็มรูน้องเลยค่ะ เยอะมากๆ ได้อารมณ์มากเสียวสุดๆ จนน้องแตกคาปากแฟนไปรอบนึง คราวนี้แฟนน้องจะเอาของเขาใส่มาที่รูน้องพอกดลงมาเสียงมันดังเพราะเป็นเตียงสปริงค่ะ น้องเลยบอกว่าให้ไปในห้องน้ำดีกว่ากลัวพี่เค้าตื่นกัน คือยังไม่พร้อมจะโชว์แบบจะๆอ่ะค่ะ เคยแค่โชว์ไกลๆ

เลยเข้าไปเอากันในห้องน้ำน้องก็เสร็จไปอีกครั้งนึงแต่แฟนน้องยังไม่เสร็จเค้าบอกว่าอยากเสร็จ

ในห้องต่อหน้าเพื่อน น้องก็ตามใจเค้าแล้วค่ะทีนี้ น้องเดินออกจากห้องน้ำแบบไม่ได้ใส่อะไรเลย

เดินผ่านพี่ที่หลับอยู่ แล้วก็ให้แฟนน้องนั่งแล้วน้องจัดการจับใส่ปากดูดให้ แล้วเค้าก็จับน้องนอนตะแคงหันหน้าไปทางเพื่อนเค้า แล้วก็จับยัดมาทางข้างหลัง โอย เสียวสุดๆ

ขยับกันได้สักพัก น้องก็เสร็จอีกรอบ แล้วแฟนน้องก็เสร็จตาม แล้วน้องก็นอนแก้ผ้าห่มผ้าห่มนอนอยู่อย่างนั้นจนเช้า ตื่นขึ้นมาพี่เค้านั่งคุยกันอยโดยที่เค้าไม่รู้ว่าู่น้องก็ยังนอนแก้ผ้าห่มผ้าอยู่ คุยกะพี่เค้าไปด้วยข้างล่างก็เยิ้มแฉะขึ้นมาอีก เสียววูบวาบไปหมด สักพักพี่เค้าออกไปหาไรกินกัน น้องก็รีบจัดการอาบน้ำแต่งตัวเลยค่ะ คราวต่อไปว่าจะโชว์จริงๆแล้ว แล้วถ้ามีประสบการณ์ใหม่ๆ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

theerayuth

- ฉันคือ theerayuth และเขียนนวนิยาย "อยากลองโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?