แบบว่ารุ่นลูก

แบบว่ารุ่นลูก

ผมอยู่อาพาทเมนต์แห่งนึงชานเมือง ทำงานก็ใกล้ๆแถวนั้น ผมอยู่ชั้นสี่ซึ่งเป็นชั้นบนสุด ข้างห้องผม เป็นผัวเมีย มีลูกสาวคนนึง อายุ9ขวบกว่าๆ ผมเองยังโสด แต่ก็มีแฟสาว มาพักบ้างเป็นครั้งคราว เด็กข้างห้องผม แกชื่อน้องนิว น้องนิวกับผมสนิทกัน เพราะผมมักจะซื้อขนมหรือของเล็กๆไน้อยๆมาฝากแกเสมอ จนพ่อแม่นิวไว้ใจผม ผมเองไม่เคยคิดชอบมีอะไรกับเด็ก หรือวิตถารกับเด็ก แต่เรื่องมันจะเกิด ผมก็สุดที่จะหักห้ามใจได้ เพราะความเหงาหรือความใกล้ชิด วันนึงพ่อแม่นิวออกไปทำธุระแต่นิวไม่ยอมไปด้วย พ่อแม่นิวเห็นว่าผมอยู่กับแฟน เลยฝากนิดเอาไว้ เย็นๆถึงจะกลับมา แต่แฟนผมก็ต้องกลับบ้านไปตอนสายๆ ทำให้ผมต้องอยู่กับนิดสองคน แฟนผมหรือแม้ตัวผมเองก็ไม่คิดว่า จะมีอะไรเกิดขึ้น

จนเมื่อผมอาบน้ำเสร็จนอนดูดีวีดี กับน้องนิว น้องนิวขึ้นมานอนที่เตียงกับผม ผมเองนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน น้องนิวใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ผมนอนตะแคง นิวนั่งขัดสะมาด ผมแอบเห็น นิวไม่ได้นุ่งกางเกงใน ผมก็มองไปยังงั้นเอง แต่มันก็โดยธรรมชาติ ที่สายตามันจะพาไป และเมื่อคืน แฟนผมมีประจำเดือน ทำให้ผมยังค้างๆอยู่เพราะปรกติเราจะมีอะไรกันทุกวันเสาร์อาทิตย์ ผมก็แอบมองต่อไป แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกกว่านั้น จนนิว ล้มตัวลงนอนข้างๆผม ผมก็เอามือกอดนิวไว้ เฉยๆนิวเริ่มขยับตัวเข้ามาชิดผมก้นของนิวมาสัมผัสกับตรงนั้นผมพอดี นิวตัวไม่เล็ก เป็นเด็ก9ขวบกว่าที่อวบใหญ่เกินเด็ก ออกไปทางอ้วนเจ้าเนื้อนิดหน่อยพอยิ่งสัมผัส ไอ้นั่นผมก็เริ่มขยับ มันก็เริ่มแข็งขึ้น ผมเองนึกว่านิวจะเขยิบหนี แต่กลายเป็นว่า

นิวยิ่งดันก้นเข้ามาชนกับท่อนเนื้อของผม ผมเองก็ยังไม่กล้าทำอะไร นอนอยู่ท่าเดิม นิวต่างหากที่เริ่มเอาขาก่ายตัวผม แต่ยังหันหน้าดูหนังอยู่ ผมเองชักจะมีอารมณ์มากขึ้น ค่อยๆเอามือวางบนขาของนิว สักพักนึงก็ค่อยๆลูบไล้ไปมาช้าๆ หนักเข้าก็เริ่มแทรกเข้าไปในกางเกง ดูเหมือนนิวจะไม่มีปฏิกริยาขัดขืน ต่อมือของผม จนเมื่อมันสัมผัสตรงบริเวรนั้นของนิว มือขวาของนิวก็มาจับอยู่ที่มือผม แต่ผมก็ยังลูบๆไล้ๆอยู่ สักพักนิวก็เอามือออกไป ปล่อยให้ผมลูบคลำอยู่อย่างนั้น ผมค่อยๆเอานิ้วเขี่ยตรงร่องของนิวไปมา แต่นิวก็ยังเฉยๆ ผมเองก็เครียดๆกลัวว่านิวจะเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่ของแก ผมดึงมือออก พยายามทำใจให้ปรกติ แต่ร่างกาย มันไม่ยอม ท่อนเนื้อของผมยังคงตอดตุบๆ และแข็งตัวเต็มที่ นิวค่อยๆหันกลับมา แล้วก็เอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Art

- ฉันคือ Art และเขียนนวนิยาย "แบบว่ารุ่นลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กี้กับสามี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?