กาม225

กาม225

โรงเรียนเงียบสงัดเนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด น้องแบมสาวน้อยวัยสิบสี่หอบข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือมาที่โรงเรียน แบมมาโรงเรียนเพราะเป็นหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน วันนี้เธอต้องมาเตรียมงานแข่งกีฬาสีประจำปี พ่อแวะมาส่งเธอตั้งแต่เช้า แบมนัดจอยเพื่อนรักที่เป็นรองหัวหน้ากิจกรรมกีฬาสีให้มาช่วยกันเตรียมงาน แต่จอยกลับไม่มาตามนัด เมื่อแบมโทรไปถามก็ปรากฏว่าจอยไม่สบาย แบมจึงทำงานไปคนเดียวในห้องกิจกรรม เพราะงานมันเร่งด่วนแล้วเกรงจะไม่เสร็จ ตอนเที่ยงแบมออกไปกินข้าวที่นอกโรงเรียนก่อนกลับมาทำงานต่อ มีคนอยู่ในโรงเรียนน้อยมาก มันเงียบผิดกับวันเรียน แบมกำลังก้มหน้าทำงานเพลินๆ โดยไม่ทันเห็นเงาของคน ที่ย่องเงียบกริบเข้ามาหลังเธอ ก่อนที่แบมจะรู้ตัวปากของเด็กสาวก็ถูกมือใหญ่แข็งแรงอุดไว้ เธอรู้สึกถึงอาการรุนแรง ของผู้บุกรุก แบมตกใจจนแทบสิ้นสติ ร้องไม่ออกเนื่องจากปากและจมูกถูกปิดไว้ แบมได้กลิ่นฉุนของอะไรบางอย่างรู้สึกแสบร้อนไปในอก วิงเวียน แล้วเด็กสาวก็สิ้นสติไป ห้องกิจกรรมเป็นห้องเหมือนห้องเรียนทั่วไป ซึ่งวันนี้ทุกห้องในตึกเรียนต่างปิดประตูหน้าต่างหมด มีบางห้องเท่านั้นที่เปิดประตูและแย้มหน้าต่างบางบานไว้ ห้องกิจกรรเองก็เปิดประตูไว้ทั้งสองบาน

และแย้มหน้าต่างรับลมไว้แต่หน้าต่างที่เปิดไว้กำลังถูกปิดลงทีละบานอย่างเงียบกริบ ประตูนั้นถูกปิดไปก่อนหน้าแล้ว แสงสว่างในห้องลดลง วันนี้เป็นวันที่อากาศครึ้มๆ มันจึงดูมืดสลัวทั้งที่เป็นเวลาบ่ายโมงเท่านั้น ร่างของเด็กสาวในชุดไปรเวทเป็นชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีฟ้านอนไม่ได้สติอยู่บนพื้นห้อง ชายลึกลับทรุดตัวลงนั่งข้างๆร่างนั้น มือหยาบกร้านข้างหนึ่งค่อยๆลูบไล้ไปบนทรวงอกขนาดกะทัดรัด อีกข้างหนึ่งลูบไปบนหน้าท้องแบนราบก่อนโลมไล้ลงไปบริเวณหว่างขาอันอบอุ่น มันพลิกร่างเด็กสาวให้ตะแคง ปลดกระดุมที่เรียงรายเป็นแถวด้านหลังออก รูดชุดออกทางหัว แบมนอนร่างขาวโพลนมีเพียงเสื้อชันในตัวกระจิ่วหลิวและกางเกงในบางเบา ดวงตาหื่นกระหายลุกวาว เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นเหนือราวนม นมอวบอิ่มเผยโมออกมาให้เห็นขาวกลมกลึงหัวนมเป็นสีแดงสด มือหยาบๆสองข้างตระโบมเคล้นปากก้มลงดมดอม ความหอมกรุ่นของอกเด็กสาวดูดไซร้หัวนมแดงทั้งสองข้างอย่างเมามัน ร่างของแบมนอนไม่ได้สติ ไม่มีความรู้สึก แม้แต่เมื่อกางเกงชั้นในถูกรูดออกทางปลายเท้า ขาเรียวงาม ถูกแยกออกกว้างชายลึกลับก้มหน้าลงไปดมดอมกลิ่นสาปของหี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surached

- ฉันคือ Surached และเขียนนวนิยาย "กาม225"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี่ยวกับอาวิทย์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?