นักเรียนสอนครู

นักเรียนสอนครู

นุ้ย เด็กนักเรียนสาวสวยประจำคณะเกิดหลงรักคุณครูหนุ่มชื่อบิ๊กคนหนึ่ง เธอนัดครูมาแล้วกล่าวเป็นนัย "หนูอยากเอากับครูค่ะ" นุ้ยเริ่มโดยการเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย นุ้ยนำน้ำผึ้งมาทาที่ควยของครู ครูชะงักนิดหน่อยแต่ก้อยังนอนเฉย แล้วนุ้ยก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ ลูกอัณฑะ กดน้ำหนักลงไปเบาๆ เพื่อเป็น การนวด ในตัวไปด้วย จากนั้นชันเข่า ของคุณครูขึ้น เริ่มจาก บริเวณ ใกล้ทวารหนัก ขึ้นไปถึงถุงอัณฑะ ใช้มือกุมลูก อัณฑะไว้ เลียแล้วใช้ ปากงับเบาๆ แล้วกดน้ำหนักนวดตรง บริเวณโคน องคชาติไปเรื่อยๆ อีกมือนึงลูบไล้ไปที่หัวนมของคุณครูเบาๆ แล้วใช้ลิ้นสีชมพู วาดลีลาอย่างซุกซน นิ้วโป้งกดลงไปที่ลูกอัณฑะ เพื่อเร่งให้เสียวมากขึ้นแล้วเราก้อไม่ต้องเมื่อยปากนานขึ้นคะ กลืนส่วนยอดของดอกเห็ดช้าๆ...

เสื้อผ้านุ้ยก้อถูกถอดออกจนร่างเปลือยเปล่า กองอยู่ที่พื้น มือของเทอยึดแผ่นหลังของคุณครูไว้แน่น ครูบิ๊กโน้มตัวลงมาจูบปากแล้ว ผลักนุ้ยลงบนโต๊ะช้าๆ เสียงเริ่มสั่นเครือ หน้าซุกลงไปที่ หีของนุ้ย ใช้ลิ้นละเลงอย่างสุกสนาน

ราวเด็กได้เจอสิ่งที่โปรดปราน แล้วก้อชักดุ้นเนื้อที่มีเส้นเอ็นปูดโปน แล้วคุณครูก้อสอดใส่มันเข้าไปจนสุด และฉีดน้ำกามเข้าที่ก้นถ้ำจน เอ่อล้นออกมานอกประตูสวรรค์ของศิษย์รัก แล้วรอจนมังกรกลายเป็นงูเขียว ค่อยถอนกายจากไปเข้าห้องน้ำชำระร่างกาย นุ้ยนอนต่อไปอีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยไปทำความสะอาด แล้วนอนในท่าชันเข่าขยับขาไปมา ครูเอกบังเอนมาที่ห้องน้ำในห้องพักครู จะเข้าห้องน้ำแต่ห้องน้ำมีคนเข้าอยู่เลยหันมาทางนุ้ย ตกใจเล็กน้อย แล้วยิ้ม นุ้ยหุบขาชิดกัน คุณครูจับขาแยกออกพาดบ่าและกระเด้าแบบทิ้งน้ำหนักตัวลงมา มือคลึงหน้าอก บี้แตดไปด้วยพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีเหลืองเข้าในรูจิ๋มอ้อนจนปริ่ม ครูจูบนุ้ยที่แก้ม"ครูฝากเยี่ยวหน่อยนะนุ้ย ครูจะรีบไปสอนนะ" นุ้ยรับคำ"ค่ะ" พอดีคุณครูคนแรกอาบน้ำเสร็จก้อเดินมาเอาควยยัดเข้าไปอีก คราวนี้โดนยัด2ควยเข้าไปในหีเลย นุ้ยตะโกน"อย่าคะ มันเข้าไปไม่ได้หรอก"คุณครู ยังคงดันมันเข้าไป อย่างมีความสุข"ได้สิ ครูเคยเห็นในซีดีมันยังเข้าได้ ถ้าเข้าไม่ได้แสดงว่าหีนู๋เล็กนะสิ แต่ไม่เป็นไรครูจะช่วยทะลวงให้มันอ้าออกเองนะ หัว2อันแย่งกันมุดเข้ามุดออก ครั้งแล้วครั้งเล่า จนคุณครูคนแรกเสร็จ ก้อถอดออกแล้วใส่กางเกง

เดินออกไปสอน คุณครูอีกคนก้อหยิบเชือกมาพันธนาการนุ้ยไว้"เดี๋ยวเย็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Empty4659

- ฉันคือ Empty4659 และเขียนนวนิยาย "นักเรียนสอนครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
32 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
841 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?