สาวโสด

สาวโสด

ความในใจที่อยากระบายให้ใครก็ได้ๆฟังแบบที่คนฟังไม่รู้จักก็เป็นผลสำหรับดิฉันปกติจะเปิดเข้าwebซื้อขายของมือสองเพื่อจะได้ของถูกมาใช้ ก็เจอwebนี้เข้าสนใจก็เข้ามาดูน่าสนใจดีค่ะเพราะมีผู้หญิงเล่าเรื่องมาหลายคนอ่านแล้วได้อารมณ์ดีค่ะวันนี้กลับจากที่ทำงานก็เข้าคอนโดเลย ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะบอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควรเตี่ยกับแม่ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดพอกลับบ้านทีไรมีแต่รบเร้าให้แต่งานเสียทีจนไม่อยากจะกลับไปเที่ยวบ้านแล้ว จริงอยู่ยิ่งนานวันอายุยิ่งมากตอนนี้ดิฉันก็27แล้วแต่อยากอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่าดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป็กก็ทอดสพานให้มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันทุกคนที่ดิฉันยุ่งด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลยเพราะระวังมากในเรื่องนี้

ผู้ชายส่วนมากเวลาเอาแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี

แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าแล้วไม่แล้วกันต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่าจึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉันส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลยคนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมาส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้น เพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วยดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน

ในศูนย์อาหารง่ายมากค่ะที่จะได้เช่นดิฉันเล็งได้แล้วจะดูว่าเค้ามากี่คนถ้ามาคนเดียวก็ขนมเลยค่ะดูว่าเค้านั่งที่ไหนแล้วเราก็ไปนั่งแถวๆนั้นหรือโต๊เดียวกันเลยถ้าคนมากส่วนมากวันหยุดคนมากอยู่แล้วจึงไม่ยากเลยที่จะผูกสัมพันธิ์ไมตรีที่ดิฉันหยิบยื่นให้ร้อยทั้งร้อยจะสนใจพูดคุยด้วยทั้งนั้น

หลังจากอิ่มจากอาหารแล้วก็แกล้งถามเค้าว่าชั้นไหนมีร้านขายกาแฟมั่งก็ชวนไปดื่มด้วยกันไม่เคยมีใครปฏิเสธเลยสักครั้งเดียว

จากนั้นก็เล่นละครโดยโกหกเรื่องครอบครัวสามีไปหลงเมียน้อยไม่ค่อยกลับบ้านเลยผู้ชายทุกคนจะเข้าใจโดยปริยายว่าดิฉันเหงาแล้วให้ดิฉันทำใจก็เข้าล๊อกดิฉันเลยจะถามเค้าว่าวันนี้ว่างหรือเปล่าไม่เคยมีใครบอกไม่ว่างเลยจากนั้นดิฉันจะนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สาวโสด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
748 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คลับเซ็กซ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?