ความประทับใจไม่เคยลืม

ความประทับใจไม่เคยลืม

เมื่อหลายปีที่แล้ว สมัยยังเป็นนักศึกษาอยู่ มีเพื่อนนักศึกษาชื่อติ๊ก หน้าตาสวย น่ารักมาก ตัวเล็ก ตาสวย ผิวค่อนข้างคล้ำ ผมแอบชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น ประกายความหวังครั้งแรก คือเราไปดูหนังกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่ม ราว 4-5 คน ผมได้นั่งริมสุด ติ๊กนั่งถัดจากผม และต่อด้วยเพื่อน ๆ เรียงกันไป ระหว่างหนังฉาย ผมเอื้อมไปจับมือและบีบมือติ๊ก ดูซิว่าติ๊กจะว่าอย่างไร ติ๊กบีบมือตอบ เรานั่งบีบมือกันจนหนังจบ วันต่อเราผมชวนติ๊กไปดูหนังกันสองคน ตอนนั้นหลังเลิกเรียน เย็นแล้ว ในโรงหนังผมจับมือติ๊ก ติ๊กก็จับมือตอบ ผมดึงมือติ๊กมาจับควยผม(นอกกางเกง) ดูซิติ๊กจะว่าอะไร ติ๊กไม่ว่า แถมยังกำดุ้นควยผม ตอนนั้นเงี่ยนสุด ๆ ตื่นเต้นด้วย ผมเลยจับมือติ๊กมาที่ขอบกางเกง แล้วดันมือติ๊กเข้าไปในกางเกง มือติ๊กก็ล้วงตรงไปที่ควย จับท่อนควยที่แข็งโด่เต็ม ผมจับข้อมือติ๊กชักว่าว ในกางเกง ไม่คอยถนัดนัก แต่ความตื่นเต้นทำให้น้ำทะลักเลอะมือติ๊ก เลอะกางเกงด้วย หนังจบ เราออกมากินก๋วยเตี๋ยว ติ๊กยังแซวว่า "เสื้อผ้าน่ะ ซักเองนะ" แล้วก็ยิ้ม ๆ ตั้งแต่วันนั้นมา เราก็จะไปไหนด้วยกันเสมอ ไปดูหนังด้วยกันบ่อย หนังเรื่องไรผม

ไม่รู้ รู้แต่ว่า เข้าไปในโรงหนัง ก็ปลดตะขอกางเกง รูดซิป เอาท่อนควยออกมาให้ติ๊กจับ ติ๊กก็จับควย ถอกควย บี้ เค้น บีบ นวด จนน้ำควยเยิ้มแล้วเยิ้มอีก มือผมก็สอดไปในเสื้อติ๊ก ดันเสื้อยกทรงเลิกขึ้นไปข้างบน บีบนมติ๊ก ขยำ ขยี้ บี้ จนนมแข็งเป็นไต หนังฉายสองชั่วโมง ผมก็บีบ ขยำนมติ๊กทั้งสองชั่วโมง พอหนังใกล้จบ ติ๊กก็จะสปีด ชักว่าวให้ผม จนเสียวมาก บีบนมติ๊กอย่างแรง น้ำควยทะลัก หยดลงพื้นโรงหนัง สบายควยไปทุกครั้ง ตอนหลัง ๆ ไม่ต้องเข้าโรงหนังแล้ว เวลาเงี่ยน ผมจะชวนติ๊กไปห้องสมุด นั่งแถวหลังสุด เอาควยออกมาให้ติ๊กดูจะ ๆ (ในโรงหนังมันมืด มองไม่เห็นควย) ให้ติ๊กจับควย ถอกควยเล่น ผมชอบให้ติ๊กดูควยนาน ๆ ดูทั้งพวง จับไข่ ลูบหมอย จับท่อนควย สุดท้ายให้ชักว่าวให้ จนหลั่งน้ำควยทุกครั้ง แล้วติ๊กก็จะไปล้างมือที่ห้องน้ำ ระหว่างติ๊กไปล้างมือ ผมก็เอากระดาษทิชชูเช็ดหัวควย มีอยู่ครั้งหนึ่ง กำลังเช็ดหัวควย มีนิสิตปีหนึ่ง เดินออกจากชั้นหนังสือด้านข้าง มาเห็นเข้าพอดี

ต่างคนต่างตกใจ ผมตื่นเต้นด้วย มองเห็นน้องเค้ายืนเกาะชั้นหนังสือมองควยผม ตอนนั้นประมาณ บ่าย 2 ไม่ค่อยมีคนมาทางโต๊ะแถวท้าย ๆ ผมกลับไม่อาย เอามือรูดกางเกงลงไปถึงหัวเข่า โชว์ให้เห็นควยผงาดแข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ความประทับใจไม่เคยลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียแอบเอาชู้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?