เสียวกับอดีต  1

เสียวกับอดีต 1

ผมอายุ 38 ภรรยา 35 ปกติเรามีความต้องการสูงโดยเฉพาะผม อย่างน้อย 3 ครั้งต่ออาทิตย์ และทุกครั้งผมก็เริ่มมีความรู้สึกต้องการเห็นภรรยาถูกคนๆ กระทำบ้าง ทำให้เกิดอารมย์มาก และเล่าให้ภรรยาฟัง จน

เธอว่าผมเป็นโรคจิต และพอเราเย็ดกันทุกครั้งจะพูดจากหยาบ ทำให้เธอมีอารมย์มาก ยิ่งผมถามว่าเธอเคยถูกคนอื่นเย็ดใหม เธอไม่ตอบ แต่หีเธอจะดูดอย่างแรงจนรู้สึกได้ แต่ก็อายและว่าผมอยู่ทุกครั้งว่าเป็น

โรคจิต ผมเริ่มสนใจเรื่องสวิง และวันหนึ่ง ผมเองกับภรรยาไปเอารูปเก่าๆ สมัยเรียนมหาลัยนำมาแสกนใส่คอม เพราะกลัวภาพเก่าๆจะเสียไป และภรรยาผมก็ช่วยกันทำ เรานั่งดูภาพเก่าๆ สมัยเรียน และมี

ภาพหนึ่งที่ภรรยาผมถ่ายดู่กับแฟนเก่า ก่อนจะมาชอบกับผม ผมเห็นแล้วรู้สึกตัวชา ใจสั่น เมื่อจินตนาการว่าภรรยาผมเคยถูกแฟนเก่าเย็ดมาแล้ว ผมจ้องดูอยู่จนภรรยาสงสัยถามว่ามีอะไรหรือ ผมจึงถามตรงๆ

ว่า เคยถูกกฤษ (ชื่อแฟนเก่า)เย็ดหรือเปล่า เธอหยิกผมแล้วบอกว่า บ้า และถามว่า ทำไมหรือถ้าเธอเคยถูกเย็ดแล้ว จะเป็นอย่างไร ผมบอกว่า ผมเสียวควยมากเมื่อได้ยินเธอพูดอย่างนี้ ผมขยั้นขยอถามเธอบอก

ความจริง จนเธอใจอ่อน และยอมเล่าถึงอดีตที่เธอถูกเย็ด ในขณะที่เธอเล่าไปเธอชักว่าวให้ผม และผมก็เล่นหีเธอน้ำหีเธอเยิ้มออกมามากจนไม่กี่นาทีเราเย็ดกันอยู่ในห้องทำงานอย่างมันและตื่นเต้น เสร็จ

ไปคนละ 1 ครั้ง

และผมขอเลียหีเธอต่อ ในขณะที่ผมลงลิ้นเธอก็เล่าถึงอดีตที่เธอถูกแฟนเก่าเย็ดจนเสร็จคาปากผม จากวันนั้นเป็นต้นมา เวลาเย็ดกันทุกครั้งจะต้องจินตนาการอย่างนี้ ผมถามว่าถ้าจะให้เขามาเย็ดจริงๆ อยาก

โดนใหม ภรรยาผมไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ

และวันหนึ่ง ผมตัดสินใจติดต่อเพื่อนเก่าๆ สมัยเรียนซึ่งผมเองรู้ตัวเองว่า ผมต้องการให้แฟนเก่าของภรรยาผมมาด้วย โดยผมเป็นออกค่าใช้จ่ายในการจัดงานปาร์ตี้ วันแห่งความทรงจำ ในงานมีเพื่อนมา

ประมาณ 10 คน แต่ละคนนำครอบครัวมาด้วย ผมจองห้องพักโดยให้เพื่อนๆ แชร์ค่าห้องส่วนหนึ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้น และภรรยาผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันจะได้พบแฟนเก่า และกฤษ ได้นำภรรยามาด้วยเช่นกัน

ภรรยากฤษอวบขาว จ้ำม้ำ ซึ่งภรรยาผมหุ่นยังดีกว่า เธอเพราะมีสะโพกผาย ส่วนหีไม่ต้องพูดถึงใหญ่กว้างตามสะโพก และยังสีชมพูไม่คล้ำ ผมคุยกับกฤษและภรรยาเขาอย่างอารมย์ดี เล่าถึงอดีต และพูดสอง

แง่สองง่ามจนกฤษและภรรยาเริ่มสนุกเป็นกันเอง ภรรยาผมกับภรรยากฤษก็พูดหยอกล้อกัน เช่าเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับอดีต 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มไฟฟ้า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?