ชีวิตที่หักเห...

ชีวิตที่หักเห...

................มันเป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการเปลี่ยนและแก้ไขพรมลิขิตที่ขีดเส้นให้เธอเดิน...แต่การขีดเส้นที่ให้เธอพบแต่ความลำบากชนิดไม่อยากเหลียวกลับไปมองอีกนั้นมันดูโหดร้ายเหลือเกิน...

เธอจึงไขว่คว้าหาโอกาสใหม่ให้กลับชีวิต...ถึงแม้มันจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม...เธอกำลังเปลี่ยนพรมลิขิตให้ขีดเส้นเดินใหม่อีกครั้ง...

...........................ที่อำเภอแห่งหนึ่งของภาคเหนือ...ที่นี่เป็นเมืองเกษตรกรรม..ประชากรมีไม่มากนักแต่แทบทุกครอบครัวจะปลูกถั่งเหลืองเป็นอาชีพ...รายได้ต่อหัวไม่มากนักแต่ด้วยพื้นฐานความรู้จึงทำให้

ประชาชนไม่เปลี่ยนการดำเนินชีวิตเสียใหม่...จมปลักกับสิ่งเดิมๆจนไม่พัฒนาไปในทางที่ดี..กี่ชีวิต กี่ครอบครัวและหลายชั่วอายุคนของที่นี่ก็เป็นแบบนี้..

..................นิตยาหรือนิตของสามีสุดที่รักอย่างไกรที่แอบรักชอบกันตั้งแต่เรียนหนังสือไม่จบ...ทั้งสองออกมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันด้วยวัยพียงสิบแปดปี...ที่นี่ดูไม่แปลกนักกับเรื่องแบบนี้...นิต..เป็นหญิงสาวที่สวย

ใสสมวัย..มีชายหนุ่มหลายๆคนมาหลงชอบแต่เธอหลงรักกับไกรมากเกินพอ...ชีวิตคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ...การดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวของไกรสามีดูไม่เอาไหน...ไกรยังขาดการรับผิดชอบ..เขายัง

ต้องการความสนุก...พ่อกับแม่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนัก...และยิ่งเธอมีท้องอีกทำให้นิตแทบไม่มีอะไรเลยในชีวิต..ไกรรับจ้างปลูกถั่วเหลืองเพียงไม่กี่ไร่มันคงไม่พอกับสองชีวิตและอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะลืม

ตาดูโลก....นิตคลอดลูกสาวน่ารักแล้วเธอก็ฝากแม่เธอดูแล...นิตต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพช่วยอีกแรงกับไกร...แต่ดูเหมือนมันไม่ง่ายเลย...เวลาถูกปล่อยไปแบบนี้จากวันเป็นปี....และนิตก็ทนกับความยากจนต่อไป

ไม่ไหว..

................หลังจากลูกสาวอายุได้แปดปี...นิตทิ้งถิ่นเกิดเป็นครั้งแรก...เธอมาทำงานกับเพื่อนสาวที่ภาคใต้...นิตมาเป็นสาวเสริมสวย...เป็นลูกมือช่างและก็เขยิบมาเป็นช่าง...อย่างที่รู้ว่าไก่งามเพราะขน คนงาม

เพราะแต่ง..นิตมีความสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว..ได้แต่งตัว ได้ทำหน้า..และการงานที่เธอทำมันอยู่กับสิ่งเหล่านี้ด้วยแล้ว..นิตเหมือนถูกเนรมิตรเหมือนเจ้าหญิงในนิยายรัก..รูปร่างเธอดูดีมากสมกับสาววัยเกือบ

สามสิบต้น...ผิวพรรณดูผ่องใส...โอวว..นิตเธอสวยเหลือเกินในสายตาผู้ชายหลายๆคนรวมถึงคุณกัง..เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการหลายอย่าง...คุณกังว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tHSFS

- ฉันคือ tHSFS และเขียนนวนิยาย "ชีวิตที่หักเห..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เมียก็อยากเหมือนกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?