เพื่อนรัก

เพื่อนรัก

ผมกับหลินรู้จักกันตั้งแต่เรียนม.ปลายด้วยกันแล้ว (ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแห่งนึง) และบ้านก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจึงคุ้นเคยกับหลินเป็นอย่างดี หลินเป็นผู้หญิงคนนึงที่หุ่นดีมากๆ เวลาเธอใส่ชุดนักศึกษาผมมักมองก้นเธออยู่บ่อยๆ ผมไม่รู้เลยว่าหลินคิดอะไรกับผมอยู่ เพราะสมัยเรียนนั้นมีเพื่อนในกลุ่มคนนึงมาชอบเธอ ผมเลยหลีกทางให้กับเพื่อน เธอก็เคยเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนเธอมาชอบผมเหมือนกันแต่ผมก็บอกเธอไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่ชอบเธอ เพราะผมเองก็มีแฟนอยู่แล้ว และต่อมาไม่นานผมกับแฟนทะเลาะกันไปซึ่งหลินเองก็ทราบเรื่องนี้ดี และคอยปลอบใจผมรวมทั้งโทรมาชวนผมให้ไปเที่ยวที่บ้านเธอ

ซึ่งปกติแล้วผมเองก็ไปเที่ยวบ้านหลินอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และหลินก็คอยปลอบใจพาไปนู้นพาไปนี่ ไปกินข้าวดูหนัง หลังจากนั้นก็ไปกินเบียร์กันต่อเพราะผมยังไม่หายเซ็ง เรากินเบียร์กันไป 2- 3 เหยือก กำลังกลึ่มๆได้ที่ระหว่างนั้นหลินก็ถามผมว่าทะเลาะอะไรกับแฟนมา ผมก็เล่าให้เธอฟัง จู่ๆเธอก็ถามผมว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือยัง ผมก็ออกอาการงงๆ ที่เธอถามผมแบบนี้ แต่ผมก็ตอบเธอกลับไปว่า " มีแล้ว" เธอก็ถามผมอีกว่า " ครั้งนึงกี่ยก" ผมก็ตอบเธอไปว่าบางทีก็อาจมีถึง 3-4 ยก ดูเอตกใจคับ เธอบอกว่าทำไมเอากันเยอะจังผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกันกัน ได้แต่ยิ้มๆ เธอบอกว่าเธอกับแฟนเธออย่างเก่งก็ยกเดียว และตอนนี้เธอก็เลิกกับแฟนเธอแล้วด้วยเพราะไปรู้มาว่าแฟนเธอมีผู้หญิงคนอื่นด้วย หลังจากนั้นก็กินเบียร์กันต่ออีกสักพัก

ซึ่งเธอก็เมาได้ที่ผมจึงพาหลินกลับบ้านซึ่งเมื่อมาถึงบ้านก็เห็นโน๊ตของพี่สาวหลินว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดสัก2-3วัน เพราะเป็นช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หลินจึงขอให้ผมนอนเป็นเพื่อนเธอ ที่นี่ผมจึงโทรไปบอกที่บ้านว่าจะค้างบ้านเพื่อน แต่คืนนี้พิเศษกว่าคืนก่อนๆ ที่ผมเคยมานอนที่นี่ จากนั้นเราทั้ง2คนก็เริ่มหาเบียร์มากินกันต่ออีก ในระหว่างกินเบียร์กันที่บ้านนั้นผมกับเธอกินกันแบบนั่งตักกันซึ่งหลินเองก็ไม่ได้ว่าอะไรตอนผมจับนมเธอ ซักพักเธอก็บอกว่าเธอเมากินต่อไม่ไหวแล้วเธอจึงขอตัวไปนอนข้างบน ผมจึงถามว่าจะให้ผมนอนที่ไหน เธอจึงบอกว่าจะนอนข้างล่างหรือไปนอนในห้องกับเธอก็ได้ ซึ่งผมก็ตามเธอจึ้นไปนอนข้างบนด้วย เรานอนไปทั้งชุดอย่างนั้นไม่ได้อาบน้ำเลยเพราะเมามากขี้เกียจไปอาบ ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดไรนอนเฉยๆ ผ่านไปประมาณ10 นาที ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรมาโดน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tanin

- ฉันคือ tanin และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเทคนิค

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?