ขึ้นสวรรค์..กับชายที่ไม่รู้จัก

ขึ้นสวรรค์..กับชายที่ไม่รู้จัก

เราเคยคุยเรื่องนี้กันมาก่อนแล้ว เรื่องที่แฟนฉัน พี่ตุ้ยอยากเป็นสมาชิกวง สวิงกิ้ง ที่ลาดพร้าว ฉันต่อว่าเขาไป มันเป็นเรื่องที่ฉันรับไม่ได้ ทำไมเราต้องไปแก้ผ้าให้คนอื่นดู แถมยังต้องเอากับคนที่เราไม่ได้รักชอบพอด้วย เขาอ้างว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มีอะไรที่เรายังไม่รู้ ไม่ได้ทำอีกเยอะ ฉันปฏิเสธเขาไป ถ้าญาติพี่น้องเรา เพื่อนเรารู้ จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน เขาก็เลิกพูดเรื่องนี้ไปพักนึง หลายวันต่อมาเราได้คุยกันอีกเรื่องเขาอยากให้ฉันเล่าเรื่องประสบการณ์ทางเพศของฉันกับแฟนเก่าๆให้เขาฟัง ฉันหัวเราะ เห็นอยากฟังนัก เลยเล่าเรื่องจริงบ้างแต่งเองบ้างให้เขาฟัง ดูท่าทางพี่ตุ้ยตื่นเต้น ตั้งใจฟัง ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งมันทำให้ฉันถลำลึกไปตามจินตนาการของเขา

เรานัดเจอกันที่คอนโดริมทะเลชะอำ ฉันตามเขาไปทีหลังเนื่องจากเคลียร์งานยังไม่เสร็จ ไปถึงก็ค่ำพอดี

เขานั่งฟังเพลงเบาๆรอฉันอยู่บนเตียง ฉันเข้าไปหอมแก้มพี่ตุ้ยเขาดึงฉันลงบนที่นอนแล้วเราก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ฉันขอไปอาบน้ำก่อน เขาบอกไม่ต้องอาบหรอก กลิ่นเหงื่อของฉันหอมดีแล้ว ฉันหัวเราะ

ฉันไม่ยอมมีอะไรกับเขาทั้งๆที่ยังไม่ได้อาบน้ำหรอก ฉันถอดเสื้อกระโปรงทิ้งไว้ข้างๆเตียง เหลือแค่ชุดชั้นใน เขาดึงฉันไปกอดอีก สังเกตุวันนี้ท่าทางพี่ตุ้ยแปลกๆ มือฉันที่วางอยู่บนอกเขา สัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นรัว ..วันนี้มีอะไรเซอร์ไพร์ส อ้นด้วย” เขาพลิกตัวขึ้นขี่คร่อมอกฉันไว้ ท่าทางเตรียมพร้อม เพราะใส่กางเกงในตัวเดียว เขารวบมือทั้งสองของฉันไว้ไปทางหัวเตียง กางเกงในตุงๆ ทำท่าตรงมาที่ปากฉัน “อะไรเหรอ “ ฉันเริ่มสงสัย เพราะฉันไม่เซอร์ไพร์ส อ้นหลับตา ปล่อยตัวสบายๆ นอนนิ่งๆนะ…” ยังไม่ทันจะหลับตา ฉันก็สะดุ้ง เสียงบานประตูตู้เสื้อผ้าข้างเตียงเลื่อนออก มีผู้ชายนุ่งกางเกงในตัวเดียวออกมาจากตู้จากหางตาของฉัน ขึ้นเตียงเรา มันกดขาฉันไว้ “ ว้าย อะไรเนี่ยะพี่ตุ้ย “ ฉันรู้ทันทีว่า ฉันเสียรู้พี่ตุ้ยแล้ว ฉันดิ้นสุดแรงแต่เหมือนไม่ขยับแม้แต่น้อย ขาฉันถูกถ่างออก มือมันเกี่ยวขอบกางเกงในฉันไว้ ใจฉันรัวแทบออกมาเต้นข้างนอก “ พี่ตุ้ยไม่นะ พี่ตุ้ยปล่อยอ้น” พี่ตุ้ยหันไปพูดกับมันว่าอะไรฉันไม่ได้ยิน หูอื้อไปหมดพยามดิ้นให้หลุด ฉันชะเง้อดูอยากรู้ว่าเป็นใคร แต่มองไม่เห็น พี่ตุ้ยเอาตัวบังไว้ “ ว้าย..อย่าค่ะ “ ฉันร้องเสียงหลง กางเกงในถูกรูดออกไปคาอยู่ที่หัวเข่า หัวเหน่าโหนกนูนเปิดเด่นให้คนแปลกหน้า แย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พ่อน้องเซน

- ฉันคือ พ่อน้องเซน และเขียนนวนิยาย "ขึ้นสวรรค์..กับชายที่ไม่รู้จัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
475 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?