ครั้งแรกกับคนแปลกหน้า

ครั้งแรกกับคนแปลกหน้า

ดิฉัน ชื่อ แบมคะ เรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดิฉันก็พอใช้ได้ค่ะ สัดส่วน 38-26-35 ดิฉันอยุ่หอกับเพื่อนด้วยความที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่หอพัก จึงทำให้รู้สึกเหงา วันหนึ่งเมื่อเพื่อนของดิฉันชวนไปพับแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของดิฉัน เพิ่งไปเป็นครั้งแรกนะคะ ดิฉันก็เข้าไป เพื่อนดิฉันที่ชื่อจอย ก็พาไปนั่งโต๊ะรวมกับเพื่อนกลุ่มที่เที่ยวของเขา ฉันไม่เคยดื่มเหล้า จอยก็บอกว่า เอาเหอะ นี้เป็นการเข้าสังคมนะ ลองหน่อยน่า ฉันไม่อยากขัดใจเพื่อน จึงลองดื่มดู เมื่อเริ่มซักพัก ก็เริ่มเซเล็กน้อย ฉันจึงขอเพื่อนๆ ไปเข้าห้องนำ เมื่อ ไปถึงห้องนำคนก็รอคิวเข้าห้องนำเยอะมาก ฉันจึงไม่รอ แล้วเดินออกมา ชนเข้ากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาหน้าตาดี แต่อาจจะอายุเป็นผู้ใหญ่กว่าฉัน ฉันกล่าว

ขอโทดเขา แต่ก็มึนๆ เขาถามฉันว่าไหวไหมครับ ฉันตอบว่า ไหวคะ ไม่เป็นไร เขาประคองฉันมานั่ง แล้วถามว่านั่งอยู่โตะไหนเผื่อไปส่ง ฉันก็อธิบาย แต่เมื่อเดินไปถึงโต๊ะ กลับไม่เห็นจอยซะแล้ว เพื่อนที่โต๊ะ บอกว่าจอยออกไปกับผู้ชายคนหนึ่ง เฮ้อ สงสัยจอยคงทิ้งฉันไว้คนเดียวเป็นแน่ เขาถาม ว่าให้เขาไปส่งไหม ฉันก็เลย อืม ไม่เป็นไรคะ เขาก็เดินตามฉันออกมา แล้วในที่สุดฉันก็ต้องกลับกับเขา เมื่อขับรถมาได้ซักพัก ด้วยความที่ฉันง่วง จึงหลับไปในรถของเขา เมื่อรู้สึกอีกครั้ง เขาก็อุ้มดิฉันเข้าไปวางไว้บนเตียง และเริ่มถอดเสื้อ เขาถกกระโปรงดิฉันขึ้น และเริ่มเลีย ไซร้ที่ซอกคอ ดูดดนมดิฉัน ดิฉันไม่สามารถ ต้านทานแรงของเขาได้ พยายามขัดขืน เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรนะ พี่ไม่ทำแรงหรอก

เขาจับดิฉัน กด ดิฉันก็ดิ้น อย่านะคะ อย่าทำหนู้เลย เขากดดิฉันแล้วใช้ลิ้นเลียที่หัวนม บดขยี้ริมฝีปากของฉัน ฉันรู้สึกอ่อนแรงเต็มที่ เขาก้ค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หว่างขา ใช้มือ ประคองแล้วถางขาฉัน ใช้ปลายลิ้นซอนซอนเข้าไป ฉันรู้สึกเสียวมาก จนนำไหลออกมา เขาบอกว่าหอยฉันเหยื่อมมาก เขาชอบ และเริ่มสอด ของลับ เขา มาใส่ในหว่างขาฉันแล้วถูไถ สัมผัสกับคริสตอลิส ฉันอ่อนไปหมด เขาสอดเขาไป มันแน่นมาก ฉันรู้สึกเจ็บ และร้องครางอย่างไม่อาย อาส มันเสียวมาก เขากระแทกใส่ฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันร้องครางรับแรงกระแทก เขาเปลี่ยนท่าบ่อยมาก จนกระทั่งฉันรู้สึกถึงอาการของความสุดยอด ร่างกายฉันสั่น และบีมส่วนนั้นของเขา จนเขาหายใจรุนแรง อาร์... แบบเสียวมาก จนนำรักของเขาแตกหลั่งข้างใน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Achawin

- ฉันคือ Achawin และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับคนแปลกหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
492 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเซ็กส์จัดโดนอัด 4 ดุ้น

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?