สุดๆไปเลย

สุดๆไปเลย

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่อโจ อายุ22ปีเพิ่งเรียนจบและได้ทำงาน ผมได้รู้จักรุ่นพี่คนนึงชื่อพี่ออย เธออายุประมาณ30ปี พี่ออยเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทคนนึงของผม เราเคยทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันแต่ตอนนี้เธอลาออกและไปทำงานที่ใหม่แล้ว พี่ออยเคยมีสามีมาแล้วแต่หย่าร้างกันและไม่มีลูกด้วยกัน พี่ออยเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีเลยทีเดียวเรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึงแบบว่า สมบูรณ์แบบ35 24 36 อะไรประมาณนั้น แล้วก็สูงประมาณ 170ซ.ม อ้อลืมบอกไปเธอเป็นคนที่แต่งตัวเก่ง คือประเภทแต่งออกมาแล้วก็ดูดี ถึงแม้ว่าพี่ออยจะลาออกไปแล้วแต่เราก็ยังติดต่อและนัดเจอกันอยู่บ่อยๆแต่ เวลาที่ไปกันทีก็จะไปเป็นกลุ่ม4-5คน ผมบอกตรงๆนะครับว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเกินเลยไปจากเพื่อนผมเลยอยู่ใน กลุ่มได้อย่างสนิทใจ แล้ววันนึงผมก็ได้สัมผัสกับรสชาติที่ผมไม่มีวันลืมอีกเลย วันนั้นเราไปเที่ยวผับแถวรัชดาซอย4ด้วยกัน 4คน มีผม พี่ออย แล้วก็เพื่อนพี่ออยอีกสองคนซึ่งผมก็รู้จักแต่ไม่ค่อยสนิท พวกเราไปรถคันเดียวกันคือรถพี่ออยโดยมีผมเป็นคนขับ พวกเรากินเหล้ากันนิดหน่อยแต่จะหนักไป

ทางแด๊นซ์ซะมากกว่าวันนั้นพี่ออยมาใน ชุดแซกสั้นสีดำซึ่งตัดกับผิวขาวของพี่ออยเป็นอย่างมาก คืนนั้นพี่ออยกับผมเต้นเบียดกันตลอดจนเพื่อนเธอแซวว่าเธอจะได้ผัวใหม่แต่ผม กับพี่ออยก็ได้แต่หัวเราะ พอซักประมาณห้าทุ่มกว่าๆเพื่อนพี่ออยก็ชวนกลับ แต่พี่ออยยังไม่อยากกลับเพื่อนเธอสองคนเลยขึ้นแท็กซี่กลับไปก่อน ตอนนี้ก็เหลือแต่ผมกับพี่ออยสองคนเรายังคงเต้นกันอย่างสนุกสนานแต่ก็มีช่วง เพลงช้าๆพี่ออยก็ชวยผมกอดกันเต้นแบบเต้นรำอะไรประมาณนั้น เมื่อได้กอดและใกล้ชิดทำให้ผมรู้สึกแปลกๆจนบางทีพี่ออยก็แซวผมว่ามีท่อนอะไร แข็งๆมาชนที่หน้าขาเธอ ช่วงที่เต้นกันอยู่บางทีผมก็หอมแก้มและก็ซอกคอของเธอส่วนเธอก็บ่นว่าทำอย่าง นี้ถ้าพี่เกิดอารมณ์ขึ้นมาใครจะช่วย ผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมรับผิดชอบเองประมาณตีหนึ่งกว่าพี่ออยจึงชวนผมกลับวันนั้น คนแน่นมากผมจึงจูงมือพี่ออยออกมาจนถึงลานจอดรถ พี่ออยเห็นว่าผมดื่มเหล้ามากว่าเธอเธอจึงขอขับรถเองเนื่องจากกลัวด่านตรวจ แอลกอฮอล์ ระหว่างที่พี่ออยขับรถผมก็คุยกับเธอไปเรื่อยแต่สายตาของผมก็มองขาขาวและเนิน อกเธอตลอดจนเธอยื่นมือมาปิดตาผมแล้วบอกว่าเธอก็เขินเป็นเหมือนกันนะผมจึงจับ มือเธอไว้แล้วจูบไปที่มือแล้วเลื่อน

ไปที่แขนไปเลื่อยจนถึงซอกคอแล้วก็แก้ม พี่ออยก็บ่นว่าอย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุดๆไปเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อเด็กม.4

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?