เธอคงเหงา

เธอคงเหงา

ผมอายุ 45 ปีรับราชการ จึงต้องไปอบรมอยู่บ่อยๆ การอบรมนั้นเป็นธรรมดาที่ต้องรู้จักเพื่อนสมาชิกด้วยกัน ซึ่งในจำนวนสมาชิกนั้นก็มีบี ซึ่งมีรูปร่างดี ขาวผมยาว เรียกว่าตรงสเปคผมทีเดียว การพบกันครั้งแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะตอนนั้นบียังมีสามีอยู่ด้วย ผมก็วางตัวเรียบร้อย แต่เวลามีกิจกรรมบีจะประทับใจผมมาก เพราะความสามารถและความเป็นผู้นำ (เธอบอก) จนกระทั่งหลังจากนั้นอีกไม่นาน เรามีโอกาสได้พบกันในการอบรมอีกครั้ง คราวนี้เธอเล่าให้ฟังว่า เธอหย่ากับสามีแล้ว เราเลยแลกเบอร์กันเพื่อพูดคุยเวลาแยกย้ายจากกัน ทุกครั้งที่โทรคุยกัน เธอจะบอกว่าคิดถึงและชื่นชมผมตลอด ผมก็สารภาพว่าชอบเธอ เพราะเธอมีอะไรๆที่ตรงกับผู้หญิงในสเคผม

จนครั้งหนึ่ง ผมไปอบรมและโทรบอกเธอให้ไปรับผมอีกจังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นบ้านของเธอ โดยผมโกหกแฟนทางบ้านว่าอบรมเสร็จแล้วผมอยู่เที่ยวต่อกับพี่ที่รู้จักกัน เมื่อเธอมารับผมก็พาผมนั่งรถเที่ยวจนเย็น แล้วจึงพาไปเช่าโรงแรมเพื่อนอนพัก ตอนแรกเธอจะกลับบ้าน โดยให้ผมนอนที่โรงแรมคนเดียว ผมก็อ้อนบอกว่าอุตส่าห์มาหา ให้มารับแล้วยังจะทิ้งให้อยู่คนเดียวอีก อยู่นอนเป็นเพื่อนหน่อย ผมไม่ทำอะไรหรอก เธอก็ใจอ่อนยอมนอนเป็นเพื่อน

พออยู่ในห้องเราก็นอนคุยกันธรรมดาโดยใส่เสื้อผ้าชุดที่นั่งรถเที่ยวนั่นแหละ คุยไปคุยมาผมก็แกล้งกอดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่งรุกหนัก แต่เธอก็ขัดขืน ผมบอกว่าขอเพียงภายนอกเท่านั้น ผมจะไม่ถอดเสื้อผ้าหรอก ผมเริ่มไซร้ซอกคอ ใบหู ริมฝีปาก เธอตอบสนองเป็นอย่างดี ผมไซร้เธอ นอกเสื้อผ้าไปทั่ว มือก็ลูบไล้จากบนลงล่าง บีเริ่มครางเบาๆ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออก นมคู่งามของเธอกำลังพอเหมาะมือ ไม่เหลวเกินไป เพราะเพิ่งมีลูกคนเดียว ผมไซร้และดูดนมเธอจนเธอครางไม่หยุด ผมได้ใจเลยถอดกางเกงเธอออก ตอนแรกเธอขัดขืนทวงสัญญาที่ผมบอกไว้ ผมบอกว่าจะทำให้เธอมีความสุขโดยไม่ต้องสอดใส่ และผมก็ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าของผมออก ในที่สุดเธอก็ทนต่ออารมณ์ปรารถนาไม่ไหว ยอมให้ผมถอดกางเกงออกจนร่างเธอเปลือยเปล่า หน้าท้องเธอแบนราบ จิ๋มเธอแม้จะเล็กไปหน่อยแต่ก็ดูสะอาด ผมลงลิ้นเธอทันที

เธอยิ่งครางเยงดังได้อารมณ์มาก ผมละจากจิ๋มของเธอไล่ลงไปที่เท้าและดูดนิ้วเท้าเธอ เธอบอกเสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว จะทำอะไรก็ทำเถอะ ผมยังไม่ยอมหยุด กลับมาใช้ลิ้นกับจิ๋มเธออีก เธอเสียวจนทนไม่ไหว เอื้อมมือไปในกางเกงผม คว้าของผมกำแล้วบีบเบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ยศกร ประธานธุรารักษ์

- ฉันคือ ยศกร ประธานธุรารักษ์ และเขียนนวนิยาย "เธอคงเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแอบเย็ดเมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?